Easyfairs Northeral ประกาศซื้ออีเวนต์โรงแรมและร้านอาหารระดับโลก

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๐๓
ขยับขยายธุรกิจในประเทศแอลจีเรียในช่วงที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวคึกคัก

Easyfairs Northeral ธุรกิจสาขาแอฟริกาเหนือในเครือ Easyfairs ได้ประกาศซื้ออีเวนต์โรงแรมและร้านอาหารระดับโลกอย่าง SIEL - The International Exhibition for Hotel & Restaurant Equipment and Services โดยงานอีเวนต์ที่จัดต่อเนื่องถึง 14 ปีนี้ ดึงดูดผู้มาร่วมงานได้ปีละกว่า 7000 รายจากกลุ่มธุรกิจ HoReCa และวันนี้ก็จะได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของทางเครือบริษัทในวงการดังกล่าว เพราะ Easyfairs มีการจัดอีเวนต์ลักษณะนี้อยู่เดิมแล้วถึง 7 รายการในแถบสแกนดิเนเวีย เนเธอร์แลนด์ และเบลเยียม

สำหรับอีเวนต์นี้ครั้งถัดไปจะเปลี่ยนชื่อเป็น SIEL HORECA Expo โดยจะมีขึ้นในวันที่ 8-10 ธันวาคม 2020 ณ ศูนย์การประชุม Centre International de conferences d'Alger ประเทศแอลจีเรีย

ไฟเขียวโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวถึง 2,393 รายการ

คุณ Olivier-Hicham Allard กรรมการผู้จัดการของ Easyfairs Northeral กล่าวว่า "เรากำลังติดตามความริเริ่มของรัฐบาลแอลจีเรียอย่างใกล้ชิด ในการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมระดับเวิลด์คลาส โดยเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา กระทรวงการท่องเที่ยวของแอลจีเรียได้ประกาศแผนเพิ่มจำนวนเตียงใหม่ให้ได้อย่างน้อย 310,274 เตียง ผ่านโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวใหม่รวมกันถึง 2,393 รายการ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นพลังขับเคลื่อนอันน่าประทับใจที่เพิ่งเริ่มเท่านั้น ในช่วงเวลาที่แนวชายฝั่งยาว 1200 กม. ของแอลจีเรียตลอดทะเลเมดิเตอร์เรเนียนแทบจะไม่มีโครงสร้างพื้นฐานรองรับการท่องเที่ยวเลย"

"นอกจากนี้ การที่แอลจีเรียเปิดรับการลงทุนจากต่างประเทศมากขึ้น ส่งผลให้มีแฟรนไชส์และแบรนด์ต่างชาติไหลเข้าประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านน้ำชา และเครือร้านอาหาร ถ้าต้องเทียบให้เห็นภาพแล้ว งาน Horeca Expo ที่เราจัดขึ้นในประเทศเบลเยียม มีผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 650 รายบนพื้นที่ 50,000 ตารางเมตร และนี่เป็นประเทศที่มีประชากร 11 ล้านคนเท่านั้น และลองนึกภาพดูว่า ประเทศที่มีประชากร 44 ล้านคนอย่างแอลจีเรีย ซึ่งเพิ่งตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก และห่างจากเมืองหลวงตามประเทศต่าง ๆ แถบยุโรปเพียง 2 ชั่วโมงนั้น จะมีศักยภาพมากเพียงใด

เกี่ยวกับ Easyfairs

Easyfairs เป็นผู้จัดและดูแลงานไลฟ์อีเวนต์ ซึ่งรวบรวมชุมชนต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันเพื่อส่องโลกอนาคต

ปัจจุบัน Easyfairs จัดงานอีเวนต์ราว 200 รายการใน 14 ประเทศ และเป็นผู้บริหารจัดการสถานที่จัดอีเวนต์ 10 แห่งในประเทศเบลเยียม เนเธอร์แลนด์ และสวีเดน

Easyfairs มีพนักงานกว่า 750 ราย และสร้างรายได้มากกว่า 166 ล้านยูโรในปีการเงิน 2018-2019

Easyfairs มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เล่นที่ยืดหยุ่น ว่องไว และมีประสิทธิภาพที่สุดในวงการอีเวนต์ ด้วยการดึงบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นเช่นเดียวกันมาร่วมงาน พร้อมใช้เครื่องมือการตลาดและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และพัฒนาแบรนด์ให้แข็งแกร่ง

เมื่อปี 2018 Easyfairs ได้รับการยกย่องเป็น "Entrepreneur of the Year(R)" ของเบลเยียม ทั้งยังได้รับการยกย่องจาก Deloitte ในฐานะ "Best Managed Company" และ "Great Place to Work"

ร่วมส่องอนาคตไปกับ Easyfairs และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.easyfairsgroup.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1095732/Easyfairs_Northeral_Logo.jpg

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Olivier-Hicham Allard

Managing Director Easyfairs Northeral

อีเมล: [email protected]

โทร: +213-21-94-60-58

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest