ศูนย์สุขภาพหญิง พญาไท 2 ออกแคมเปญ 'คลอดปีดี รับปีหมูทอง’

ศุกร์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
โรงพยาบาลพญาไท 2 ชวนพ่อ แม่ เจนใหม่ วางแผนคลอดแบบมืออาชีพ ด้วยแพคเกจคลอดปีดี รับปีหมูทอง ดูแลกันตั้งแต่วันแรก เพื่อสุขภาพที่ดี สดใสของแม่และพัฒนาการที่ดีของสมาชิกใหม่

นายแพทย์ อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลพญาไท 2 กล่าวว่า แคมเปญคลอดปีดี รับปีหมูทอง 2562 นี้ต้องการกระตุ้นให้พ่อแม่เจนใหม่ ได้วางแผนคลอดแบบมืออาชีพ ตั้งแต่การเลือกแพคเกจและโรงพยาบาลที่คุ้มค่า การเตรียมคุณแม่ให้พร้อมสำหรับการคลอด ไปจนถึงการเป็นโรงพยาบาลที่สนับสนุนนมแม่

"เราลงทุน 150 ล้านบาทในการปรับปรุงศูนย์แม่และเด็ก พร้อมทั้งส่วนคลินิกนมแม่ เพื่อให้คำปรึกษาการเตรียมความพร้อมในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ให้คำแนะนำช่วยเหลือ ฝึกทักษะคุณแม่ที่มีปัญหาการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ และอื่นๆ เกี่ยวกับการให้นมแม่ เพราะเราตระหนักดีว่านมแม่ เป็นอาหารที่ดีที่สุดของทารกในวัยแรกเกิดถึงหนึ่งปี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันโรค เชาว์ปัญญาของทารก และส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว"

แพทย์หญิง ธาริณี ลำลึก สูตินรีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ กล่าวว่า คุณแม่ควรฝากท้องทันทีที่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ เพื่อตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ทำให้การตั้งครรภ์ปลอดภัย เพราะในช่วง 40 สัปดาห์ของการตั้งครรภ์ เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน หากมีโรคแทรกซ้อนจะได้รักษาตั้งแต่เนิ่น ๆ หากคุณแม่มีโรคประจำตัว ควรแจ้งคุณหมอตั้งแต่ตอนฝากท้อง เพื่อประเมินอาการและควบคุมให้อยู่ในเกณฑ์ปกติ

"โดยเราจะดูแลตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่มาฝากครรภ์ เตรียมคุณแม่ให้พร้อมทั้งการเปลี่ยนแปลงของร่างกายและจิตใจในช่วงตั้งครรภ์ ให้คำปรึกษากับข้อกังวลต่างๆ ทั้งสุขภาพของแม่และเด็กในระหว่างตั้งครรภ์รวมถึงสุขภาพของลูกหลังคลอด การดูแลทารกแรกเกิด การสร้างภูมิคุ้มกันแต่ละช่วงวัยและพัฒนาการต่างๆ ของเด็ก ตั้งแต่การฉีดวัคซีนเข็มแรก (BCG, Hepatitis B) ตรวจการได้ยินของทารกแรกเกิด OEA

ตรวจพัฒนาการเด็กเมื่ออายุครบ 6 เดือน และให้การนวดสัมผัสทารกแรกเกิด"

นอกจากนี้ในแพคเกจ 'คลอดปีดี รับปีหมูทอง' ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับคุณแม่หลังคลอดได้แก่ ส่วนลดการสั่งอาหารสำหรับเมนูเพิ่มน้ำนมจาก Ma Meal ส่วนลดโปรแกรมอยู่ไฟ 3-7 วัน จากคุณแม่ ดิลิเวอรี่

ส่วนลดซื้อสินค้าของใช้เด็กภายใต้แบรนด์ Mommories ส่วนลดพิเศษสำหรับโปรแกรมสอนว่ายน้ำสำหรับเด็กทารกจาก Bangkok Kids ส่วนลดพิเศษคอร์สออกกำลังกายสำหรับคุณแม่หลังคลอดจากโยคะสุตรา

และตรวจคัดกรองความผิดปกติของทารกในครรภ์ราคาพิเศษ NIPS

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์สุขภาพผู้หญิง โทร. 02-617-2444 ต่อ 4268-9 หรือ Phyathai Call Center 1772

#ให้พญาไท2ดูแลกันตั้งแต่วันแรก #คลอดปีดีรับปีหมูทอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น