SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2014 สีสดชัด เปล่งประกาย สะกดทุกสายตา

พุธ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๓๕
พบกับเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ Shiseido Makeup Autumn/Winter 2014 ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย

Color Makeup

Lacquer Rouge (5 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท),

Luminizing Satin Eye Color Trio (3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,300 บาท),

Base Makeup

Sheer and Perfect Compact (6 เฉดสีใหม่ รีฟิล ราคา 1,300 บาท, ตลับราคา 550 บาท)

Shiseido Makeup (ชิเซโด้ เมคอัพ) ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงชาวเอเชีย ขอแนะนำ SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2014 เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบแนวคิดจาก มร.ดิ๊ค เพจ (Dick Page) ผู้นำแห่งวงการสีสันระดับโลก

ในฤดูกาลนี้ จะเน้นผิวที่ดูนวลเนียน เป็นธรรมชาติ รับกับเมคอัพสีสันที่หลากหลาย ด้วย Lacquer Gloss Lacquer Rouge (5 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท), Luminizing Satin Eye Color Trio (3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,300 บาท) และ Sheer and Perfect Compact (6 เฉดสีใหม่ รีฟิล ราคา 1,300 บาท, ตลับราคา 550 บาท) เพื่อเผยความงามให้คุณดูโดดเด่นกว่าใคร

Color Makeup

Lacquer Rouge(5 เฉดสีใหม่ ราคา 950 บาท)มอบสีสดชัด เข้มข้น ประกายแวววาวดุจเครื่องเคลือบเงาญี่ปุ่น

เปลี่ยนริมฝีปากให้เจิดจรัสได้ด้วยการใช้เพียงครั้งเดียวมอบสีสันเข้มข้น ประกายลึกล้ำ ริมฝีปากดูเนียนสวยดุจแพรไหม และสวยขึ้นทุกวันที่ใช้ ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะเครื่องเคลือบที่เรียกว่า Urushi ของญี่ปุ่น ที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับอุณหภูมิและความชื้นได้ดี จึงไม่แตกร้าวง่าย ยิ่งเวลาผ่านไป ความเงางามและโปร่งใสของสารเคลือบกลับยิ่งซึมลึก ทำให้สีที่อยู่ภายใต้เห็นได้เด่นชัดขึ้น ถือเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเครื่องเคลือบ

เช่นเดียวกับเครื่องเคลือบแบบ Usushi ของญี่ปุ่นซึ่งเปล่งประกายและงดงามยิ่งขึ้นเมื่อผ่านการใช้เป็นเวลายาวนาน Lacquer Rouge เนรมิตริมฝีปากที่เรียบเนียนดุจแพรไหมเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เผยความงามที่แท้จริงของริมฝีปากเปลือยเปล่าให้คุณเห็น ด้วยส่วนผสมMoisture Holding Oil และ Super Hydro-Wrap Vitalizing DE ใน Lacquer Rouge ช่วยมอบความชุ่มชื้นด้วยการห่อหุ้มริมฝีปากอย่างอ่อนโยนเมื่อใช้ และฟื้นบำรุงสภาพริมฝีปากให้เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

5 เฉดสีใหม่

Ophelia PK226“สีชมพูอ่อนประกายวาวเรียบเท่ ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา”

Rose Grey RS727“ขรึม เป็นทางการสีดอกกุหลาบอมเทา ให้ลุคคลาสสิก”

Viola RD728“สีม่วงอ่อนอมทองแดงเย้ายวน เพิ่มเสน่ห์ลึกลับ”

Tango RD529“สีแดง/ม่วงหรูหราดื่มด่ำ ร้อนแรง ราวจูบของนักเต้น”

Dollface PK430“สีชมพูโทนหวานใสให้ความรู้สึกสดชื่น อบอุ่น”

Luminizing Satin Eye Color Trio(3 เฉดสีใหม่ ราคา 1,300 บาท)อายแชโดว์หลากหลายสีสัน ให้คุณแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ตามต้องการ

มอบสีสันเด่นชัด ติดทน ด้วยส่วนผสมไข่มุก Satin Smooth Pearl, ผงแป้ง Dual Optimizing Powder และเม็ดสี Micromatic Color Pigment ทั้งยังมีส่วนผสมของ Satin Smooth Pearl และสารให้ความชุ่มชื้น Super Hydro-Wrap Vitalizing DE จึงให้สัมผัสนุ่มนวลราวผ้าซาตินมี เกลี่ยได้ง่าย เนรมิตดวงตาให้ดูโดดเด่น

3 เฉดสีใหม่

Static BL215“Static คือสามโทนสีสว่างใส ไม่ฉูดฉาดสามารถใช้ผสมกันให้ลุคสวยเปล่งประกาย หรือใช้คู่กับอายคัลเลอร์สีอื่นเพื่อสร้างเฉดสีสดใสใหม่ๆ ได้ด้วย”

Vinyl GR716“Vinyl คือการผสมกันของสีดำเคลือบรุ้ง สีเขียว และสีเหลืองบรั่นดี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแผ่นเสียงไวนิลและซอง จะแต่งให้ออกมาเท่แบบพังค์ หรือเกรี้ยวกราดแต่โรแมนติกก็ได้”

Floracouture OR316“การพบกันของสีไวน์แดงเข้ม สีส้มส่องแสง และสีชมพูอมม่วงอ่อนมีประกาย ใช้แต่งออกมาเป็นสีโทนดอกไม้เบาๆ หรือแต่งตาเป็นลวดลายให้โดดเด่นไปเลยก็ได้”

Base Makeup

เพราะเทรนด์การใช้รองพื้นในปัจจุบันคือการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดแบบบางเบา โปร่งแสง ซึ่งการสร้างลุคแบบดังกล่าวให้ได้นั้น จำเป็นต้องปกปิดรูขุมขน และโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ดูเรียบเนียน แต่ก็ยังต้องดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนา หรือเกาะกันเป็นคราบ

เพื่อเนรมิตความต้องการของผู้หญิงให้เป็นจริง SHISEIDO ขอแนะนำ Sheer and Perfect Compact รองพื้นใหม่ที่ช่วยให้คุณปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผิวที่เปล่งประกายและเบาสบาย สัมผัสประสบการณ์แบบที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน

Sheer and Perfect Compact(6 เฉดสีใหม่ รีฟิล ราคา 1,300 บาท, ตลับราคา 550 บาท) เนรมิตผิวให้ดูสวยเรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยีการพรางตา

ตลับแป้งรองพื้นที่เนรมิตโทนผิวสวยสม่ำเสมอ ให้ดูมีผิวสุขภาพดี เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน ด้วยสูตรส่วนผสมใหม่ ดังนี้

· สูตรส่วนผสมใหม่ หยุดการทำงานของ “จุดสีรบกวน” (“color noise”)

ส่วนผสมแป้ง Glow up Powder สะท้อนแสง 2 ประเภทในเวลาเดียวกัน (1) แสงสะท้อนความเข้มข้นสูงจากพื้นผิวของแป้ง (2) แสงสะท้อนจากพื้นผิวหนัง ภายใต้ชั้นแป้ง เมื่อแสงทั้งสองผสมกัน จะปรากฎต่อสายตาคนทั่วไปเหมือนมีแสงสว่างบนผิวปกติ ผิวดูคล้ายเปล่งประกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการใช้แสงคู่สีหักล้างการทำงานของ “จุดสีรบกวน” (“color noise” ช่วยปกปิดบริเวณสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง

· สูตรผสมใหม่ ให้ความรู้สึกเบาสบายดุจอากาศ และปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตรผสม Sheer Smoothing Formula ใช้อากาศแทนน้ำมันในการยึดส่วนผสมแป้งให้เกาะกลุ่มกัน ด้วยโครงสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ จึงให้ความรู้สึกนุ่มและเบาสบายกว่ารองพื้นอื่นๆ ที่มีน้ำหนักเท่ากัน เพียงใช้เบาๆ ส่วนผสมแป้งก็จะกระจายตัวออกจากกัน และยึดเกาะกับผิวได้อย่างสม่ำเสมอและเรียบเนียนทั่วผิว ไม่ดูหรือรู้สึกหนักหน้า นี่จึงเป็นรองพื้นที่แตกต่างจากรองพื้นใดๆ ที่คุณเคยสัมผัสมา

· แต่งหน้าและบำรุงผิวในหนึ่งเดียว

มอบประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้น ทั้งยังให้เมคอัพคงความสวยเนิ่นนาน

· การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฟองน้ำ

บรรจุภัณฑ์ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ในรูปทรงดอกคามิเลีย โลโก้ของ SHISEIDO พร้อมตลับบางเฉียบ พกพาได้ง่าย ด้วยขนาดแค่ฝ่ามือ ดีไซน์ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน หรูหรา แต่ก็เท่และทันสมัยในเวลาเดียวกัน ฟองน้ำ ให้สัมผัสนุ่มนวล จับผงแป้งเม็ดละเอียดได้อย่างนุ่มนวล พร้อมเกลี่ยได้เบาสบาย และเรียบเนียนทั่วผิว ให้คุณรู้สึกเบาสบายผิวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

มาค้นพบความงามแห่งสีสดชัด เปล่งประกาย สะกดทุกสายตากับ SHISEIDO MAKEUP AUTUMN/WINTER 2014 ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)