Lexus พร้อมนักแสดงนำจากหนังฟอร์มยักษ์ “Valerian” ร่วมเปิดตัวแบบจำลองยานอวกาศ “SKYJET”

จันทร์ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๕
-ยาน SKYJET จะปรากฏในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planets" ของผู้กำกับ Luc Besson ซึ่งมีกำหนดลงโรงเร็วๆนี้

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา Dane DeHaan นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Valerian and the City of a Thousand Planets ได้ร่วมเปิดตัวแบบจำลองของยาน SKYJET ซึ่งเป็นยานอวกาศแบบที่นั่งเดียวในหนังเรื่องนี้ โดยการปรากฏโฉมต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกของยาน SKYJET เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ Lexus จัดขึ้นที่ไมอามี เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของรถหรูแบรนด์นี้

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457029/Lexus_International_Valerian_1.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457030/Lexus_International_Valerian_2.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457031/Lexus_International_Valerian_3.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/457032/Lexus_International_Valerian_4.jpg )

ยาน SKYJET สร้างสรรค์โดยทีมผู้สร้าง Valerian ด้วยแรงบันดาลใจที่จะเนรมิตยานพาหนะที่เข้ากับโลกความเป็นจริง แต่ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับโลกของ Valerian ซึ่งเป็นโลกอนาคตในอีก 700 ปีข้างหน้า โดยทีมครีเอทีฟของ Valerian ได้ผนึกกำลังกับทีมออกแบบของ Lexus เพื่อสร้างสรรค์งานดีไซน์ร่วมสมัยที่ดัดแปลงมาจากโมเดล ก่อนจะพัฒนาจนกลายเป็นแบบสุดท้ายของ SKYJET

แบบสุดท้ายของ SKYJET ได้นำเอากระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรถ Lexus รวมถึงไฟหน้าของรถคูเป้ Lexus LC รุ่นปี 2018 มาประยุกต์ใช้ โดยคำนึงถึงความแข็งแกร่งและหลักอากาศพลศาสตร์ของตัวยานด้วย ส่วนงานออกแบบภายในตัวยานนั้น ทีมครีเอทีฟของ Valerian ได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยี AI และ HMI อันล้ำสมัยของ Lexus นอกจากนั้นยังมีการผสานแนวคิดเรื่องแคปซูลเชื้อเพลิงแห่งอนาคต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนของ Lexus ทั้งนี้ ภาพชุดแรกของยาน SKYJET ได้มีการเผยแพร่ไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในวันเดียวกับที่มีการเผยแพร่ตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้

Dane DeHaan กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า "ผมอยากร่วมงานกับ Luc Besson มาตลอด เพราะเขาเป็นคนที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของหนัง ทำให้เรื่องราวมีชีวิตชีวาอย่างน่าเหลือเชื่อ และการร่วมมือกับ Lexus เพื่อสร้างยาน SKYJET ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงถึงความละเอียดของเขา ฉากไล่ล่าในตำนานโดยใช้ยาน SKYJET จะเป็นฉากหนึ่งในหนังที่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่สุดอย่างแน่นอน"

การเปิดตัวแบบจำลองของยาน SKYJET เริ่มด้วยการแสดงแสงสีอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่ Dane DeHaan จะก้าวขึ้นไปบนเวทีเพื่อพูดถึงการถ่ายหนังร่วมกับยาน SKYJET และพูดถึงการทำงานร่วมกับนางเอกของเรื่องอย่าง Cara Delevingne และผู้กำกับ Luc Besson

Spiros Fotinos หัวหน้าฝ่ายการตลาดแบรนด์ทั่วโลกของ Lexus กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ครั้งแรกที่ Luc พูดถึงการสร้างหนังเรื่อง Valerian เราก็รู้ทันทีว่าเขามีจุดมุ่งหมายเดียวกับเรา นั่นคือ การก้าวข้ามความจำเจและสร้างประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับเราในการช่วยคิดรูปลักษณ์และเทคโนโลยีของยาน SKYJET จากมุมมองของ Lexus นอกจากเราจะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์อันน่าทึ่งเรื่องนี้แล้ว เรายังสนุกที่ได้เห็นสีหน้าของทีมงานฝ่ายออกแบบและเหล่าวิศวกรของ Lexus ตอนที่เราแจ้งว่าพวกเขาต้องออกแบบยานอวกาศ!"

Lexus เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อคอหนังทั่วโลกตลอด 7 เดือนข้างหน้า ก่อนที่ภาพยนตร์จะลงโรงในเดือนกรกฎาคมนี้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS ได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ValerianMovie

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/ValerianMovie

อินสตาแกรม: https://instagram.com/valerianmovie/

#ValerianSKYJET #LexusLens

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/LexusInternational

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/LexusInt

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/beyondbylexus/

เว็บไซต์: http://www.lexus-int.com/

เกี่ยวกับ VALERIAN

ด้วยแรงบันดาลใจจากมหากาพย์คอมมิคสุดคลาสสิคอย่าง Valerian and Laureline ทางผู้กำกับและผู้เขียนบทมากจินตนาการอย่าง Luc Besson จึงได้นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไซไฟร่วมสมัยในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

Valerian (รับบทโดย Dane DeHaan) และ Laureline (รับบทโดย Cara Delevingne) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ ทำหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยทั่วทั้งจักรวาล วันหนึ่งทั้งสองได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ (รับบทโดย Clive Owen) ให้ออกเดินทางไปยังดินแดนใจกลางกาแล็กซี่อย่างมหานครอัลฟ่า ที่มีสิ่งมีชีวิตหลายพันสปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยชาวเมืองอัลฟ่ากว่า 17 ล้านชีวิตต่างหลอมรวมความสามารถ เทคโนโลยี และทรัพยากรทั้งหลายเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน แต่โชคร้ายที่ทุกคนไม่ได้คิดเหมือนกัน มหานครแห่งนี้จึงมีภัยร้ายที่แฝงตัวอยู่ และทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ตกอยู่ในอันตราย

เกี่ยวกับ LEXUS

นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1989 Lexus ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมคุณภาพสูงพร้อมบริการลูกค้าอันเหนือชั้น Lexus ได้รับการยกย่องจากความน่าเชื่อถือของยานยนต์ และเป็นผู้นำด้านยานยนต์ระบบไฮบริดสุดหรู โดยนำเสนอนวัตกรรมไฮบริดที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว ปัจจุบัน Lexus ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมตลาดกว่า 90 แห่งทั่วโลก วิวัฒนาการของ Lexus ไม่ได้ปรากฎให้เห็นในการออกแบบยนตกรรมใหม่ๆเท่านั้น แต่ยังสะท้อนอยู่ในพันธกิจของแบรนด์ ที่มุ่งสร้างความประทับใจให้แก่คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลความหรูหรา ด้วยจิตสำนึก ยนตกรรม และบริการที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ เป็นเอกลักษณ์ และน่าตื่นตาตื่นใจ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lexus-int.com

ที่มา: Lexus International

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ