Helsinn Group จากสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศสนับสนุน CancerLinQ(TM)

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๗
CancerLinQ(TM) ระบบการเรียนรู้เรื่องโรคมะเร็งอย่างรวดเร็ว ได้รับเงินสนับสนุนจากมูลนิธิ Conquer Cancer Foundation แห่งสมาคม American Society of Clinical Oncology (ASCO)

Helsinn Group ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงกับมูลนิธิ Conquer Cancer Foundation แห่งสมาคม American Society of Clinical Oncology เพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินในระยะยาวแก่ CancerLinQ(TM) ซึ่งเป็นโครงการสร้างระบบการเรียนรู้เรื่องโรคมะเร็งอย่างรวดเร็ว (โครงการมีหลายเฟส) โดย Helsinn จะสนับสนุนปฏิบัติการพิชิตมะเร็งทั่วโลกของทางมูลนิธิด้วยการให้ทุนวิจัยและแบ่งปันความรู้ใหม่ๆ ทั้งนี้ จุดมุ่งหมายหลักของมูลนิธิคือการสร้างโลกที่ปราศจากความหวาดกลัวโรคมะเร็ง ซึ่งทางมูลนิธิได้พยายามบรรลุจุดมุ่งหมายดังกล่าวด้วยการให้ทุนวิจัยและสนับสนุนการดำเนินงานทางวิทยาศาสตร์และการศึกษาของสมาคม American Society of Clinical Oncology

Helsinn มีส่วนในการพัฒนาองค์ความรู้ การวิจัย และคุณภาพการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง ด้วยการร่วมมือและแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านสุขภาพเพื่อให้ผลการรักษาออกมาดีที่สุด ทำให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และทำให้ผู้ป่วยเข้าใจโรคมะเร็งมากขึ้น “Helsinn ยินดีที่ได้สร้างความร่วมมือระยะยาวกับมูลนิธิ Conquer Cancer Foundation แห่งสมาคม American Society of Clinical Oncology เพื่อสนับสนุน CancerLinQ(TM) ซึ่งเป็นระบบการเรียนรู้เรื่องโรคมะเร็งอย่างรวดเร็ว” ดร.ริคคาร์โด บราเกลีย (Dr. Riccardo Braglia) ซีอีโอ Helsinn Group กล่าว “Helsinn มุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพการดูแลรักษาผู้ป่วยด้วยการพัฒนาและทำการตลาดผลิตภัณฑ์รักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้ป่วยและผู้ดูแล”

ASCO(R), Conquer Cancer Foundation(R) และ CancerLinQ(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของ American Society of Clinical Oncology ซึ่งใช้ได้ต่อเมื่อได้รับอนุญาตเท่านั้น ทั้งนี้ ASCO และ Conquer Cancer Foundation ไม่ใช่พันธมิตรหรือหน่วยงานในเครือ Helsinn Group และไม่ได้แนะนำหรือให้การรับรองบริษัท ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ

เกี่ยวกับ Helsinn Group

Helsinn เป็นกลุ่มบริษัทเภสัชกรรมเอกชนซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองลูกาโน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีสาขาในไอร์แลนด์และสหรัฐอเมริกา โมเดลธุรกิจของบริษัทมุ่งเน้นไปที่การขายลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ยา เครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์เสริมโภชนาการในภาคส่วนต่างๆของการรักษา บริษัทมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการรักษาโรคมะเร็ง Helsinn Group ซื้อลิขสิทธิ์สารเคมีใหม่ตั้งแต่ขั้นแรกจนถึงขั้นสุดท้ายและนำมาพัฒนาจนสมบูรณ์ผ่านการศึกษาก่อนคลินิกและการศึกษาทางคลินิกที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาทางเคมี การผลิต และการควบคุม บริษัทยื่นขอจดทะเบียนและได้รับการอนุมัติในตลาดหลายแห่งทั่วโลก นอกจากนั้นบริษัทยังขายลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ให้แก่เครือข่ายพันธมิตรทางการค้าและการตลาดที่มีความรู้ความเข้าใจในตลาดอย่างลึกซึ้ง โดย Helsinn จะช่วยเหลือและสนับสนุนด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและบริการบริหารทางวิทยาศาสตร์ให้อย่างเต็มที่ รวมถึงการให้คำปรึกษาทางการค้า การกำกับดูแล การเงิน กฎหมาย และการแพทย์ ทั้งนี้ ส่วนประกอบของยาและผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วได้รับการผลิตตามมาตรฐานคุณภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อมระดับสูงสุดที่โรงงานระบบ GMP ของบริษัทในสวิตเซอร์แลนด์และไอร์แลนด์ จากนั้นจึงถูกกระจายไปสู่ลูกค้าทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Helsinn Group ได้ที่ http://www.helsinn.com

เกี่ยวกับสมาคม ASCO(R) และมูลนิธิ Conquer Cancer Foundation(R)

American Society of Clinical Oncology (ASCO) เป็นสมาคมวิชาชีพระดับแนวหน้าของโลกซึ่งเป็นตัวแทนของแพทย์ที่ห่วงใยผู้ป่วยโรคมะเร็ง ด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 30,000 คน ทางสมาคมมุ่งหมายที่จะยกระดับการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งผ่านการประชุมทางวิทยาศาสตร์ การจัดโครงการให้ความรู้ และการออกวารสารวิชาการที่กลั่นกรองคุณภาพแล้ว ASCO ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรในเครืออย่างมูลนิธิ Conquer Cancer Foundation แห่งสมาคม American Society of Clinical Oncology ซึ่งให้ทุนสนับสนุนการวิจัยและโครงการใหม่ๆที่จะก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดต่อชีวิตของผู้ป่วยโรคมะเร็ง สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับ ASCO(R) ได้ที่ http://www.asco.org และดูข้อมูลเกี่ยวกับโรคมะเร็งในผู้ป่วยได้ที่ http://www.cancer.net

ติดต่อ Helsinn Group

เปาโล บอนวิซินี (Paola Bonvicini)

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารและสื่อสัมพันธ์

โทร: +41-91-985-21-21

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Helsinn Healthcare SA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest