FE CREDIT จับมือ MasterCard เปิดตัวบัตร PLUS+ ตอบโจทย์ผู้ถือบัตรเครดิตใบแรกในเวียดนาม

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๑
บริษัท VPBank Finance จำกัด (FE CREDIT) เปิดตัวบัตร FE CREDIT PLUS+ MasterCard มุ่งเจาะกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตใบแรก ด้วยสิทธิพิเศษมากมายในตลาดที่จำกัดการรองรับบัตรเครดิต

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170123/8521700396

FE CREDIT PLUS+ MasterCard สามารถใช้งานในต่างประเทศและมอบสิทธิประโยชน์หลากหลายรายการสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตใบแรก:

- Selfie PLUS+: เนื่องด้วยสมาร์ทโฟนกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงและผู้คนเสพติดการเซลฟี่ ผู้ถือบัตรจึงสามารถปรับแต่งหน้าตาบัตรเครดิตของตัวเองได้ตามชอบด้วยภาพถ่ายเซลฟี่

- Fuel PLUS+: ด้วยเหตุที่รถจักรยานยนต์เป็นที่นิยมใช้กันมาก แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีข้อจำกัดเรื่องการรับบัตรเครติดของปั๊มน้ำมันหลายแห่ง สิทธิพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าน้ำมัน แม้ในปั๊มที่ไม่รองรับการชำระผ่านบัตรก็ตาม

- Education PLUS+: สิทธิประโยชน์นี้จะช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าเล่าเรียน แม้ในสถาบันการศึกษาที่ไม่รองรับบัตร

- Bill Payment PLUS+: ผู้ถือบัตรสามารถเติมเงินโทรศัพท์และชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้ในไม่กี่คลิก

- Everyday Rewards PLUS+: โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้เริ่มใช้บัตรเครดิต โดยแต่ละคะแนนมีค่าเท่ากับ 1 ดองเวียดนาม เทียบมูลค่าง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน และไม่สับสน

นายคาลิดาส โกส ซีอีโอของ FE CREDIT กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อผู้บริโภค FE CREDIT มุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการอันโดดเด่นมามอบแก่ลูกค้าอยู่เสมอ ดังเช่นบัตร PLUS+ MasterCard ใบนี้ ซึ่ง FE CREDIT ถือเป็นสถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคารเพียงรายเดียวที่ได้รับการยอมรับจาก MasterCard ว่าออกบัตรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในปี 2559"

ด้านนายอาร์น โวเกลส์ ผู้จัดการและหัวหน้าผู้แทน MasterCard ประจำอินโดจีน เพิ่มเติมว่า "ในประเทศที่บัตรเครดิตยังไม่ได้รับความนิยมแพร่หลายอย่างเช่นในเวียดนามนั้น เราเชื่อว่า FE CREDIT สามารถกำหนดทิศทางตลาดได้โดยการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ด้วยแนวทางที่ท้าทายธุรกิจรูปแบบเดิม ๆ"

ส่วนนายนิมิช ทวิเวที ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิตของ FE CREDIT ทิ้งท้ายว่า "บ้ตร FE CREDIT PLUS+ MasterCard มอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ใช้บัตรครั้งแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มคุณค่าให้ชีวิตในแบบที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อน"

เกี่ยวกับ FE CREDIT

FE CREDIT เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค โดยหลังจากดำเนินงานมาเพียง 6 ปี FE CREDIT ได้สร้างพื้นฐานอันแข็งแกร่งจนก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อผู้บริโภคที่ไม่มีหลักประกัน ปัจจุบัน FE CREDIT ให้บริการกู้ยืมเงินผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถสองล้อ สินเชื่อสินค้าอุปโภคบริโภคประเภทคงทนถาวร และบัตรเครดิต รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fecredit.com.vn

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ศูนย์การตลาด - FE CREDIT - บริษัท VPBank Finance จำกัด

โทรศัพท์: (08) 3911 5212

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.fecredit.com.vn

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170123/8521700396

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน