คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี ตัวช่วยสลัดพ้นความแก่ “ ตาม/ติด ”

อังคาร ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๕:๑๑
Client : SSUP Bangkok 1991 Co.,Ltd.

Product : Cute Press Evory plus Vitamin E powder

Title : ตาม / ติด

Length : 30/ 15 sec.

Agency : NUDE COMMUNICATION CO.,LTD

Creative Director : คุณเจสัน ลิม

Senior Copy Writer : คุณชมแข หิรัญรัศมี

Production House : Goodboy’z

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา

“อายุ 25” สาวๆ หลายคนเริ่มวิตกกังวลกับปัญหาผิวหน้าที่เพิ่มขึ้น ทั้งรูขุมขนที่ใหญ่ขึ้น, ริ้วรอยก่อนวัยที่มาเร็วขึ้น และ ใบหน้าที่ดูหยาบกร้านมากขึ้น ทำให้สาวๆมองหาตัวช่วยเพื่อกลบทุกปัญหาผิวหน้าให้กลับมาดูเนียนใส “แป้งผสมรองพื้น” จึงกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ฌผลิปคู่กายที่สาวๆขาดไม่ได้แต่นั่นคงไม่ใช่ทางออกที่ดีแน่เพราะความเนียน ที่คุณได้มาอาจต้องแลกกับปัญหาผิวหน้าที่เพิ่มขึ้นคิวท์เพรสได้เล็งเห็นความสำคัญและมีความมุ่งมั่นที่ต้องการให้สาวไทยสวยได้ง่ายๆในแบบตัวของคุณเองภายใต้แนวคิด “คิวท์เพรส สวยได้...ทุกวัน” จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนอง ความต้องการของสาวสมัยใหม่กับผลิตภัณฑ์ “คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี พาวเดอร์”แป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมการบำรุงด้วยคุณค่าจากวิตามิน อี สกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ความชุ่มชื่น พร้อมชะลอริ้วรอยก่อนวัย ผสมเข้ากับเนื้อแป้งที่สร้างสรรค์ และคิดค้นพิเศษเฉพาะของคิวท์เพรส จึงมอบความเนียนสวยเป็นธรรมชาติพร้อมการบำรุงทุกครั้งที่ทา แม้กระทั่งหลังล้างหน้าก็ไม่ทิ้งความหยาบกร้านไว้ จึงช่วยถนอมผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ “คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี พาวเดอร์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่คืนความสวยเด้งแบบผิววัยสาวได้เต็มที่และกลายเป็นแป้งผสมรองพื้นคุณภาพเยี่ยมที่ครองใจสาวไทยมาโดยตลอด

ด้วยคุณสมบัติที่พิเศษนี้จึงถูกเล่าผ่านภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 และ 15 วินาที ที่ได้แนวคิดมาจากความวิตกกังวลของผู้หญิงที่เมื่ออายุขึ้น 25 ความแก่ก็ยิ่งไล่ตามมาเร็วขึ้นทุกทีโดยเปิดเรื่องที่ ลานจอดรถตึกออฟฟิศแห่งหนึ่งหญิงสาวกำลังเดินไปยังรถของเธอทันใดนั้นเองเธอก็รู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น...มีใครคนหนึ่งกำลังสะกดรอยตามเธออยู่ ซึ่งก็คือความแก่ของตัวเธอนั่นเอง เธอพยายามเร่งฝีเท้าเพื่อหนีความแก่ให้พ้น แต่ความแก่ก็ไม่ละความพยายามที่จะเร่งฝีเท้าไล่ตามเธอมาติดๆโชคดีที่สุดท้ายเธอก็หนีเข้ามาในรถและขับหนีจากความแก่ที่ตามเธอได้อย่างปลอดภัย แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ ความแก่ที่เธอพึ่งหนีพ้นมานั้น ก็กลับมานั่งอยู่ในรถข้างๆ เธอนั่นเอง จนเธอได้เปลี่ยนมาใช้ “คิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี ” อีกขั้นของแป้งผสมรองพื้นที่ผสานคุณค่าบำรุง ด้วยวิตามิน อี สกัดจากธรรมชาติ ช่วยเนรมิตผิวสวยเนียนสนิท ปกปิดพร้อมบำรุง ให้ผิวเนียนสวยเด้งแบบผิววัยสาว ท้ายที่สุดแล้วเธอจึงทิ้งห่างความแก่ที่ไล่ตามเธอมาได้อย่างสบายๆ

คุณเองก็สามารถสัมผัสความเนียนสวยเด้งแบบผิววัยสาวได้ง่ายๆ ที่ คิวท์เพรสช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่ให้คุณสวยได้...ทุกวัน แล้วที่ www.cutepress.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด

Tel. 02-6547-551-2 Fax. 02-6547553 / E-mail: [email protected] / www.prfocus.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม