ไทยเควสท์ ประกาศจับมือ TeleTrader เปิดตัวบริการใหม่ TQ Professional เพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนไทย

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๓
บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด ได้ทำสัญญาร่วมกับTeleTrader Software GmbH (“TeleTrader”)เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้พัฒนา “TeleTrader Workstation”เปิดตัวบริการของTeleTraderในประเทศไทยภายใต้ชื่อ“TQ Professional”.
ไทยเควสท์ ประกาศจับมือ TeleTrader เปิดตัวบริการใหม่ TQ Professional เพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนไทย

นายชาลทอง ปัทมพงศ์ ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด เปิดเผยว่า TeleTrader ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลการเงินการลงทุนรายใหญ่ของยุโรป ได้แต่งตั้งให้ไทยเควสท์เป็นผู้ให้บริการ TeleTrader Workstation ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป โดยบริการใหม่ภายใต้ชื่อ “TQ Professional” (ทีคิวโปรเฟสชันแนล) ได้ถูกออกแบบให้มีความสามารถด้านการวิเคราะห์ และแสดงผลข้อมูลการเงินการลงทุน ในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งยังเข้าถึงข้อมูลได้สะดวก เพื่อช่วยให้นักลงทุนตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทันทุกเหตุการณ์

TeleTrader Workstation เป็นที่รู้จักในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “Bisnews Professional” โดยบริษัท บิสนิวส์ เอเอฟอี (ประเทศไทย) ตั้งแต่ปี 2555อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันที่1ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ไทยเควสท์ได้รับสิทธิจากTeleTraderให้เป็นผู้ให้บริการTeletrader Workstationแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เพื่อให้ผู้ใช้บริการ TeleTrader Workstation ในประเทศไทยได้รับบริการที่ต่อเนื่องและเพื่อป้องกันการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของ TeleTrader จึงขอให้ผู้ใช้บริการพิจารณารับบริการจากผู้ให้บริการที่ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น

“บริการ TQ Professional มาพร้อมกับชุดเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ทันสมัย และความสามารถในการแสดงผลที่ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ จึงเป็นการเปิดให้ลูกค้าได้เลือกชุดเครื่องมือที่เหมาะกับสไตล์การลงทุนของตนเองที่สุด เพื่อช่วยเติมเต็มบริการปัจจุบันของไทยเควสท์ภายใต้แบรนด์ Aspen ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในกลุ่มนักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนบุคคล การจับมือกับ TeleTrader ในครั้งนี้ เป็นการเสริมความเป็นผู้นำด้านการให้บริการข้อมูลการเงินการลงทุนของไทยเควสท์ให้แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม” นายชาลทองกล่าว

นักลงทุนที่สนใจบริการ TQ Professional สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอทดลองใช้บริการได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2651-4747 ต่อ 777 หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับTeleTrader

www.teletrader.com

TeleTrader Software GmbH ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์รายใหญ่ของยุโรป ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และแสดงผลข้อมูลทางการเงินการลงทุนและข้อมูลตลาดหลักทรัพย์ผ่านชุดเครื่องมือประสิทธิภาพสูง เพื่อการประมวลผล แสดงผล และวิเคราะห์ข้อมูลด้านการเงินการลงทุนโดยเฉพาะ

เกี่ยวกับไทยเควสท์

www.thaiquest.com

บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการลงทุน และบริการส่งคำสั่งซื้อ/ขายหลักทรัพย์ Order & Execution Management System (OEMS) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ให้สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และยังมีทีมงานวิจัยและพัฒนาซึ่งมีความชำนาญในการออกแบบระบบงานที่ซับซ้อน และเน้นการประมวลผลแบบเรียลไทม์ อันเป็นกุญแจสำคัญในการให้บริการข้อมูลด้านการเงินและการลงทุน

ไทยเควสท์ ประกาศจับมือ TeleTrader เปิดตัวบริการใหม่ TQ Professional เพิ่มทางเลือกให้นักลงทุนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ