Movie: “รักกระจายใจกลางโรม”

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๓๑
จัดจำหน่ายโดย เอ็ม พิคเจอร์ส

ชื่อภาษาไทย “รักกระจายใจกลางโรม”

เว็ปไซด์ตัวอย่างภาพยนตร์

ภาพยนตร์แนว โรแมนติก-คอเมดี้

จากประเทศ สหรัฐอเมริกา

กำหนดฉาย 26 กรกฎาคม 2555

ณ โรงภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์

ผู้กำกับ Woody Allen (วู้ดดี้ อัลเลน)

อำนวยการสร้าง Letty Aronson (เล็ตตี้ อารอนสัน),

Stephen Tenenbaum (สตีเฟน เทเนบอม)

นักแสดง Alec Baldwin (อเล็กซ์ บัลด์วิน) จาก Rock of Ages, It’s Complicated

Roberto Benigni (โรเบอร์โต้ เบนิญี)จาก Life is Beautyful

Judy Davis (จูดี้ เดวิส) จาก The Eye of the storm, Hard Chic

Woody Allen (วูดดี้ อัลเลน) ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง Midnight in Paris,Vicky Cristina Barcelona,You will meet a talk Dark Stranger

Jesse Eisenberg (เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก) จาก The Social Network , Zombieland, Free Samples, Predisposed, 30 Minutes or Less

Penelope Cruz (เพเนโลเป้ ครูซ) จาก Pirates of the Caribbean : on Strangen Tides,Vanilla Sky,Volver

Greta Gerwig (เกรต้า เกอร์วิก)จาก The Corrections, China, Damsels in Distress

GreEllen Page (เอลเลน เพจ) จาก Family Guy, Tilda, Super, Inception, Peacock

จุดเด่น

TO ROME WITH LOVE ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้หลากมุมมอง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนและการผจญภัยที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา และเกิดขึ้นในเมื่องที่มีเสน่ห์ที่สุดของโลก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับลายคามมากฝีมืออย่าง Woody Allen (วู้ดดี้ อัลเลน) ที่จะทำให้คุณหลงใหลไปกับอารยธรรมของกรุงโรม

เรื่องย่อ

TO ROME WITH LOVE ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในหนึ่งในเมืองที่มีเสน่ห์ที่สุดของโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเราไปพบกับสถาปนิกชื่อดังชาวอเมริกัน ผู้กำลังหวนกลับไปสู่การใช้ชีวิตแบบวัยหนุ่มอีกครั้ง, ลีโอโปลโด้ หนุ่มวัยกลางคนที่แสนธรรมดาจู่ๆ ก็พบว่าตัวเองกลายเป็นเซเล็บที่ โด่งดังที่สุดในกรุงโรม, คู่สามีภรรยาหนุ่มสาวที่ถูกดึงดูดไปพบความรักที่แสนโรแมนติกกับคนที่ไม่ใช่คู่ของตัวเองและผู้กำกับละครโอเปราชาวอเมริกัน ที่ใฝ่ฝันจะผลักดันสัปเหร่อที่ร้องเพลงได้ให้ขึ้นไปยืนบนเวที

จอห์น (อเล็กซ์ บัลด์วิน) สถาปนิกชื่อดังกำลังใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนในกรุงโรม ที่ซึ่งเขาเคยใช้ชีวิตอยู่ในวัยหนุ่ม ระหว่างที่เขาเดินอยู่ในย่านเดิมที่เขาเคยพักอาศัย เขาก็ได้พบกับแจ็ค (เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ชายหนุ่มที่คล้ายกับตัวเขา ขณะที่เขามองแจ็คตกหลุมรักโมนิก้า (เอลเลน เพจ) เพื่อนสาวคนสวยที่ชื่นชอบการหว่านเสน่ห์ของแซลลี่ (เกรต้า เกอร์วิก) แฟนสาวของเขา จอห์นก็นึกถึงหนึ่งในช่วงเวลาที่เขาเจ็บปวดหัวใจเรื่องความรักที่สุดในชีวิตของเขาเอง

ในเวลาเดียวกัน เจอร์รี่ (วู้ดดี้ อัลเลน) ผู้กำกับละครโอเปราที่เกษียณการทำงานแล้ว ได้บินไปกรุงโรมกับฟิลลิส (จูดี้ เดวิส) ภรรยาของเขา เพื่อพบกับมิเกลันเจโล (ฟลาวิโอ พาเรนติ) คู่หมั้นชาวอิตาลีของเฮย์เลย์ (อลิสัน พิลล์) ลูกสาวของทั้งคู่ เจอร์รี่แปลกใจเมื่อได้ยินเสียงร้องเพลงของจิอันคาร์โล (ฟาบิโอ อาร์มิลิอาโต้ นักร้องเทเนอร์ชื่อดัง) พ่อผู้ทำงานเป็นสัปเหร่อของมิเกลันเจโล ที่ไพเราะคู่ควรกับเวทีลา สกาล่า ระหว่างที่เขาอาบน้ำ ด้วยความเชื่อว่าพรสวรรค์ที่โดดเด่นเช่นนี้ไม่ควรจะถูกเก็บงำไว้ เจอร์รี่ก็ฉวยโอกาสที่จะสนับสนุนจิอันคาร์โลและ ปลุกไ ฟการทำงานของตัวเองให้ลุกโชนขึ้นมาใหม่

ในทางกลับกัน ลีโอโปลโด้ พิซาเนลโล (โรแบร์โต้ เบนิญี่) เป็นผู้ชายที่น่าเบื่อสุดๆ เขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งและพบว่าตัวเองกลายเป็นหนึ่งในคนที่โด่งดังที่สุดในอิตาลี โดยมีคำถามมากมายที่เขาไม่ได้รับคำตอบ ไม่นานนัก ปาปารัสซีก็คอยเกาะติดทุกการเคลื่อนไหวของเขาและตั้งคำถามทุกการกระทำของเขา ขณะที่ที่ลีโอโปลโด้เริ่มชินกับเสน่ห์เย้ายวนของความโด่งดัง เขาก็เริ่มตระหนักถึงค่าตอบแทนที่แพงระยับของความโด่งดังนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ

ในขณะเดียวกัน แอนโตนิโอ (อเลสซันโดร ทิเบรี่) เพิ่งเดินทางจากชนบทเข้ามายังกรุงโรมด้วยความหวังที่จะทำให้ญาติผู้เคร่งขรึมของเขาประทับใจในตัว มิลลี่ ภรรยาใหม่ผู้น่ารักของเขา (อเลสซานดรา มาสโทรนาร์ดี้) เพื่อที่เขาจะได้งานในเมืองใหญ่กับเค้าบ้าง การเข้าใจผิดที่น่าขบขันและความบังเอิญทำให้ทั้งคู่พลัดหลงกันในวันนั้น แอนโตนิโอลงเอยด้วยการนำตัวสาวแปลกหน้า (เพเนโลเป้ ครูซ) มาสวมบทบาทภรรยาของเขา ในขณะที่มิลลี่ก็ถูกตามจีบโดยลูก้า ซัลต้า ดาราภาพยนตร์ในตำนาน (แอนโตนิโอ อัลบานิส)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ