มอบความกระจ่างใสไร้จุดด่างดำให้กับผิว พร้อมเผยเทรนด์การแต่งหน้า ในคอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2014 ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด โอเลย์ ซีซี ครีม

อังคาร ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๗
โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ จัดงานแถลงข่าว “Olay Flawless Today …Flawless Tomorrow” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม” (Olay White Radiance CC Cream) ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและคอสเมติกรวมเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “ทริปเปิล สเวิร์ล” (Triple Swirl Technology) ที่มาพร้อมกับการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และการกระตุ้นการทำงานของผิวด้วยเซรั่ม ผสานเนื้อรองพื้นบางเบา เพื่อมอบความเปล่งปลั่งให้กับผิว ให้คุณดูสวยกระจ่างใส เรียบเนียนในวันนี้ พร้อมอวดผิวสว่างใสไร้จุดด่างดำในวันข้างหน้า ทั้งนี้ ยังได้เปิดตัว โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7-อิน-1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม (Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream) ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผิวนวลเนียนสวยสม่ำเสมอเสมือนใช้เทคนิคแอร์บลัช ดูนุ่มนวล และรูขุมขนกระชับขึ้นในขั้นตอนเดียว ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก เมคอัพ อาร์ทิสต์รุ่นใหม่ “คุณฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ที่มาร่วมแชร์เทคนิคการแต่งหน้าแบบเผยผิวในเทรนด์ใหม่ที่กำลังจะมาถึง “ออทัม/วินเทอร์ 2014 (Autumn/Winter 2014) ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ โอเลย์ ซีซี ครีม ณ โรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ

นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จากการค้นคว้าและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์จากโอเลย์ ร่วมกับ แมกซ์ แฟคเตอร์ (Max Factor’s) ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านคอสเมติก เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบความสวยที่เป็นที่สุดให้กับผู้หญิงไทย อีกระดับของการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสไปพร้อมๆ กับปกปิดที่มากกว่าบีบี ครีมทั่วไป ด้วยผลิตภัณฑ์ ซีซี ครีม ใหม่ล่าสุด โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม ด้วยนวัตกรรม ทรี อิน วัน สเวิร์ล ซิสเต็ม (3-in-1 swirl system) ซึ่งมีส่วนผสมของเซรั่มที่อุดมไปด้วยสกิน เอนเนอร์จี เอ็สเซ็นส์, มอยส์เจอไรเซอร์และรองพื้นรวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อมอบผิวสวยใสไร้จุดด่างดำและเพิ่มความสว่างใสบนใบหน้าอย่างไร้ที่ติ และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้น ผิวยังคงแลดูสวยเมื่อเวลาผ่านไปอีกด้วย ที่สำคัญยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลด้านความงามจากทั่วโลกและถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ ทุกคนต้องมี (Must-have item) ในฤดูกาลนี้

“นอกจากนี้โอเลย์ยังขอแนะนำ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7-อิน-1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก โอเลย์ โททัล เอฟเฟคต์ ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหารูขุมขนและจุดด่างดำให้ดูเรียบเนียนขึ้นในทันที เพื่อผิวที่ดูเนียนสวยใส ดูอ่อนกว่าวัย เสมือนพ่นด้วยแอร์บลัช พร้อมรับมือกับ 7 สัญญาณแห่งวัยอีกด้วย”

ภายในงาน ท่านสื่อมวลชนจะได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว ไร้ความมัน และติดทนนาน ของผลิตภัณฑ์ใหม่ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม พร้อมชมการสาธิตการแต่งหน้าแบบเผยผิวที่ดูเป็นธรรมชาติจาก เทรนด์ใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาลออทัม/วินเทอร์ 2014 โดย คุณฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพ อาร์ทิสต์ รุ่นใหม่ ที่มาเผยเทรนด์การแต่งหน้าในซีซั่นนี้ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ ซีซี ครีม จากโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ และโอเลย์ โททัล เอ็กเฟ็คส์ กันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าประจำฤดูกาล ออทัม/วินเทอร์ 2014 ที่กำลังจะมาถึง โดยการคาดการณ์ของ พีแอนด์จี คัลเลอร์ แอนด์ แฟชั่น ฟอร์คาสท์ เทรนด์ (P&G Color and Fashion Forecast Trends) นั้น จะเป็นการแต่งหน้าแบบเผยผิว (Polished Nude) ซึ่งเป็นลุคที่เสมือนใบหน้าเปลือยเปล่า เน้นความเป็นธรรมชาติของสีผิว โดยใช้รองพื้นในปริมาณที่น้อยที่สุดเพื่อที่จะเผยผิวกระจ่างใสเป็นประกายของสาวๆ ให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งอะไรเลย ดังนั้น การแต่งหน้าในลุคนี้ถือได้ว่ายากและท้าทายมาก เนื่องจากเวลาลงรองพื้นและเบสจะไม่สามารถลงได้ทุกจุดบนใบหน้า จึงต้องใช้ความพิถีพิถันและความชำนาญในการแต่งหน้าเป็นพิเศษ

ฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ได้ร่วมแชร์เทรนด์การแต่งหน้าลุคเผยผิวแบบธรรมชาติที่กำลังมาแรงในซีซั่นนี้ว่า “เทรนด์การแต่งหน้าในซีซั่นนี้จะเน้นการเผยผิวที่ดูสุขภาพดีเป็นหลัก ซึ่งลักษณะของเนื้อรองพื้นที่ใช้ควรบางเบากลืนไปกับผิวเพื่อที่จะให้ผิวพรรณของสาวๆ ดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี ดูเนียนเรียบตลอดวันอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เทรนด์การแต่งหน้าด้วยการใช้บีบี ครีม นั้น ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในแถบเอเชีย แต่ก็ยังขาดคุณประโยชน์ในเรื่องของการดูแลผิวพรรณและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี แต่หลังจากที่ฉัตรได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ ซีซี ครีม ใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ โดยเฉพาะ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซีซี ครีม แล้วรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมช่วยปรับโทนสีของผิวได้ในทันที ด้วยเนื้อครีมที่ผสานกันระหว่างเซรั่ม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ และรองพื้น สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและยังช่วยปกปิดจุดด่างดำอีกด้วย ผิวพรรณจึงชุ่มชื้น เนียนเรียบ เปล่งปลั่ง และปราศจากความมัน เหมาะกับสาวๆ ที่อย่างได้ลุคที่ดูเปล่งปลั่งแบบธรรมชาติ ส่วน โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ 7-อิน-1 พอร์ มินิไมซ์ซิ่ง ซีซี ครีม ช่วยเนรมิตรูขุขนให้ดูกระชับขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียบ สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าแบบเผยผิวประจำฤดูกาล ออทัม/วินเทอร์ 2014 ได้อย่างตรงจุด เพราะทำให้ฉัตรแต่งหน้านางแบบให้ได้ลุคธรรมชาติเพียงผลิตภัณฑ์เดียว”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4