แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: LOU BARLOW/ Goodnight Unknown

อังคาร ๑๐ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๑๒
LOU BARLOW: Goodnight Unknown

Format: CD

Cat. No: WIGCD247T

Retail Price: 399 Baht

Style: Rock/Lo-fi

Release Date: 10 November 2009

TRACKLISTING

SharingGoodnight UnknownToo Much FreedomFaith In Your HeartbeatThe One I CallThe Right (1st single)GravitateI'm ThinkingOne Machine, One Long FlightPraiseTake AdvantageModestyDon't ApologiseOne Note Tone

PRODUCT & SALES POINTS

ชื่อของ ‘ลู บาร์โลว’ คือตำนานแห่งอินดี้ร็อคมาแต่ยุค 80 ทั้ง Dinosaur Jr. (แน่นอนว่ากับคนเก่งอย่างเจ มาสซิส), Sebadoh และ The Folk Implosion สามวงที่เขาเป็นเสาหลักให้ล้วนเป็นตัวอย่างขั้นเทพให้กับวงรุ่นหลังนับไม่ถ้วน แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จทางยอดขายชนิดถล่มทลาย แต่ไม่มีใครลืมว่าดนตรีร็อคโลไฟที่ ‘ลู บาร์โลว’ และผองเพื่อนสร้างสรรค์ไว้ให้มีคุณค่ามากเพียงใด

หลังตระเวนออกผลงานและทัวร์ในนามวงทั้งสาม พร้อมรียูเนียนทัวร์ที่แฟนเพลงเรียกร้องครั้งแล้วครั้งเล่า ก็ได้ฤกษ์ออกผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง อัลบัมโซโลชุดแรก ‘Emoh’ จึงคลอดออกมาในปี 2005 พร้อมคะแนนจากนักวิจารณ์ล้นหลามและตารางทัวร์ยาวเหยียดจนเรียกได้ว่า 2 ปีให้หลังยังไม่จบสิ้น

4 ปีจากงานโซโลชุดแรก ‘ลู บาร์โลว’ ก็ทำให้การรอคอยของนักฟังเพลงสิ้นสุดลง เมื่ออัลบัมที่สอง ‘Goodnight Unknown’ คลอดออกมาภายใต้สังกัดเดิม Domino Recordings ณ อังกฤษ และ Merge Records ณ อเมริกา ดนตรีโลไฟเท่ ๆ ยังอบอวล บทเพลงแห่งชีวิตแทรกอารมณ์ขันยังทำงานอย่างขยันขันแข็งไปพร้อม ๆ กับความหม่น กีตาร์โฟล์กจาง ๆ และดนตรีร็อคที่ดูจะเพิ่มมากขึ้น ทว่ายังกลมกล่อม ท่ามกลางอาร์ตเวิร์กน่ารักขาดใจซึ่งเป็นสไตล์อันน่าจดจำมาตั้งแต่อัลบัมแรก

นอกจากตัวดนตรีและศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ‘Goodnight Unknown’ ซึ่งโปรดิวซ์โดยแอนดรูว์ เมอร์ดอก ยังน่าสนใจที่แขกรับเชิญ ซึ่งมีทั้งเพื่อนเก่าจาก Dinosaur Jr. อย่างเมิร์ฟ, เดล โครเวอร์ จาก The Melvins, สาวเสียงหวาน ลิซา เจอร์มาโน รวมถึงอิมาด วาซิฟ หนุ่มแคนาดาอัจฉริยะที่เป็นทั้งนักดนตรี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และอีกมากมาย ผ่านงานกับศิลปินต่าง ๆ มานับไม่ถ้วน และเขาก็ไม่พลาดที่จะทำงานร่วมงานกับ ‘ลู บาร์โลว’ ว่าที่ตำนานในอนาคตในอัลบัม ‘Goodnight Unknown’ ชุดนี้ด้วย

http://www.you2play.com/loubarlow

http://www.loobiecore.com/

การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-246-0070

www.platinum.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4