แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: TOM McRAE/ The Alphabet of Hurricanes

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๔๒
TOM McRAE: The Alphabet of Hurricanes

Format: CD

Cat. No: COOKCD 514

Retail Price: 399 Baht

Style: Folk/Rock

Release Date: 23 February 2010

TRACKLISTING

Still Love YouA Is For...Won't LieSummer Of John WayneTold My Troubles To The RiverAmerican SpiritPlease (1st single)Out Of The WallsMe And StetsonCan't Find YouBest WinterFifteen Miles Downriver

PRODUCT & SALES POINTS

เดือนต.ค.ปี 2000 ทอม แม็กเร ออกอัลบัมแรกชื่อเดียวกับตัวเอง ดนตรีโฟล์กเจ็บปวดที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างละเมียดละไมชุดนั้นได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความงามของมันในวงกว้าง กระทั่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเมอร์คิวรีไพรซ์และบริตอะวอร์ดส์ จากนั้นผลงานอีก 3 อัลบัมก็ตามมา พร้อมรับคำชมชุดต่อชุดอย่างต่อเนื่อง แล้วเขาก็หายไปนานเกือบ 3 ปี ...

การหายไปของเขาไม่ใช่การอำลาวงการ แต่หากเป็นการออกทัวร์มาราธอนตลอดแทบจะทั่วโลกตลอด 2 ปี ทั้งสหราชอาณาจักรบ้านเกิด ยุโรป ทวีปอเมริกา รวมไปถึงการแวะเยี่ยมเยือนประเทศในละแวกเอเชีย ซึ่งการต้องห่างบ้านเกิดเมืองนอนและครอบครัวนานเหมือนไปออกรบ ทำให้เขาฉุกคิดถึงบางอย่าง

“การทัวร์ทำให้ผมสูญเสียความรู้สึกของการมีหลักแหล่ง และการเดินทางอยู่เรื่อยก็ทำให้ผมได้ท่องเที่ยว ได้เคลื่อนไหวย้ายไปย้ายมาแบบนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ทำให้ผมรู้สึกว่ายังมีชีวิตอยู่โดยปราศจากการผูกมัด ซึ่งผมชอบมาก”

The Alphabet of Hurricanes เป็นอัลบัมชุดที่ 5 ทอม แม็กเร กลับไปบันทึกเสียงที่บ้านในเมืองบาว กรุงลอนดอน พร้อมกับอุปกรณ์ดนตรีสีสันใหม่ๆ ทั้งแบนโจ้ แมนโดลิน ไวโอลิน เปียโนเก่าๆ รวมถึงของอื่นๆ ที่หามาจากอีเบย์ ซึ่งมีส่วนทำให้อารมณ์ของเพลงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีและหลากหลาย ปรัชญาและการเล่าชีวิตยังคงอยู่ หากสอดแทรกด้วยความสดชื่น สบายใจ ขณะเดียวกันอารมณ์เหงาที่เป็นเอกลักษณ์ของทอม แม็กเร ก็ยังอยู่

อัลบัมเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก Please ดนตรีโฟล์กร็อคที่มาพร้อมความกระชับกระเฉงและการผสมผสานเครื่องดนตรีนานาอันเป็นสัญญาณบอกว่า The Alphabet of Hurricanes คือก้าวใหม่ของทอม แม็กเร ศิลปินแถวหน้าผู้เดินตามสัญชาตญาณอย่างกล้าหาญและเฉียบคมมากขึ้นทุกครั้งที่มีผลงาน

http://www.you2play.com/tommcrae

http://www.tommcrae.com/

การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-246-0070 www.platinum.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4