Movie: Age of Adaline

ศุกร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๔:๔๓
ประเภท Romance,Fantasy

กำหนดฉาย 5 กุมภาพันธ์ 2015

บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์

อำนวยการสร้าง ทอม โรเซนเบิร์ก (Million Dollar Baby, Underworld) กำกับ ลี โทแลนด์ ครีเกอร์ (Celeste & Jesse Forever, The Vicious Kind) เขียนบท เจ มิลล์ กู้ดโล (The Best of Me, A Gentleman's Game)

นำแสดง เบลค ไลฟ์ลี่ (Gossip Girl,Green Lantern) แฮริสัน ฟอร์ด (Star Wars, Indiana Jones)

มิเคียล ฮิวส์แมน (World War Z ,Black Book)

เรื่องย่อ

จะมีไหม?..หนึ่งคน ที่คุณรักหมดใจ จะมีไหม?.. หนึ่งคน ที่เปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล.. ผลงานภาพยนตร์รักโรเมนติคเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Celeste & Jesse Foreverอดาไลน์(เบลค ไลฟ์ลี) หญิงสาวที่กลายเป็นอมตะ หลังจากได้รับอุบัติเหตุร้ายแรงในคืนหิมะตกคืนหนึ่ง ปาฏิหารย์แห่งการรอดชีวิต กลับต้องแลกมาด้วยความโดดเดี่ยวในหัวใจ เป็นเวลาหลายปีที่อดาลีนต้องใช้ชีวิตอย่างเงียบเหงา ไม่เกี่ยวข้องกับใคร เพื่อเก็บซ่อนความลับของเธอเอาไว้ จนกระทั่งชายคนหนึ่งได้ก้าวเข้ามา คนที่ทำให้เธอพร้อมที่จะละทิ้งการมีชีวิตอยู่ ‘ตลอดกาล’ และเลือกที่จะรักเขา ‘ตลอดไป’

เกร็ดภาพยนตร์

1.เรียกได้ว่าเป็นการรับบทนำอย่างเต็มตัวของนักแสดงสาวสุดเพอร์เฟค เบลค ไลฟ์ลี หลังจากที่เคยสร้างเทรนด์ฮิตให้วัยรุ่นทั่วบ้านทั่วเมืองที่อยากเปรี้ยวเก๋เหมือนเธอใน Gossip Girl แล้ว คราวนี้ไลฟ์ลี่จะมารับบทนำอย่างเต็มตัวใน Age of Adalinr กับเรื่องราวความรักที่ทำให้ผู้ชมต้องประทับใจไม่รู้ลืม

2.ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สุดยอดนักแสดงของวงการที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีอย่างแฮริสัน ฟอร์ดมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งคราวนี้เขาจะพลิกบทบาทจากที่มักจะร่วมแสดงในภาพยนตร์แอคชั่นหรือภาพยนตร์ดรามาสุดเข้มข้น มาร่วมถ่ายถอดเรื่องราวความรักในแบบที่แฟนๆไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

3.Age of Adaline คือผลงานของลี โทแลนด์ ครีเกอร์ ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วจากผลงานภาพยนตร์รักอย่าง Celeste & Jesse Forever โดยนอกจากนี้เขายังมีผลงานเรื่องเยี่ยมอย่าง The Vicious Kind ภาพยนตร์คอมเมดี้ ดรามาที่เดินสายคว้ารางวัลมาแล้วในหลายเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest