พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว “LINE Business Connect” เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้า

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว "LINE Business Connect" การให้บริการลูกค้าออนไลน์ผ่านช่องทางไลน์ Prudential Thailand Line Official Account

"LINE Business Connect" หรือ "PRUconnect" เป็นบริการที่ลูกค้าสามารถใช้งานผ่านช่องทางไลน์ จะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทฯ ได้รับความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว การให้บริการผ่านทางช่องทางดังกล่าวนี้ จะครอบคลุมการให้บริการในด้านการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยของลูกค้า การชำระเบี้ยประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ การดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย เพื่อประโยชน์ในการยื่นภาษีอากรกับกรมสรรพากร รวมถึงการค้นหาโรงพยาบาลในเครือข่ายพรูเด็นเชียลที่ใกล้ที่สุด โดยลูกค้าสามารถใช้บริการนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ผ่าน official line account ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย

"ในยุคดิจิทัลเช่นทุกวันนี้ ลูกค้าคาดหวังให้บริษัทประกันชีวิตส่งมอบบริการที่สะดวกสบาย ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลาย และการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ พรูเด็นเชียลตระหนักถึงความต้องการเหล่านี้ เราจึงมุ่งเน้นให้การพัฒนาบริการด้านดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ บริการ PRUconnect นับเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยส่งมอบบริการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา" นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารลูกค้า และการตลาดกล่าว

เกี่ยวกับบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มธุรกิจขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ในชื่อบริษัท พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จากความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มพรูเด็นเชียลกับบริษัท ไทยเศรษฐกิจ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และในปีพ.ศ. 2550 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พรูเด็นเชียล ประเทศไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับหลากหลายรูปแบบความต้องการของลูกค้า อาทิ ผลิตภัณฑ์ที่เน้นการออม การลงทุน และความคุ้มครอง ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเราผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ ช่องทางธนาคาร ตัวแทน โดยพรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมที่จะรับฟังและอยู่เคียงข้างทุกความสัมพันธ์ของครอบครัวคนไทยจากรุ่นสู่รุ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital