แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: JULAIN PLENTI/ Julian Plenti Is … Skyscraper

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๒๗
JULAIN PLENTI: Julian Plenti Is … Skyscraper

Format: CD

Cat. No: OLE 8732

Retail Price: 399 Baht

Style: Rock

Release Date: 11 August 2009

TRACKLISTING

1. Only If You Run

2. Fun That We Have

3. Skyscraper

4. Games For Days

5. Madrid Song

6. No Chance Survival

7. Unwind

8. Girl On The Sporting News

9. On The Esplanade

10. Fly As You Might

11. H

PRODUCT & SALES POINTS

ชื่อของจูเลียน เพลนติ เริ่มต้นขึ้นในปี 1996 เมื่อหนุ่มน้อยวัย 18 ปีจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กผันตัวเองมาเป็นนักแต่งเพลงและออกตระเวนแสดงสดตามผับบาร์ต่างๆ ในเมืองแมนฮัตตันด้วยกีตาร์อะคูสติก ชื่อของเขาเริ่มติดหูและได้รับเสียงชมเชย แต่ก็ต้องหยุดพักเป็นครั้งคราวเมื่อชีวิตอีกด้านหนึ่งเริ่มต้นตามมาติดๆ นั่นคือวงที่มีเพื่อนสมาชิกอีก 3 หน่อ กับอัลบัมในฐานะวงที่ดังเปรี้ยงปร้าง ชื่อ “จูเลียน เพลนติ” จึงถูกเก็บงำไว้ มีเพียงชื่อ “พอล แบงก์ส” นักร้องนำของ Interpol เท่านั้นที่ผู้คนใช้เรียกขานเขา

แต่ความสำเร็จล้นหลามจากทั้งสามอัลบัมของ Interpol ก็ไม่อาจหยุดยั้งจูเลียน เพลนติ เมื่อชีวิตวุ่นวายน้อยลงและเขาค้นพบเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยทำให้งานเพลงมีสีสันและลงตัวมากขึ้นในปี 2006 ด้วยซอฟท์แวร์โลจิกโปร จูเลียน เพลนติ หาความหลากหลายให้กับตัวเพลง ทั้งแนวดนตรีที่ขนมาตั้งแต่ร็อค โฟล์ก อิเลกทรอนิก และเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่สามารถเพิ่มเติมลงมามากกว่าการเป็นกีตาร์อะคูสติกโฟล์ก ชนิดที่ใครๆ ได้ยินก็คงไม่เชื่อหูแน่ว่านี่คืองานจากผู้นำ Interpol วงโพสต์พังก์ดนตรีเข้มข้นจากนิวยอร์กวงนั้น

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพรูมาพร้อมความคิดสร้างสรรค์ Julian Plenti Is … Skyscraper จึงสำเร็จด้วยเขาเองที่เป็นทั้งศิลปินและโปรดิวเซอร์ในร่างเดียว พร้อมความช่วยเหลือจากชาร์ลส์ เบิร์สต์ เพื่อนสนิทจากรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกันที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเจ้าของร่วมสตูดิโอซีไซด์เลาจ์นในบรูกลิน ทั้งยังเป็นวิศวกรด้านเสียงและศิลปินเดี่ยว (ครั้งหนึ่งเคยร่วมวง The Occasion กับจูเลียน เพลนติ ด้วย)

นอกจากนั้นยังมีเพื่อนร่วมวงการที่นิยมชมชอบในฝีมือของเขาเข้ามาร่วมงานนี้อีกมากมาย อาทิ ไมก์ สเตราด์ จากวงอิเลกทรอนิก Ratatat ที่ร่วมเล่นกีตาร์ในเพลง Skyscraper, แซม โฟการิโน เพื่อนร่วมวง Interpol ที่มาตีกลองในเพลง Games For Days และสไตรเกอร์ แมนลีย์ จากวง Stiff Jesus ในเพลง Fun That We Have และ No Chance Survival

ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะออกมาลงตัวและมีเสน่ห์อย่างไร ติดตามความก้าวหน้าของพอล แบงก์ส กับงานโซโลชุดแรกภายใต้ชื่อ “จูเลียน เพลนติ” ได้ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

http://www.julianplenti.com

http://www.you2play.com/julianplenti

การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-246-0070

www.platinum.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ