JNA Awards ประกาศรายชื่อพันธมิตรประจำปี 2019

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๑
ผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมอัญมณีอย่าง Chow Tai Fook Jewellery Group ร่วมด้วย Shanghai Diamond Exchange (SDE) และ DANAT เดินหน้ารับบทพันธมิตรหลัก (Headline Partners) ของการจัดงาน JNA Awards ในปี 2019 โดยมี KGK Group และ Shanghai Gems & Jade Exchange (CSGJE) รวมถึง Guangdong Land Holdings Limited (GDLAND) กลับมารับบทพันธมิตรผู้ทรงเกียรติ (Honoured Partners) ของงานนี้

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติเมียเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/jna_201810.shtml

JNA Awards ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมอัญมณีระดับนานาชาติ สำหรับพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือได้จัดขึ้นที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

คุณเลติเทีย โจว ประธาน JNA Awards, ผู้ก่อตั้ง JNA และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Jewellery Group ของ UBM Asia กล่าวในพิธีลงนามว่า "เราภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์เหมือนกัน และมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมร่วมกัน"

คุณเคนท์ หว่อง กรรมการผู้จัดการบริษัท Chow Tai Fook กล่าวว่า "ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม Chow Tai Fook รู้สึกภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนงาน JNA Awards ในฐานะพันธมิตรหลักเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ความยั่งยืนคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด ความร่วมมือที่เกิดขึ้นเปิดโอกาสให้เราได้เดินหน้าและสร้างความเจริญรุ่งเรืองไปด้วยกัน เพื่อความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปของอุตสาหกรรมอัญมณี"

คุณหลิน เชียง ประธานและกรรมการผู้จัดการ SDE กล่าวว่า "SDE ร่วมเป็นสักขีพยานในการก่อตั้งรางวัลนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น จนถึงการก้าวข้ามความท้าทายต่างๆ จนกลายมาเป็นรางวัลที่โดดเด่นในอุตสาหกรรม SDE จะเดินหน้าทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานของ JNA Awards เพื่อผลักดันรางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ให้ก้าวสู่ระดับที่สูงขึ้นไปอีก"

คุณเคนเนธ สการ์รัต ซีอีโอของ DANAT แสดงความคิดเห็นว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับบทพันธมิตรหลักของงาน JNA Awards ประจำปี 2019 รวมถึงได้มีโอกาสโปรโมท DANAT และประเทศบาห์เรนให้เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้นำอุตสาหกรรมอัญมณีจากทั่วโลก ผมมองว่าเราจำเป็นต้องพยายามยกระดับแนวทางปฏิบัติและมาตรฐานของอุตสาหกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง"

คุณซานเจย์ โคธารี รองประธานกรรมการ KGK Group แสดงความเห็นว่า "การร่วมมือกับ JNA Awards นับเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าอย่างยิ่ง JNA Awards เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนในวงการได้ร่วมมือกับองค์กรและบุคคลต่างๆ เพื่อนำเสนอเทคนิคการจัดการที่ยอดเยี่ยม แนวทางที่ทันสมัย และกลยุทธ์ความรับผิดชอบต่อสังคม ผมเชื่อมั่นว่ารางวัลนี้จะได้รับการยกระดับขึ้นอีกในปีต่อๆไป"

คุณไซมอน ชาน ผู้ร่วมก่อตั้ง สมาชิกคณะกรรมการบริหาร และรองประธานบริหารของ CSGJE กล่าวว่า "ปี 2019 คือปีแห่งนวัตกรรมและการพัฒนาอุตสาหกรรมอัญมณีจีน CSGJE หวังว่าการร่วมมือกับ JNA Awards จะช่วยผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้า และสร้างความตระหนักเรื่องนวัตกรรมในอุตสาหกรรมอัญมณีนานาชาติ"

คุณหลิว เจิ้ง รองผู้จัดการทั่วไปของ GDLAND กล่าวปิดท้ายว่า "GDLAND ตั้งตารอที่จะร่วมมือกับ JNA Awards เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันในปีหน้า เราจะร่วมกันสำรวจและสร้างโอกาสให้แก่อุตสาหกรรมอัญมณี เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรม"

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

JNA Awards Marketing

UBM Asia (Hong Kong)

โทร. +852-2516-2184

อีเมล: [email protected]

วิดีโอ - http://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/201810/jna/video_new.mp4

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2277935-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2277935-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2277935-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2277935-1-d

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181024/2277935-1LOGO

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170222/8521701055LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4