เอไอเอส ชวนคนไทยร่วมส่งความสุขให้ผู้บกพร่องทางการได้ยิน พร้อมสวัสดีปีใหม่ 2015 ให้ก้องโลก

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๕
เอไอเอส จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “AIS Bangkok Countdown Sawasdee 2015@CentralWorld” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในธีม “Sawasdee To The World” ด้วยการมอบความสุขหลากหลายรูปแบบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แก่ลูกค้าและพี่น้องชาวไทย รวมถึงผู้ด้อยโอกาส

โดยในปีนี้ เอไอเอสได้จัดโครงการพิเศษ Beautiful Sound By AIS เชิญชวนคนไทยให้ร่วมถ่ายรูปหรืออัดคลิปคำอวยพรปีใหม่ เพื่อส่งความรัก ความปรารถนาดีให้กับผู้บกพร่องทางการได้ยิน โดยโพสต์บน Facebook หรือ Instagram แล้วติด hashtag #aisbeautifulsound ตั้งแต่ 24 ธ.ค. 57 – 16 ม.ค. 58 ทุกๆ คำอวยพรที่ส่งมา เอไอเอสจะบริจาคครั้งละ 10 บาท เพื่อนำไปมอบให้มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ให้สามารถได้ยินคำอวยพรของชาวไทยทั้งประเทศ

นอกจากนี้ ยังจัดความสนุกในแนว Digital Life สุดล้ำ ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค Digital ด้วย AIS ZONE บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ในวันที่ 24 ธ.ค. 57 – 1 ม.ค. 58 พบกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก อาทิ AIS Flying Space ถ่ายคลิปวิดีโอผ่านมุมมอง 360 องศาแบบสุดเท่ห์กว่าใคร, AIS E-card ร่วม DIY คลิปวิดีโอส่งความสุข และ เกมสุดพิเศษ ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับตุ๊กตาอุ่นใจและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีไฮไลท์ในวันที่ 24 ธ.ค. 57 พบกับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “แบงค์-แพรวา จากฮอร์โมนส์ ซีซั่น 2” ที่จะมาร่วมสนุกที่ AIS ZONE ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ปิดท้ายด้วยการชวนชาวไทยมาร่วมเคาท์ดาวน์พร้อมกันในวันที่ 31 ธ.ค. 57 พบ เจมส์-จิรายุ ที่จะมาขึ้นเวทีเพื่อมอบความสุขทั้งเสียงเพลงและแจกตุ๊กตาอุ่นใจนับพันๆ ตัว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, นิว-จิ๋ว, โจอี้ บอย, ฮั่น-กั้ง The Star และ 25 Hours ก่อนจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมๆ กัน ด้วยเทคนิคสุดอลังการกับสีสันบรรยากาศ Glow in the dark พร้อมตัวอักษรข้อความยักษ์ “SAWASDEE” เสมือนเป็น ส.ค.ส. จากคนไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

ดูรายละเอียดกิจกรรมดีๆ ต้อนรับปีใหม่ 2015 ได้เพิ่มเติมทาง www.ais.co.th/newyear2015

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้