ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดตัว boditrax เครื่องตรวจวัดร่างกายสุดล้ำ การันตีความแม่นยำสูงสุด 99 %

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๑
ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ผู้นำธุรกิจฟิตเนส อันดับ 1 ของเมืองไทย นำนวัตกรรมตัวใหม่ล่าสุดกับเครื่องวัดร่างกายตรวจวัดมวลกล้ามเนื้อและไขมัน boditrax มาให้บริการสมาชิกทุกคน ทุกสาขา แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม ซึ่งความพิเศษของเครื่อง boditrax จะเป็นเทคโนโลยีการตรวจวัดแม่นยำสูงถึง 99% สามารถวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายเชิงลึก ทำให้สามารถนำข้อมูลจากการวัดไปออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเครื่องนี้จะวัดและวิเคราะห์ค่าองค์ประกอบต่างๆของร่างกาย ไม่ว่า มวลไขมัน (Fat Mass), เปอร์เซ็นต์ไขมัน (Body Fat Percent), ระดับไขมันในช่องท้อง (Visceral Fat Rating), มวลร่างกายปราศจากไขมัน (Fat Free Mass), ปริมาณรวมของน้ำในร่างกาย (Total Body Water), น้ำภายในเซลล์ (ICW) และน้ำนอกเซลล์ (ECW), น้ำนอกเซลล์เทียบกับน้ำรวมในร่างกาย (ECW/TBW Ratio), มวลกระดูก (Bone Mass), กล้ามเนื้อ (Muscle Mass) และอายุร่างกายเทียบจากอัตราการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย (Metabolic Age) ซึ่งผลการตรวจนั้นไม่มีสลิปกระดาษที่ปริ้นออกมาจากเครื่องให้ยุ่งยาก เพราะจะบันทึกข้อมูลลงไปยังแอปฯ boditrax อีกทั้งสามารถตรวจสอบผลย้อนหลัง ติดตามผลได้อย่างต่อเนื่อง หรือจะดูเป็นกราฟเพื่อเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวเองได้อีกด้วย เรียกว่าได้เครื่อง BodiTrax เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำที่สุดในตอนนี้ ทำให้ทราบผลได้อย่างแม่นยำ อย่างสะดวกยิ่งขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจหรือสมาชิกสามารถลองตรวจวัดร่างกายด้วย boditrax ตั้งแต่วันนี้ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท ทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ และหากตรวจวัดร่างกายกับ boditrax วันนี้ ลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 300 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4