Shape Run (Thailand) 2009

Thursday 29 October 2009 15:15
Shape Run (Thailand) 2009

Date: 21 November, 2009

Registration Time : 5.30 a.m.

Owner: Shape Magazine

Route (5.4 km) : Queen Sirikit National Convention Center - Sukhumvit Road - Rama IV Road - Queen Sirikit National Convention Center

กลับมาอีกครั้ง เป็นปีที่ 3 อิ่มบุญ พร้อมสวย สุขภาพดี ในกิจกรรม รวมพลังผู้หญิงกว่า 1,200 คน วิ่งเพื่อสุขภาพ

นิตยสาร เชป ฉบับภาษาไทย คู่มือดูแลความงามและสุขภาพอันดับหนึ่งของผู้หญิงยุคใหม่ ขอเชิญชวนผู้หญิงทุกวัยมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่กับการคืนสิ่งดีๆสู่สังคมอีกครั้งในกิจกรรม Shape Run Thailand วิ่งเพื่อสุขภาพ และการกุศล กิจกรรมดีๆ เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

วัตถุประสงค์: เพื่อแรงกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกวัยหันมาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากขึ้นและยังเป็นการรณรงค์ให้ผู้หญิงตระหนักถึงภัยจากโรคมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นโรคร้ายแรงอันดับต้นๆ ที่คร่าชีวิตผู้หญิงไทยเป็นจำนวนมากในแต่ละปี

ค่าสมัคร: 250 บาท ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ โรคมะเร็งเต้านม

พิเศษสุด: สำหรับ 1,200 ท่านแรกที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม รับฟรีของที่ระลึกมูลค่ากว่า 1,200 บาท อาทิ เสื้อ SHAPE T-shirt, กระเป๋า SHAPE Beauty Fit และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาท อาทิรางวัล Shape Strongest Award สำหรับผู้เข้าเส้นชัยที่มีอายุมากที่สุด , รางวัล Shape Youngest Award รางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัยที่มีอายุน้อยที่สุด และยังมีรางวัลที่ถือเป็นสีสันของงานนี้ Shape Color of the Run รางวัลสำหรับผู้แต่งกายแฟนซีสวยงามโดยการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อ Shape T shirt ผู้ที่

สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 52 ติดตามขั้นตอนการสมัครพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.shape-thai.com

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมพบกับดารา-นักแสดงชั้นนำที่มาร่วมวิ่งและสร้างสีสันภายในงาน อาทิ

นาเดีย นิมิตรวานิช, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา, วิว-วรรณรท สนธิไชย ได๋ -ไดอาน่า จงจินตนาการ และนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ อาทิ สน- ยุกต์ ส่งไพศาล, ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ที่จะคอยยืนแจกน้ำดื่มตามจุดพักเพื่อเรียกพลังสดชื่นให้คุณผู้หญิงทุกคน และอย่าพลาดกับ SHAPE Morning Market ตลาดยามเช้าของคนรักสุขภาพและความงาม งานนี้นอกจากจะอิ่มบุญกันทั่วหน้าแล้ว ยังได้ความสวย และสุขภาพดี กลับบ้านไปเต็มๆ พลาดไม่ได้กับกิจกรรมดีๆจาก

Organizer : Shape Magazine

Tel : +66 (0) 2-422-9999 ext 4129, 4370

Website : http://www.shape-thai.com

Email : [email protected]