กร้าวใจไปอีก!! 'Troye Sivan’ (ทรอย ซีวาน) ใส่ความแอนนิเมชั่นสุดเก๋!! ลงเอ็มวี 'Bloom’

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๕
ค่ายเพลง Capitol Records ภายใต้สังกัด Universal Music Group ได้เปิดตัว 'Bloom' ซึ่งเป็นเพลงใหม่จากอัลบั้ม Blue Neighborhood ของศิลปินหนุ่มสุดกร้าวใจ ผู้คว้ารางวัล Billboard Music Awards และ GLAAD Media อย่าง Troye Sivan (ทรอย ซีวาน) ที่แฟนเพลงสามารถหาฟังกันได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ Troye Sivan ส่งเพลง My My My! เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมียอดสตรีมทั่วโลกรวมกันเกินกว่า 130 ล้านครั้ง รวมถึงมิวสิควิดีโอซึ่งกำกับโดย Grant Singer (แกรนท์ซิงเกอร์ Lorde, The Weeknd) ก็เป็นมิวสิควิดีโอที่มีแนวโน้มอันดับ 1 ใน YouTube และมีจำนวนผู้ชมมากถึง 26 ล้านครั้ง ต่อมาเขาได้ส่งเพลงฮิตเพลงที่สองจากอัลบั้มเดียวกัน อย่างเพลง The Good Side เป็นเพลงกระแสดีมากๆ เพราะมียอดสตรีมมากกว่า 22 ล้านครั้งทั่วโลก ซึ่งผลงานของ Troye Sivan จากอัลบั้มที่แล้วยังติดอันดับท็อปชาร์ตของ iTunes ใน 66 ประเทศ มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 2.5 ล้านแผ่นทั่วโลก และได้รับรางวัลจาก Gold ในสหรัฐฯ ใน ทุกแพลตฟอร์มเกิน 2.5 พันล้านขณะที่จำนวนผู้ชมวิดีโอเกินกว่า 500 ล้านคน นอกจากนี้เพลง 'Bloom' ยังถูกเปิดใน Spotify กว่า1 ล้านครั้งภายใน 30 ชั่วโมง และติดอันดับท็อปชาร์ตของ iTunes ใน 33 ประเทศ จนตอนนี้ไต่ขึ้นมาติดอันดับที่ 2 บนชาร์ตของ iTunes ในประเทศไทยอีกด้วย

ล่าสุด Troye Sivan ส่งเพลง 'Bloom' เพลงใหม่มาแรง ที่ใส่ความเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นเก๋ๆ ลงไปใน มิวสิควิดีโอ โดยมีการ์ตูนชายหนุ่ม ซึ่งเป็นตัวแทนของ Troye Sivan เล่าเรื่องราวผ่านเนื้อเพลงถึงคนรัก บอกเลยว่าน่ารักไปอีกแบบ แถมได้ความเป็นธรรมชาติสไตล์การ์ตูนแอนนิเมชั่นของแท้ จนมียอดวิวในการรับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้มากกว่า 1.6 ล้านครั้ง

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง 'Bloom' ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Troye Sivan (ทรอย ซีวาน) ได้ทาง https://www.facebook.com/ troyesivan/

สามารถฟังเพลง 'Bloom' ได้ที่ https://youtu.be/rxmtHVSVjdo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest