MW Michael Wong by RIMOWA – 2nd Edition

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๔
Limited edition ตัวแรกของปี 2015 ในเมืองไทย - collaboration RIMOWA X MW Designed by Michael Wong 2nd Edition

RIMOWA และ Michael Wong ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และในครั้งนี้ RIMOWA ภูมิใจนำเสนอคอลเล็คชั่นพิเศษ MW Michael Wong by RIMOWA – 2nd edition เป็นคอลเลกชันของฤดูใบไมผลิ 2014 ที่นำกระเป๋าอลูมิเนียมรุ่น Classic Flight Multiwheel®. สีเงินเมทาลิค มาพิมพ์ลวดลายกราฟิกที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอลเลกชัน MW lifestyle ด้วยคำว่า “ACCESS ALL AREA” ที่จะตอกย้ำความเป็น active luxury lifestyle ได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น โดยมีไลฟ์สไตล์ของ ไมเคิล หว่อง เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับกระเป๋ารุ่นพิเศษนี้ เช่นเดียวกับที่ยังคงไว้ซึ่งสี่สัญลักษณ์หลักของการเดินทาง ได้แก่ เพลง, ภาพยนตร์, การท่องเที่ยวและอุปกรณ์เสริมในการเดินทาง อีกทั้งยังมีการเพิ่มรูปสัญลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ MW คือ Flying Tiger ที่ด้านบนสุดของแถวโลโก้ รวมทั้งรูปเฮลิคอปเตอร์ของ Michael ที่ชื่อว่า “The Bell 429” ทุกองค์ประกอบรวมกันเป็นเสมือนตัวแทนของการร่วมงานกันที่สมบูรณ์แบบระหว่าง MW Michael Wong กับ RIMOWA

MW Michael Wong by RIMOWA – 2nd edition สีเงินเมทาลิค (Metallic Silver) มี 2 ขนาด คือ Cabin Multiwheel® และ Multiwheel®70 (สินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 50 ใบ)

พบกับสินค้า MW Michael Wong by RIMOWA – 2nd edition ได้ที่ร้าน RIMOWA ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?