ECSTASY LACQUER NEW-GENERATION HIGH COLOUR BRIGHTNESS นวัตกรรมใหม่แห่งเทคโนโลยี สรรค์สร้างลิปสติกรุ่นใหม่มอบความสว่างใสของสีขั้นสูงสุด

จันทร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๗
ECSTASY LACQUER ร่วมเฉลิมฉลองครบ 15 ปีของ Giorgio Armani Beauty โดยการรวมเทคโลยีความงามที่ดีที่สุด จากสุดยอดองค์ความรู้อันเหนือชั้นของ Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

ECSTASY LACQUER โดดเด่นด้วย cutting-edge technology ที่ทันสมัย ล้วนสนับสนุนการเปิดประสบการณ์อันน่าทึ่งให้ริมฝีปากที่ถูกแต่งแต้มของคุณ

ECSTASY LACQUER รวบรวมคุณสมบัติเหนือระดับชั้น ได้แก่ มอบความเงางามดุจเคลือบแล็คเกอร์ คงความชุ่มชื้นของบาล์ม เพิ่มสีสันที่สดชัดติดทนเข้มข้นดุจน้ำหมึก สุดยอดนวัตกรรมที่ยกระดับให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน และตลอดทั้งค่ำคืนอย่างแท้จริง สร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่าง ความเบาสบาย ติดทน สีสดชัด และเงางาม นักแสดงหญิงชาวแคนาดา Sarah Gadon ผู้ที่มีผิวเกลี้ยงเกลา และใบหน้า ที่สวยคลาสสิก เป็นตัวอย่างของความงามร่วมสมัย ในแบบของ ECSTASY LACQUER ซึ่งเธอจะเป็นผู้รวบรวมผลิตภัณฑ์เมคอัพใหม่ให้ดูเป็นรูปธรรมชัดเจนขึ้น ในช่วงครึ่งปีหลังของ 2015 นวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี มากกว่าความเงางามที่เรียบง่ายที่ ECSTASY LACQUER เป็นผลงานชิ้นเอกทางเทคโนโลยีที่มี น้ำ, สารแต่งสี, กลีเซอรีน, เม็ดสีสดชัด และอณูมุก มารวมกันอย่างลงตัวในรูปแบบ "colour lacquer" ทันทีเมื่อสัมผัสบนริมฝีปาก ECSTASY LACQUER มอบความรู้สึกสดชื่น เนียนนุ่ม และบางเบาอย่างไม่น่าเชื่อ มากไปกว่านั้นในขณะที่น้ำระเหย ออยล์แวววาวชนิดพิเศษ มอบการสะท้อนแสงจากฟิล์มบางเบาแทบไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่หลุดลอกเลอะเลือน แต่ติดทนนาน พร้อมป้องกันสีซีดจางอีกด้วย สุดยอดความพิเศษอย่างแตกต่าง สบาย ชุ่มน้ำต่อเนื่องยาวนาน 8 ชั่วโมง เนื้อสัมผัสนุ่มนวล ทว่ายังคงมอบความสบาย ครั้นยามแห้ง สูตรสัมผัสนี้สรรค์สร้างความยืดหยุ่น พร้อมทั้งการปกป้องจากโครงสร้าง "Chainmail (ตาข่ายถักทอ)" บนเรียวปากด้วย ethylcellulose โอบถนอมอ่อนนุ่มดุจแพรผืนซาตินมันวาว ด้วยสูตรผสมหลัก ที่รวมไปถึง "light feel system" เทคโนโลยี เน้นย้ำและอุดมไปด้วย กลีเซอรีน ที่จะบำรุงริมฝีปากชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ต่อเนื่องแปดชั่วโมง

เฉดสีติดทนสุดขีดในทุกสภาวะ

Ethylcellulose เป็นโพลิเมอร์ชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ช่วยล็อคอณูเม็ดสี โดยการสร้างความยืดหยุ่น เงางาม และเคลือบผิวบริเวณริมฝีปากพร้อมสัมผัสที่เบาสบาย ซึ่งความเงางามดุจเคลือบแล็คเกอร์นี้ ดูงดงามไร้ที่ติได้ถึงหกชั่วโมง

สีสันที่สดใสสามารถกำหนดได้เอง Ethylcellulose ร่วมกับพลังของ shiny oil และ emollient oil มอบผลลัพธ์ความเงางามและให้ผิวบริเวณริมฝีปากนุ่มนวลหลังการใช้ อณูเม็ดสีสดชัด และสารให้สีที่เข้มข้น สร้างผลลัพธ์ของ ECSTASY LACQUER มอบประสิทธิภาพแห่งสีสันที่ตื่นเต้นเร้าใจ น่าทึ่ง และเข้มข้น และด้วยสูตรผสมที่มอบความสดใสตลอดทั้งวัน ECSTASY LACQUER แต่ละเฉดสีจาก 12 สี สามารถกำหนดได้เองตามความต้องการจาก 2 ผลลัพธ์ หลังการแต่งคือ ให้เฉดสีสดชัดและเงางาม มอบประกายเฉดสีเมทัลลิคผสานมุกเงาวาว การระเบิดแตกตัวของสี 12 เฉดสี ที่สดใส กับ 12อารมณ์ที่แตกต่างกัน สีสันที่เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับจักรวาลของ Giorgio Armani ระหว่าง ตะวันออก และตะวันตก ฮอลลีวู้ดกับแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด รวมถึงมีชื่อเสียงอย่าง N°400 four hundred ซึ่งได้ไปร่วมงานพรมแดง เช่นเดียวกับ N ° 402, red-to-go

• 8 เฉดสีสดชัดเงางาม:

- N°201 leather

- N°300 tangerine

- N°400 four hundred

- N°401 red chrome

- N°402 red-to-go

- N°501 uptown

- N°505 crescendo

- N°601 plum vinyl

• 4 เฉดสีเมทัลลิค ประกายมุกวาว อันน่าทึ่ง:

- N°500 vintage

- N°502 boudoir

- N°504 pink-out

- N°506 maharajah

ปลอกบรรจุของผลิตภัณฑ์ ถูกออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความซับซ้อนของหลอดสีดำเงางามหรูหรา เผยให้เห็นเส้นโค้งที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการไล่โทนจากสีอ่อนไปยังสีเข้ม Applicator โค้งมนเล็กน้อย ปรับตัวให้เข้ารูปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ปาดเนื้อปากได้อย่างอ่อนโยนและทั่วถึง ง่ายต่อการใช้ มอบผลลัพธ์อันงดงามไร้ที่ติ และเนรมิตรูปร่างของริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ ปลาย applicator ยังสามารถนำมาใช้แต่งแต้มเพิ่มเติมได้ดีอีกด้วย

3 QUESTIONS TO VERONIQUE ROULIER

3 คำถามของ VERONIQUE ROULIERINTERNATIONAL DIRECTOR OF L'OREAL LUXE MAKE-UP LABORATORIES

1. ทำไมคุณถึงพัฒนาสูตร ECSTASY LACQUER ในแบบที่กำหนดเอง ? และใช้ส่วนผสมอะไรบ้าง ? การรวมเอา สี ความเงางาม และความเบาสบาย เข้าไว้ด้วยกัน ในขณะที่ให้ความสำคัญ เป็นพิเศษกับสีสูตรของทุกสี จะแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเฉดสีเมทัลลิค ที่มีความสมดุลกับสูตรของประกายมุกวาว สีสัน รวมถึง สารแต่งสี เม็ดสี และประกายมุกวาว มอบผลของสีที่หลากหลาย สนุกสนานกับสีที่สดชัด ปกปิด กระจ่างใส และมีประกายระยิบระยับ มีความยืดหยุ่น, โปร่งใส และเคลือบความแวววาว ที่ทำจาก plasticised ethylcellulose (Film forming ที่เป็นส่วนผสมจากพืช ) กับ Light oil ซึ่ง ทำหน้าที่เสมือนผิวชั้นที่สอง เพื่อให้เฉดสีที่ทาทับเป็นเลเยอร์ๆ สด เข้ม และวาวใสยิ่งขึ้น

2. จะขยายอาณาเขตใหม่ให้ ECSTASY LACQUER ได้อย่างไร ? ECSTASY LACQUER มีความแตกต่างจากสูตรปราศจากน้ำชนิดดั้งเดิม ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างของลิควิดรูปแบบใหม่ ที่มีรากฐานมากจากอิมัลชั่น และ Shiny oil in water เพื่อให้ผลลัพธ์ : - สดใส / สีสดเข้ม พร้อมความโปร่งใสเงางาม- ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยความเบาสบายที่สุด และชุ่มชื้น 8 ชั่วโมง น้ำในสูตรนี้ เราจึงใช้สีที่ละลายน้ำได้ เมื่อหลอมรวมกับริมฝีปาก นำพาสีสันที่สดใส แต่ โปร่งแสง และเคลือบริมฝีปากได้ยาวนาน สูตรน้ำที่ว่านี้หมายถึง กลีเซอรีน ที่เป็นตัวนำพาความชุ่มชื้น ที่มีประสิทธิภาพสูงดังที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว

3. อะไรคือสิ่งที่นำมาสู่ผู้หญิงในวันนี้ ? สัมผัสได้ถึงความสดใส และความบางเบาจากการใช้ ECSTASY LACQUER จะช่วยให้ผู้หญิงมีริมฝีปากที่มีสีสดชัด และวาวใส หรือประกายเมทัลลิค (ขึ้นอยู่กับเฉดสี) ในขณะที่ มอบความสบาย และสัมผัสชุ่มชื่น นานตลอดทั้งวัน

3 คำถามของ LINDA CANTELLO INTERNATIONAL MAKE-UP ARTIST GIORGIO ARMANI

1. อะไรคือสิ่งที่ทำให้ ECSTASY LACQUER เป็นเอกลักษณ์ ? เป็นสูตรใหม่ที่สมบูรณ์แบบ มอบ 2 ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน : ECSTASY LACQUER สามารถทำให้เป็นลิป stain หรือ กลอส ก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้มากน้อยแค่ไหน นอกจากนี้ยัง มีคุณสมบัติที่แตกต่างกับกลอสทั่วไป ด้วยสูตรใหม่ที่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือดูไม่มีรสนิยม และสามารถ แทรกซึมกลืนไปกับผิวริมฝีปาก เพราะฉะนั้น ECSTASY LACQUER ก็จะไม่แห้งแบบ stain ทั่วไปด้วยเช่นกัน และมีความเบาสบายมากอย่างเหลือเชื่อ ทั้งยังมอบสีสันที่เข้มข้นสดชัดอีกด้วย

2. ทำไมคุณสมบัติ 18 เฉดสีของ ECSTASY LACQUER จึงต้องมี 2 ผลลัพธ์ของการแต่งที่แตกต่าง ? ตอนที่ดิฉันเห็นสูตร ดิฉันคิดถึงการเคลือบสีรถทันที ดังนั้นเราจึงได้ 10 เฉดสีเข้มข้นเงางาม มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ ที่จะได้สีสันที่สดใส เข้มชัด และยังเลือกให้เป็นสีสันของตัวเองได้อีกด้วย ในครั้งแรกที่คุณลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ คุณสามารถเลือกใช้เพียง 1 สีที่คุณชอบ มอบความเงางามให้เรียวปากคุณ 3. Sarah Gadon สร้างแรงบันดาลใจให้คุณยังไง สำหรับบิวตี้ลุคนี้ ? เธอมีริมฝีปาก ที่สวยงามอย่างแท้จริง และปากที่ดูมีพลัง เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความงาม คลาสสิกและผิวพอร์ซเลนของเธอ เมื่อทา Ecstasy Lacquer N°400 four hundred เป็นทางเลือกเห็นได้ชัด ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบและเหมาะสำหรับเธอ

3 คำถามของ SARAH GADONCANADIAN ACTRESS AND FRESH FACE OF THE NEW MAKE-UP COLLECTIONSGIORGIO ARMANI BEAUTY

1. อะไรที่ Giorgio Armani Beauty นำเสนอสู่คุณ ? Giorgio Armani Beauty คือความหรูหราและความเป็นผู้หญิง แต่ยังมีองค์ประกอบที่เป็นจุดแข็งของ Armani Beauty ที่ดิฉันรู้สึกว่าสามารถแยกออกจากแบรนด์อื่นๆ ได้ มันเป็นองค์ประกอบของจุดแข็งที่เชื่อมโยงความสง่างาม ที่ไร้กาลเวลา กับ ผู้หญิงร่วมสมัย

2. ผลลัพธ์ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี อะไรคือสิ่งที่คุณชอบ แก้ม หรือ ริมฝีปาก ?

ริมฝีปาก, ริมฝีปากของฉันเคยมีเม็ดสีที่เข้มตามธรรมชาติ ลิปสติกสีที่สดใสอย่างเป็นธรรมชาติจึงเหมาะกับผิวฉัน ซึ่งฉันคิดว่าไม่สามารถดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้หากปราศจากลิปสติก

3. ริมฝีปาก = เกมของการสร้างเสน่ห์ดึงดูด สีอะไรใช้กับโอกาสอะไร ? สีที่ฉันชอบคือ ECSTASY LACQUER N°400 four hundred ฉันใช้ทาในทุกๆ โอกาสพิเศษและเป็นที่น่าตะลึง ไม่ว่าจะพรมแดง หรือค็อกเทลหรือ อาหารค่ำ

เชิญสัมผัสการยกระดับให้ริมฝีปากสวยงดงามตลอดวันอย่างแท้จริงของ Giorgio Armani Ecstasy Lacquer ได้แล้ววันนี้ ในราคา 1,230 บาท โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิง พาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้