ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์ผงาด ตอกย้ำความสำเร็จด้านผู้นำนวัตกรรมการประกันภัย คว้ารางวัล Thailand ICT Excellence Award 2017 ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคยุคดิจิตอล

ศุกร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๓
ประกาศผลแล้วสดๆ ร้อนๆ สำหรับงาน "Thailand ICT Management Forum & Thailand ICT Excellence Awards 2017" ภายใต้ธีม "Leading Digital Transformation: From Idea to Action" ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ งานประชุมและมอบรางวัลสำหรับสุดยอดองค์กรและบริษัทที่สามารถนำเทคโนโลยี ICT มาพัฒนาต่อยอดธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดโดย TMA – สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย ร่วมกับ NECTEC, Software Park Thailand และ วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดยหนึ่งเดียวของบริษัทประกันภัยที่ได้รับรางวัล คือ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ขึ้นรับรางวัล Thailand ICT Excellence Awards 2017 ในสาขา Innovation Projects จาก ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ตอกย้ำความสำเร็จของการปรับตัวของธุรกิจประกันภัยให้เข้ากับยุคดิจิตอล จากนวัตกรรมใหม่ "ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์" คิดค่าเบี้ยประกันตามนาทีที่ขับจริง เลือกเปิด-ปิดประกันได้ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ถือเป็นมิติใหม่ของประกันภัยรถยนต์ที่ทำให้เกิดความคุ้มค่าต่อผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด ตามพฤติกรรมการใช้รถของแต่ละคน และตอบโจทย์พฤติกรรมในประจำวันของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ส่วนใหญ่หันมาใช้สมาร์ทโฟนเพื่อทำธุรกรรมต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่การใช้ประกันภัยรถยนต์ในทุกวันนี้

ถึงแม้ว่า ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์ จะเป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่และมีความท้าทายอย่างยิ่งในธุรกิจประกันภัย แต่ก็ได้เสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ใช้ และมีอัตราการเติบโตของยอดขายที่สูงขึ้นแบบเท่าตัวอย่างเห็นได้ชัด หลังจากการเปิดตัวมาเป็นระยะเวลาไม่นาน มีลูกค้าให้ความสนใจและเปลี่ยนมาใช้บริการประกันรถเติมเงินเป็นจำนวนมาก ทำให้เห็นได้ชัดว่าผู้บริโภคในประเทศไทยในปัจจุบันมีการเรียนรู้และพัฒนาเข้าสู่สังคมดิจิตอลได้อย่างรวดเร็วและพร้อมที่เปิดรับเทคโนโลยีใหม่อยู่เสมอ ซึ่งประกันภัยไทยวิวัฒน์เข้าใจและพร้อมคิดค้นผลิตภัณฑ์และพัฒนาธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital