เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ CHAMPION X RICK OWENS

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๖
แบรนด์ Champion เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษ CHAMPION X RICK OWENS ซึ่งจุดเริ่มต้นของคอลเล็คชั่นนี้คือหลังจากการที่ได้เปิดตัวบนรันเวย์ Paris Fashion Week Spring Summer 2020
เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ CHAMPION X RICK OWENS

“Champion” และ “Rick Owens” ได้ประกาศเปิดตัวคอลเล็คชั่น ซึ่งเป็นความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ คอลเล็คชั่น “Champion X Rick Owens” จัดทำขึ้นสำหรับทั้งชายและหญิง ที่นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ทันสมัย โดยใช้สี Monochrome palette (Black and Pearl) ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของ Rick Owens นำเสนอด้วย เสื้อยืดยูนิเซ็กซ์ที่เล่นเลเยอร์ด้วยผ้าเมชและกางเกงขาสั้น รวมไปถึงบอดี้สูท ซึ่งทั้งหมดนี้มีโลโก้ที่ Rick Owens ออกแบบผสมผสานระหว่างโลโก้ Champion และ Jean Patou Perfume label ทำให้ทั้งสองมีความ Vintage Calligraphic ซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำหรับคอลเล็คชั่นนี้เท่านั้น

การเปิดตัวของคอลเล็คชั่นนี้ สิ่งที่มุ่งหวังคือ การสร้างความหลากหลายให้กับสินค้าใหม่ๆ ของแบรนด์ Champion โดยในคอลเล็คชั่นนี้ จะเป็น Limited Edition และจะขายเฉพาะสาขา CentralWorld ชั้น 3 เท่านั้น ด้วยจำนวนที่นำเข้าอย่างจำกัด อยากให้แฟนๆ ของ Rick Owens รีบมาเลือกไปสะสมกัน หรือสวมใส่เพื่อท้าทายความเท่และแหวกแนววงการแฟชั่น

สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ จุดประสงค์หลักๆ คือเน้นการสร้างความหลากหลาย การผสมผสาน ความเป็น Street Fashion ผ่านการร่วมงานของ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และ Champion เพื่อให้เกิด rumor ว่าแบรนด์เราได้ทำอะไรที่แปลกไปจากเดิม ดังนั้นเรื่องของยอดขายจึงเป็นผลพลอยได้มากกว่า ซึ่งในครั้งนี้มีการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างมุ่งเน้นเจาะจงเฉพาะกลุ่ม ในเรื่องของ Communication มุ่งไปที่กลุ่มเดียวกันคือ กลุ่มที่เป็นแฟนๆ ของ Rick Owens อายุ และเพศที่เหมาะสม

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ ร้าน Champion สาขา CentralWorld ชั้น 3 พิเศษสุดๆ เมื่อซื้อสินค้าใดๆ ของคอลเล็คชั่น CHAMPION X RICK OWENS รับทันที Gift Card มูลค่า 500 บาท* สำหรับใช้ซื้อสินค้าครั้งต่อไป และนอกจากคอลเล็คชั่น CHAMPION X RICK OWENS แล้วนั้น ในช่วงซีซั่นนี้ ทาง Champion ยังมี คอลเล็คชั่นอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกชมเลือกช้อปกัน ได้ที่ Champion ทุกสาขาและยังสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย ที่ www.rev.co.th หรือ ติดตามข่าวสารของ Champion ได้เพิ่มเติมที่ Facebook: Champion Thailand, IG: Champion Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4