Movie Guide: หนุ่มหล่อ 'นิโคลัส ฮอลท์’ และผู้กำกับ 'เดรค โดเรมุส’ เปิดตัว “EQUALS” ผลงานโรแมนติก-ไซไฟ กลางเทศกาลภาพยนตร์นาน

ศุกร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
หลังจากที่ได้เปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส (Venice Film Festival), โตรอนโต (Toronto International Film Festival) และ คลีฟแลนด์ (Cleveland International Film Festival) กันไปเมื่อก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุด "EQUALS" ผลงานแห่งปรากฎการณ์โรแมนติก-ไซไฟรับซัมเมอร์ ปี 2016 ก็ได้เดินหน้าไปเปิดตัวภาพยนตร์กันต่อที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติทริเบกา (Tribeca Film Festival) ซึ่งจัดขึ้นที่รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และงานนี้ดาราหนุ่มสุดหล่อขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก นิโคลัส ฮอลท์ พร้อมด้วยผู้กำกับ เดรค โดเรมุส ก็ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน โดยมีแฟนๆ คอยให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม และเรียกความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวอย่างมากมาย

นอกจากนี้ภายในงานพระเอกหนุ่ม นิโคลัส โฮลท์ ก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อเกี่ยวกับ ฉากเลิฟซีน ที่เขาต้องแสดงร่วมกับนางเอกสาวสวย คริสเต็น สจ๊วต ในภาพยนตร์ไว้อีกด้วยว่า "มันเป็นฉากระหว่างผมกับคริสเทน แต่ผมจะไม่เล่านะว่าเกิดอะไรขึ้นในฉากบ้าง ผมบอกได้แค่ว่า เป็นฉากที่ถ่ายทำยากที่สุดเลย เพราะตัวผมเองก็ไม่เคยเล่นเลิฟซีนที่เร่าร้อนขนาดนี้มาก่อน แถมวิธีการถ่ายทำยังแปลกใหม่ด้วย เดรคจะปล่อยผมกับคริสเทนไว้ในห้อง มีเพียงคนอัดเสียงกับตากล้องอยู่ด้วย แล้วปล่อยให้เราเล่นไปตามใจชอบเลย ผมจำไม่ได้ว่าเราเล่นอยู่นาน 20-30 นาที หรือเป็นชั่วโมง โดยที่เดรคจะคอยดูจากจอมอนิเตอร์อยู่ข้างนอก และแวะเข้ามาบอกเราเป็นครั้งคราวว่าต้องการอะไรเพิ่ม จากนั้นก็ปล่อยให้ผมกับคริสเทนเล่นต่อไป ตอนได้ดูฉากนี้ครั้งแรก มันแปลกมาก ผมรู้สึกว่า "เฮ้ นิค ในจอนั่นมันนายนี่หว่า ทำอะไรอยู่น่ะ" แล้วก็เขินจนไม่กล้าดูต่อเลยครับ มันแปลกมากจริงๆ แต่มานั่งนึกดูอีกที มันก็เป็นฉากที่ถ่ายทำออกมาได้สมจริงมาก มันเป็นฉากที่ความรักทั้งอบอวล พุ่งพล่าน สมจริงสุดๆ ครับ"

แฟนหนังเมืองไทยเตรียมสัมผัสโลกอนาคตแห่งโรแมนติก-ไซไฟ ไอเดียสุดท้าทายแห่งปี 2016 กับเรื่องราวบาดลึกที่ไม่เหมือนครั้งไหน พร้อมพาทุกคนเข้าไปถึงความหมายที่แท้จริงของความรัก ... ผลงานอำนวยการสร้างล่าสุดของโปรดิวเซอร์รางวัลออสการ์ ริดลีย์ สก็อต ใน "EQUALS" : 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Equals - Official Trailer [ซับไทย / 12 พ.ค.59] : https://youtu.be/4Bzf-0KVOI8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ