อีริคสันชนะรางวัล Compass Intelligence Awards 2015

จันทร์ ๒๖ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๔
- อีริคสันได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี M2M แห่งปี

- Connected Car ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดรางวัลเทคโนโลยียานยนต์เชื่อมต่อกับระบบ Cloud

- การบริการ Ericsson Service Innovation Framework ชนะรางวัลในประเภท Network Software การบริการและการวิเคราะห์

- โซลูชั่น Ericsson Wallet Platform ชนะรางวัลในประเภท Integrated Mobile Commerce

อีริคสันประกาศการเป็นผู้ชนะรางวัลใน 4 สาขาประเภทจากงานรับมอบรางวัล Compass Intelligence Awards ซึ่งจัดขึ้นที่งาน Consumer Electronics Show ลาสเวกัส ในเดือน มกราคม โดยในงานดังกล่าวนี้จัดขึ้นเพื่อยกย่องสุดยอดนวัตกรรมและการบริการที่ส่งมอบในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้แก่ ระบบเครือข่าย mobile computing ที่ดีที่สุด การสื่อสารข้อมูลแบบไร้สาย อุปกรณ์สื่อสาร M2M และนวัตกรรมและการบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ อีริคสันได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทชั้นนำในด้านเทคโนโลยี M2M แห่งปี สำหรับนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาระบบ Service Enablement ของอุปกรณ์สื่อสารระหว่างอุปกรณ์ M2M นอกจากนี้ Connected Car ยังได้รับรางวัล Cloud Compass A-list lot companies of excellence awards ในฐานะสุดยอดรางวัลเทคโนโลยียานยนต์เชื่อมต่อกับระบบ Cloud

สำหรับการบริการ Service Innovation Framework ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบเปิดสำหรับการประสานงานในการพัฒนาและนำส่งการบริการในรูปแบบดิจิตอลและการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ที่ส่งถึง อุตสาหกรรมแนวตั้ง บริษัทผู้ผลิตที่ดำเนินการระบบ SDN และ NFV รวมถึงผู้ให้บริการระบบ Cloud โดยการบริการดังกล่าวนี้ ได้ชนะรางวัลในประเภท Network Software การบริการและการวิเคราะห์ อีกทั้งโซลูชั่น Ericsson Wallet Platform ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ได้รับการรับรองเรื่องความปลอดภัยในการดำเนินธุรกรรมด้าน M-commerce ยังชนะรางวัลในประเภท Integrated Mobile Commerce

นาย แพร์ เบอร์ลินค์ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่าย Business Unit Support Solution กล่าวว่า “นับว่าเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ทางอีริคสันได้รับรางวัลจากโซลูชั่นและนวัตกรรมจากทาง Compass Intelligence ทั้งนี้โซลูชั่นทั้งหมดจะมีความสำคัญในการพัฒนาสังคมแห่งเครือข่าย อีกทั้งเพิ่มคุณค่าให้กับกลุ่มผู้ถือผลประโยชน์ร่วมให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก เราจะพัฒนาและสร้างสรรค์โซลูชั่นทั้งหมดเพื่อให้ผู้ให้บริการสามารถนำเอาการบริการทางโทรศัพท์มาสู่กลุ่มผู้บริโภคด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพล่าสุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ