Movie Guide: 5 คลิปห้ามพลาดจาก Live By Night - ลีฟ บาย ไนท์ เข้าฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

อังคาร ๑๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๘
ปล่อย 5 คลิปห้ามพลาด [Charm the Devil Clip, Let's Go Clip, Free to Leave Clip, Pick Our Sins Clip, Why am I Talking to You? Clip] จากภาพยนตร์ Live By Night - ลีฟ บาย ไนท์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ทุกสิ่งที่นายทำในโลกจะย้อนกลับมาหานายเสมอ แต่มันไม่กลับมาในแบบที่นายคิด การเชื่อฟังคำสอนแบบพ่อสอนลูกไม่ใช่นิสัยของ โจ คัฟลิน อดีตทหารสงครามโลกครั้งที่หนึ่งรายนี้จึงอ้างตัวเป็นคนนอกกฎหมายต่อต้านระบบทั้งๆ ที่เป็นลูกชายของรองผู้กำกับการตำรวจบอสตัน ทว่าโจก็ไม่ใช่คนเลวร้ายเสียทีเดียว ที่จริงเขายังไม่ร้ายพอสำหรับชีวิตที่เขาเลือกเดิน เขามีความยุติธรรมและใจกว้างต่างจากพวกแก๊งอาชญากรที่เขาปฏิเสธไม่ยอมทำงานให้ แล้วทั้งสองสิ่งนี้ก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาเอง ทำให้เขาอ่อนแอครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งในแง่การงานและความรัก

ด้วยความตั้งใจที่จะคืนความยุติธรรมให้ตนเองและคนใกล้ชิด โจจึงมุ่งหน้าสู่หนทางอันตรายซึ่งขัดกับสภาพแวดล้อมที่เขาเติบโตมารวมถึงหลักศีลธรรมที่เขายึดถือ เขากับลูกทีมผู้บ้าระห่ำทิ้งฤดูหนาวอันเย็นยะเยือกของบอสตันไว้เบื้องหลังแล้วไปเล่นกับของร้อนในแทมปา แม้ว่าการแก้แค้นอาจมีรสชาติหอมหวานกว่ากากน้ำตาลที่ผสานอยู่ในเหล้ารัมเถื่อนทุกหยดที่เขาเป็นคนส่ง แต่โจจะได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ได้มานั้นมีราคาที่ต้องจ่าย

Live By Night - ลีฟ บาย ไนท์ กำหนดเข้าฉาย 12 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค , สก็อตต์ อีสวู้ด, โซอี้ ซัลดาน่า, แอลล์ แฟนนิ่ง,เซียนน่า มิลเลอร์,แอนโธนี่ ไมเคิล ฮอลล์ และ คริส คูเปอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/LiveByNightMovieThailand/

Live By Night - Charm the Devil Clip (ซับไทย)

https://youtu.be/AelnRo4fmtM

Live By Night - Let's Go Clip (ซับไทย)

https://youtu.be/lkJxa_xcsos

Live By Night - Free to Leave Clip (ซับไทย)

https://youtu.be/ys69O_LM3g0

Live By Night - Pick Our Sins Clip (ซับไทย)

https://youtu.be/vmut4hL-y5w

Live By Night - Why am I Talking to You? Clip (ซับไทย๗

https://youtu.be/dDQe6rLBTvI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest