Movie: WILD CARD

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๕
ประเภท Action/Crime กำหนดฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2015 บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์

อำนวยการสร้าง สตีฟ เชสแมน (The Transporter1-3, Parker)

กำกับ ไซมอน เวสท์ (The Expendables 2, Lara Croft: Tomb Raider) เขียนบท วิลเลียม โกล์ดแมน (All the President's Men, Butch Cassidy and the Sundance Kid)

นำแสดง เจสัน สเตแธม (The Transporter 1-3 , The Expendables 1-3)

โซเฟีย เวอร์การ่า (Modern Family, The Smurfs)

ไมเคิล แองการาโน (Almost Famous, The Forbidden Kingdom)

เรื่องย่อ

การกลับมาครั้งระห่ำที่สุดของแอคชั่นสตาร์แถวหน้าแห่งวงการฮอลลิวู้ด เจสัน สเตแธมกับโปรเจคภาพยนตร์ที่เขาทุ่มเทเวลาเตรียมการถึง 5 ปี .. ผลงานการเขียนบทภาพยนตร์ของสุดยอดนักเขียนบทชั้นเซียน เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์วิลเลียม โกล์ดแมน!

นิค ไวล์ด (เจสัน สเตแธม) สุดยอดนักพนันและบอดี้การ์ดฝีมือระดับพระกาฬแห่งฮอลลิวู้ด ต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหาใหญ่ที่อันตรายถึงชีวิต เมื่อเพื่อนหญิงของเขาถูกทำร้ายโดยเชายซาดิสต์ ทำให้นิคต้องออกโรงล้างแค้นให้เพื่อน แต่เรื่องราวกลับไม่จบลงง่ายๆ เพราะชายผู้นั้นคือลูกชายของแกงค์มาเฟียสุดโหดแห่งวงการ ซึ่งทำให้นิคต้องเสี่ยงเดิมพันทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดและเอาคืนให้สาสม!

เกร็ดภาพยนตร์

1.ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้คือไซมอน เวสท์เจ้าของผลงานภาพยนตร์แอคชั่นยอดฮิตอย่าง The Expendables 2 ที่กวาดรายได้ไปทั่วโลกถึง 300 ล้านเหรียญ นอกจากนี้เขายังมีผลงานสุดมันส์เรื่องอื่นๆที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีอย่าง Lara Croft: Tomb Raider, Con Air รวมทั้ง The Mechanic ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเขากับเจสัน สเตแธม

2.ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักเขียนบทชั้นเซียนของวงการฮอลลิวู้ดมาร่วมงาน วิลเลียม โกล์ดแมนคือยอดฝีมือผู้คว้าออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 2 ครั้งจากผลงานอย่าง All the President's Men และ Butch Cassidy and the Sundance Kid ซึ่งทั้ง 2 เรื่องต่างก็กวาดรางวัลออสการ์มาได้ถึง 4 รางวัล สำหรับบทของภาพยนตร์เรื่อง Wild Card นี้ดัดแปลงจากงานเขียนของโกล์ดแมนเรื่อง Heat ซึ่งเคยสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 1986

3.เรียกได้ว่าเป็นการรวมเอาทีมงานเบื้องหลังแถวหน้าแห่งวงการไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นผู้อำนวยการสร้างสตีฟ เชสแมนจากภาพยนตร์มันส์ๆ The Transporter1-3, Parker / ผู้กำกับภาพเชลลี่ จอห์นสันจากบล็อคบลัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ Captain America: The First Avenger, The Expendables 2/ ทีมออกแบบงานสร้างจาก Ender’s Game, Mr. & Mrs. Smith / ทีมวิชวล เอฟเฟ็คต์จาก The Twilight Saga และ Charlie and the Chocolate Factory เป็นต้น

4.นับเป็นโปรเจคใหม่ล่าสุดของแอคชันสตาร์ชื่อดังแห่งวงการ เจสัน สเตแธมที่เขาทุ่มเทเวลากว่า 5 ปีในการเริ่มพัฒนาโปรเจคภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตนเอง และเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอนของการสร้างภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาตัวละคร การออกแบบฉากแอคชั่น

5.โซเฟีย เวอร์การาคือนักแสดงสาวสุดฮอตชาวโคลัมเบีย ในปี 2012 เธอได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงในฝันอันดับ 1 ของชายหนุ่ม โดยนิตยสาร Ask Men นอกจากนี้ยังติดอันทำ 1 นักแสดงหญิงที่ทำรายได้มากที่สุดในวงการโทรทัศน์ โดยนอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาสุดเซ็กซี่แล้ว เวอร์การายังมีความสามารถทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร การันตีด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้วถึง 4 ครั้งจากบทบาทของเธอในซีรีส์ยอดฮิต Modern Family

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา