อลิอันซ์ อยุธยา ฉลองความสำเร็จ “เมฆเก็บยิ้ม” จากแคมเปญ “1AdviceSociety... 1 คำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” เดินหน้ากิจกรรมส่งความสุขและรอยยิ้มผ่านสื่อออนไลน์

เสาร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๕๙
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ประกาศความสำเร็จโครงการ “เมฆเก็บยิ้ม” จากแคมเปญ “1AdviceSociety…1 คำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” ทำสถิติใหม่กับจำนวนผู้ร่วมแคมเปญทะลุเป้าภายใน 2 เดือนมีผู้เข้าชมเว็บไซต์www.1advice.in.thสูงถึงกว่าแสนเพจวิวพร้อมจำนวนยอดผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ ในไตรมาสแรกกว่าครี่งแสน คำแนะนำถูกโพสต์จากโซเชี่ยลมีเดียช่องทางต่างๆทั้งจากอินสตราแกรม และ ทวิตเตอร์ กว่า 5,000 ข้อความ พร้อมสร้างยอดสมาชิก LINE กว่า 2.6ล้านคน และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายออนไลน์ผ่านทุกช่องทาง social network กว่า 11 ล้านคน บริษัทฯ ฉลองความสำเร็จของแคมเปญ ด้วยการเดินหน้าจัดกิจกรรมคาราวานแจกยิ้ม ส่งมอบความสุข กว่า 20,000 อันทั่วประเทศตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ เริ่มต้นในวันที่ 8 พฤษภาคม 2556 นำโดยคณะผู้บริหารและพนักงานกว่า 300 คน จะรวมพลังกันแจกอมยิ้ม 5,000 อัน ในพื้นที่รอบสยามเซ็นเตอร์ และบริเวณใกล้เคียง อันเป็นสัญลักษณ์แทนการส่งต่อรอยยิ้มให้คนไทย

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตที่ได้เริ่มสื่อสารการตลาดในรูปแบบดิจิตอลมาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ “1AdviceSociety... 1 คำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” เมื่อต้นปี ซึ่งต่อยอดจากการเปิดตัวเว็บไซต์ www.1advice.in.th ภายใต้แนวคิด “เรื่องดีต้องบอกต่อ เรื่องท้อต้องปรึกษา” ประกอบด้วยกิจกรรม “เมฆเก็บยิ้ม” สื่อแนวคิด “ทุกคำแนะนำดีๆ จากคุณช่วยให้ ‘เมฆเก็บยิ้ม’ สว่างขึ้นได้ทุกวัน” โดยเมฆเก็บยิ้มขนาดใหญ่ประกอบด้วยดวงไฟ 5,000 ดวงตั้งอยู่ใจกลางสยามเซ็นเตอร์ เมื่อมีคนแบ่งปันคำแนะนำดีๆ ผ่านสื่อออนไลน์ เมฆเก็บยิ้มจะค่อยๆ สว่างสดใสขึ้น และการเปิดตัว LINE Official Account “AZAYfan” และสติ๊กเกอร์ไลน์“Allianz Ayudhya Eagle”

“กิจกรรมต่างๆ ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากประชาชน โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งในรูปแบบการแบ่งปันคำแนะนำดีดีผ่านเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย รวมถึงดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ไปใช้งาน จนตอนนี้ยอดสมาชิกในสังคมออนไลน์ของ 1AdviceSocietyสูงถึงกว่า 2,700,000 คน และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายออนไลน์กว่า 11 ล้านคน ทำให้เมฆเก็บยิ้มสว่างขึ้นอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการมีส่วนร่วมของประชาชนในแคมเปญนี้ ทำให้เราภูมิใจมาก” นางสาวพัชรา กล่าว

นางสาวพัชรา กล่าวอีกว่า เพื่อฉลองความสำเร็จของแคมเปญ เราได้จัดกิจกรรมคาราวานแจกยิ้ม ส่งต่อรอยยิ้ม กว่า 20,000 อันทั่วประเทศตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2556 นำทีมโดยคณะผู้บริหาร พนักงาน 300 คนจะรวมพลังกันแจกอมยิ้ม 5,000อัน ในพื้นที่รอบสยามเซ็นเตอร์ และบริเวณใกล้เคียง และอีก 15,000 อัน ผ่านตัวแทนประกันชีวิต ทั่วประเทศ และ ในงาน money expo เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนการส่งต่อรอยยิ้มให้คนไทย นอกจากนี้ เราจะมอบหลอดไฟกว่า 5,000 ดวงจากเมฆเก็บยิ้มแก่องค์กรการกุศล ได้แก่สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) และ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ถือเป็นการส่งมอบรอยยิ้มและความปรารถนาดีไปสู่ภาคส่วนต่างๆ ของสังคมไทย

อย่างไรก็ตาม แคมเปญ “1AdviceSociety.... สังคมแห่งรอยยิ้ม ด้วยคำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” จะยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่องด้วย การส่งต่อคำแนะนำดีๆ ทุกวันผ่านทาง LINE Official Account หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ www.1advice.in.th, อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์AZAYFAN

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์สื่อสารการตลาดในรูปแบบดิจิตอลมาก เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการตอกย้ำตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมการตลาดของบริษัทฯ และหวังว่าแคมเปญการสื่อสาร “1AdviceSociety.... สังคมแห่งรอยยิ้ม ด้วยคำแนะนำดีๆ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” นี้จะสะท้อนความจริงใจและความน่าเชื่อถือของบริษัทฯ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และทำให้อลิอันซ์ อยุธยา คงอยู่ในใจกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าตลอดไป ตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่ว่า “อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยหลักแห่งความมั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวไทย” ผลักดันให้องค์กรของเราเติบโตอย่างยั่งยืน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital