วอลโว่คว้า 2 รางวัลสุดยอดยนตกรรมในงาน Car of the Year Awards 2020

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๑
วอลโว่คว้า 2 รางวัล ฉลองไตรมาสแรก โดย The All-New Volvo V60 2.0 T8 Inscription AWD ได้รับรางวัล Best Hybrid Mid-Size Estate Under 2,000 c.c. และ Volvo XC60 2.0 T8 R-Design AWD ครองตำแหน่ง Best Hybrid SUV UNDER 2,000 c.c. จากงานประกาศผลรางวัล Car of the Year Awards 2020 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี โดย มร. ฌอง-ดาวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนขึ้นรับรางวัลภายในงาน
วอลโว่คว้า 2 รางวัลสุดยอดยนตกรรมในงาน Car of the Year Awards 2020

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นเครื่องการันตีถึงความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก และช่วยให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์ ปลอดภัย และสะดวกสบายบนยานยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มร. ฌอง ดาวิด อาเรล กล่าวว่า The All-New Volvo V60 ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนวอลโว่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการผสานฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงและนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำได้อย่างกลมกลืน พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid และให้กำลังเครื่องยนต์ 407 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.6 วินาที ทลายกรอบของรถสปอร์ตพรีเมียมเอสเตตคาร์ โดยมาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย อาทิ หลังคาแบบ Panoramic Sunroof รุ่นใหม่ เพื่อให้คุณและครอบครัวไม่พลาดทัศนียภาพอันสวยงามในระหว่างการเดินทาง รวมถึงการเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระที่ขยายได้มากถึง 1,441 ลิตร

สำหรับรถยนต์รุ่น Volvo XC60 รถเอสยูวีขนาดกลางที่ได้รับความนิยมสูงสุดของแฟนวอลโว่ สุดยอดไฮเทคและการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับการเดินทางไม่ว่าจะขับขี่บนสภาพถนนทั่วไปหรือพบเจอกับสถานการณ์รูปแบบใดก็ตาม ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid ขุมพลังสุดยอด มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการขับขี่และอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชั่นหยุดและออกตัวรถอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ฟังก์ชั่นเปิดปิดประตูแบบไม่ต้องใช้กุญแจ (Keyless Entry) และระบบเปิดประตูกระโปรงท้ายของรถแบบไม่ต้องใช้มือ (Power-operated Hand-free Tailgate Opening & Closing) ตลอดจนจอแสดงผลแบบทัชสกรีนสุดล้ำขนาด 9 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทางและอีกมากมาย

โดยวอลโว่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยระบบส่งกำลังแบบใหม่และอุปกรณ์ไฮเทคที่ล้ำสมัยที่สุด

ร่วมกับการทำงานกับบรรดาพันธมิตรผู้ค้าปลีก

เพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ความปลอดภัย

โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมุ่งสู่แนวทางที่ยั่งยืนแก่ลูกค้าของเรา”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้