ฟาสซิโน ฉลองกิจกรรมครบรอบ 36 ปี 111 สาขา พร้อมเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๔
เมื่อเร็วๆนี้ คุณไชยเสน คุณอรพินท์ และคุณญาณิน พิศาลวาเลิศ CEO บริษัท โปร ฟาสซิโน จำกัด นำทีมจัดกิจกรรม "36 ปีแห่งความห่วงใย ฟาสซิโนอยากเห็นคนไทยใส่ใจสุขภาพ" เนื่องในวันครบรอบ 36 ปี 111 สาขา ที่ร้านฟาสซิโน ศูนย์ยาศิริราชท่าน้ำ และร้านฟาสซิโน ศูนย์ยาพัทยาเหนือ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้วางใจให้ฟาสซิโนดูแลคุณและคนที่คุณรักมาโดยตลอด จากร้านขายยาเล็กๆคูหาเดียว สู่ธุรกิจยาครบวงจรแบบ one stop shopping กว่า 111 สาขาทั่วประเทศ

ภายในงานมีบูธตรวจสุขภาพฟรี บูธผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม บูธอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกมากมาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น เป็นกันเอง รวมถึงมีผู้สนับสนุนอย่าง บริษัทแจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทดีทแฮล์ม เคลเลอร์ โลจิสติกส์ จำกัด,บริษัทดีเคเอสเอช (ประเทศไทย),บริษัทฟาสท์แมกซ์ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด และอื่นๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

โดย คุณญาณิน พิศาลวาเลิศ เปิดเผยว่า "ในฐานะที่เราทำธุรกิจเกี่ยวกับยาและเวชภัณฑ์ จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมและผลักดันให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวัน เช่น เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกาย นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือ การมีสุขภาพที่ดีขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้ ยังเชื่อว่า การพัฒนาองค์กรต้องควบคู่กับการพัฒนาชีวิตคน ดังนั้นการดูแลคนในองค์กรให้มีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีจึงเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้พนักงานสามารถใช้ศักยภาพ ความรู้ ความสามารถในการทำงานได้อย่างเต็มที่ ทำให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพรองรับการเติบโตขององค์กรต่อไปในอนาคต มากกว่าการทำธุรกิจ คือการทำให้สุขภาพและคุณภาพชีวิตของลูกค้าดีขึ้น เราเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการโดยตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการที่ดีได้อย่างทั่วถึง ง่ายดายที่สุดผ่านหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นการติดต่อผ่านร้านฟาสซิโนซึ่งอนาคตคาดว่าจะมีมากกว่า 111 สาขาทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook , Line , Twitter , web site เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้า" คุณญาณิน กล่าวปิดท้าย

เป็นเวลากว่า 36 ปีแล้ว ที่ฟาสซิโนมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการระดับมืออาชีพเพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ และในโอกาสพิเศษครบรอบ 36 ปี บริษัทจึงจัดกิจกรรมพิเศษนี้ ทั้งนี้ร้านฟาสซิโนเริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2526 โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่ศูนย์ยาศิริราชท่าน้ำ ในชื่อร้านเภสัชสัมพันธ์ จนถึงปัจจุบัน บริษัทมีสาขารวมทั้งหมด 111 สาขา ซึ่งมุ่งเน้นให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้