‘เนสท์เล่’ จัดกิจกรรม “Live Healthy, Live for More...เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๒๔
เนสท์เล่’ จัดกิจกรรม “Live Healthy, Live for More...เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป” ฉลองครบรอบ 120 ปีที่เนสท์เล่เคียงข้างคนไทย มอบความสุขให้ผู้บริโภคในจังหวัดตรัง

- ส่งมอบความสุขและสุขภาพดีแก่ชาวตรัง ด้วยกิจกรรม ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2556 เวลา 10.00 — 21.00 น. ณ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

- จัดแสดงพันธกิจที่เนสท์เล่ทำมาตลอด 120 ปีในประเทศไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้คนไทยใส่ใจดูแลตนเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

- ปัจจุบันจัดกิจกรรมแล้วกว่า 31 พื้นที่ ครอบคลุม 13 จังหวัด มีเป้าหมายเข้าถึงคนไทยกว่า 350,000 คน ใน 120 อำเภอทั่วประเทศตลอดปีนี้

เร็วๆ นี้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดกิจกรรม ‘Live Healthy, Live for More… เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป’ ณ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 21.00 น. และเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยกิจกรรมโมบาย เอ็กซ์โปสุดยิ่งใหญ่ จัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลความรู้แก่คนไทยให้มีโภชนาการ สุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดียิ่งขึ้น พร้อมเผยแพร่พันธกิจที่เนสท์เล่ได้ทำมาตลอดระยะเวลา 120 ปีในประเทศไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฉลองครบรอบ 120 ปีที่เนสท์เล่ได้อยู่เคียงข้างกับคนไทย ซึ่งจะจัดขึ้นตลอดทั้งปี ในอีก 120 อำเภอ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อเข้าถึงครอบครัวไทย 350,000 คน

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายกมล ประเสริฐกุล นายอำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ให้เกียรติขึ้นกล่าวเปิดงาน และคุณจันทรา โรจน์เจริญศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมและให้การต้อนรับ พันธมิตรทางธุรกิจของเนสท์เล่ พร้อมผู้บริโภคชาวตรังที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น

คุณจันทรา โรจน์เจริญศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม ‘Live Healthy, Live for More…เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป’ เป็นกิจกรรมหลักในแคมเปญ ‘เนสท์เล่ 120 ปี เคียงข้างคนไทย’ ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองโอกาสพิเศษครบรอบ 120 ปีเนสท์เล่ในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเองเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้จะมอบสาระความรู้ที่เข้าใจง่าย ผ่านกิจกรรมที่สนุกสนาน ให้ผู้บริโภคได้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการรับประทานอาหารที่เหมาะสม และไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่

นายกมล ประเสริฐกุล นายอำเภอนาโยง จังหวัดตรัง กล่าวว่า “ขอเป็นตัวแทนของชาวจังหวัดตรังขอบคุณเนสท์เล่ สำหรับกิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการให้ความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกบริโภคอาหาร ตลอดจนการปฏิบัติตนเพื่อสุขภาพที่ดี เพราะสุขภาพที่ดีนั้นถือเป็นพื้นฐานสำคัญของความสุข อันเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างแรงบันดาลใจในการทำสิ่งดีๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของทุกคน”

“ตลอดระยะเวลา 120 ปี เนสท์เล่ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและพัฒนา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติถูกใจและดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของคนไทยสอดคล้องกับอีกหนึ่งพันธกิจหลักที่เรายึดถือมาโดยตลอดคือ การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของเนสท์เล่ ที่มุ่งให้ความรู้ทางด้านโภชนาการ ส่งเสริมการมีสุขภาพดี พร้อมกับพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน” คุณจันทรา กล่าว

“ในปัจจุบันคนไทยหลายคนกำลังประสบปัญหาด้านภาวะโภชนาการขาดและโภชนาการเกิน เนื่องจากขาดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องทางโภชนาการ เนสท์เล่ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าวจึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกในกิจกรรมที่ให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องโภชนาการและสุขภาพที่ดี เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง คนรัก และสัตว์เลี้ยง บนพื้นฐานของความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องผ่านกิจกรรมภายในงานทั้ง 13 โซน” คุณจันทรา กล่าวเสริม

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Live Healthy, Live for More…เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป ยังสามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ ตรวจวัดความดันโลหิต ประเมินความเสี่ยงโรคเบาหวาน ความเสี่ยงโรคอ้วน หรือตรวจวัดสมรรถภาพทางร่างกายได้ที่โซนการตรวจสุขภาพ พร้อมทั้งรับคำแนะนำในการดูแลสุขภาพให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์จากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเนสท์เล่

“เชื่อว่ากิจกรรมที่เราทุ่มเทจัดขึ้นเพื่อนำความสุข สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีสู่ครอบครัวของพี่น้องชาวตรัง จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความรู้ที่มีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้เป็นอย่างดีในชีวิตจริง โดยสามารถพบกับกิจกรรม ‘Live Healthy, Live for More…เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป’ ซึ่งพร้อมมอบความสุขที่มาพร้อมกับสุขภาพดีให้กับคนไทยทั่วประเทศ” คุณจันทรากล่าวสรุป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “Live Healthy, Live for More… เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป”และกำหนดการไปเยือนจังหวัดต่างๆ ได้ที่ www.GoodFoodGoodLife.in.th

คำบรรยายภาพ

ภาพที่ 1: (ที่ 3 จากซ้าย) คุณจันทรา โรจน์เจริญศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ (ที่ 4 จากซ้าย) นายกมล ประเสริฐกุล นายอำเภอนาโยง จังหวัดตรัง ภายในกิจกรรม ‘Live Healthy, Live for More… เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป’ ณ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

ภาพที่ 2: คุณจันทรา โรจน์เจริญศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นายกมล ประเสริฐกุล นายอำเภอนาโยง จังหวัดตรัง และเยาวชนที่เข้าร่วมฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลพื้นฐาน ภายในกิจกรรม ‘Live Healthy, Live for More… เนสท์เล่ 120 ปี โมบาย เอ็กซ์โป’ ณ อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4