“เอ็มไพร์สเตท เรียลตี้ ทรัสต์” ร่วมกับ “เคลียร์แชนเนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์” มอบของขวัญวันฮัลโลวีนให้กับชาวนิวยอร์กและทั่วโลก ด้วยอาคารประดับไฟ LED และการแสดงดนตรีสุดอลังการ

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๒๗
-- อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกเปิดตัวการแสดงแสงสีเสียงครั้งใหม่อันตระการตา

เอ็มไพร์สเตท เรีลลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ร่วมกับเคลียร์แชนเนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Clear Channel Media and Entertainment) ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่เพื่อมอบของขวัญวันฮัลโลวีนสุดพิเศษให้กับนครนิวยอร์กและผู้คนจากทั่วโลก โดยตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building — ESB) ที่ได้รับขนานนามจากทั่วโลกว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำนครนิวยอร์ก จะเปิดการแสดงอาคารประดับไฟ LED ประกอบจังหวะดนตรีธีมฮัลโลวีน ผ่านสถานีวิทยุ Z100 และ 103.5 KTU ของเคลียร์แชนเนล เวลา 20.30 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST) ในวันที่ 31 ตุลาคม 2556 การแสดงอาคารประดับไฟสุดอลังการจะได้รับการออกแบบแสงสีจากมาร์ก บริกแมน นักออกแบบการจัดแสดงแสงสีที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ประกอบซาวด์แทรคแนวฮัลโลวีนจากยอดตึก ESB นอกจากนี้ การแสดงแสงสีเสียงดังกล่าวยังจะจัดการแสดงระหว่างการเดินขบวนพาเหรด Greenwich Village Halloween Parade ครั้งที่ 40 อีกด้วย

“ความร่วมมือระหว่างตึกเอ็มไพร์เสตท และเคลียร์แชนเนล เพื่อจัดการแสดงอาคารประดับไฟวันฮัลโลวีนเป็นครั้งแรกนี้ เป็นผลมาจากการแสดงแสงสีประกอบการแสดงดนตรีทั้งหมด 2 เพลงจากอลิเซีย คียส์ ที่เราได้จัดขึ้นก่อนหน้า รวมถึงการแสดงดอกไม้ไฟที่ห้างเมซี่ส์ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ทั้งนี้ สำหรับงานที่เรากำลังจะจัดขึ้น เรามีของเซอร์ไพร์สซึ่งเราได้ตระเตรียมมาหลายเดือน ที่จะทำให้นครนิวยอร์กมีเส้นขอบฟ้าที่น่าตื่นเต้นยิ่งไปกว่าเดิม” แอนโทนี อี มัลคิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าว “ESRT และเคลียร์แชนเนลรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้ส่งมอบของขวัญการแสดงอาคารประดับไฟครั้งใหม่ให้บรรดาผู้ชมทั่วโลกได้เพลิดเพลินและแบ่งปันประสบการณ์ไปกับเรา”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเอ็มไพร์สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ ในการถ่ายทอดซาวด์แทรคประกอบการแสดงอาคารประดับไฟ LED วันฮัลโลวีนเป็นครั้งแรกของตึกเอ็มไพร์สเตทให้กับผู้ฟังของเรา” ทอม โพลแมน ประธานฝ่าย National Programming Platforms ของเคลียร์แชนเนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์กล่าว “ตึกเอ็มไพร์สเตทนับเป็นสัญลักษณ์ประจำนครนิวยอร์กในสายตาคนทั่วโลก และจะมีช่องทางไหนอีกที่จะดีไปกว่าสถานีวิทยุสุดฮิตของชาวนิวยอร์กอย่าง Z100 และ 103.5 KTU เพื่อฉลองการแสดงอาคารประดับไฟธีม All Hallows' Eve"

เมื่อการแสดงสดสิ้นสุดลง บรรดาแฟนๆจากทั่วโลกสามารถรับชมวิดีโอการแสดงแสงสีทั้งหมดอย่างเป็นทางการได้ที่แชนเนลยูทูบของตึกเอ็มไพร์สเตทตามลิงค์ต่อไปนี้ www.youtube.com/esbnyc เราขอเชิญชวนท่านให้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดแสดงครั้งนี้ด้วยการใส่แฮชแท็ก #ESBoo บนช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

“ผมได้รับเชิญให้ออกแบบแสงไฟตามสถานที่ชื่อดังมาแล้วมากมาย แต่ไม่มีโครงการไหนที่สร้างแรงบันดาลใจได้มากเท่าผลงานบนตึกเอ็มไพร์สเตทอีกแล้ว” นายมาร์ก บริกแมน นักออกแบบแสงสีชื่อดังกล่าว “ตึกเอ็มไพร์สเตทนั้นเป็นเพชรน้ำงามแห่งมหาครนิวยอร์ก และผมแทบจะรอให้ผู้คนจากทั่วโลกเข้ามารับชมการแสดงวันฮัลโลวีนไม่ไหว ในการแสดงแสงสีแต่ละครั้งนั้น ผมมุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตการออกแบบแสง และหวังว่าผู้ชมทั่วโลกจะรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงอาคารประดับไฟบนตึกเอ็มไพร์สเตทไปอีกนานแสนนาน”

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) ซึ่งตั้งอยู่ในเขตมิดทาวน์ของแมนฮัตตัน อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของเอ็มไพร์สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ เป็นอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ด้วยการลงทุนใหม่ๆในด้านการอนุรักษ์พลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะและภูมิทัศน์ ตึกเอ็มไพร์สเตท สามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากอุตสาหกรรมที่หลากหลายทั่วโลก เทคโนโลยีการกระจายเสียงที่ดีของตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และสถานีวิทยุที่สำคัญๆในตลาดมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา หอสังเกตการณ์ของตึกเอ็มไพร์สเตท เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลกและเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท สามารถดูได้ที่ www.esbnyc.com, http://www.facebook.com/empirestatebuilding, @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg, www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.), (NYSE: ESRT) ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์? (REIT) ชั้นนำ เป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน ซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและห้างค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตัน และนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก นับจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2556 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกระดับพรีเมียมให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกันถึง 8.4 ล้านตารางฟุต ประกอบไปด้วยพื้นที่สำนักงานให้เช่าทั้งสิ้น 7.7 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงานทั้ง 12 แห่ง โดยแยกได้เป็น 7 แห่งบนเกาะแมนฮัตตัน 3 แห่งในเมืองแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิกัต และอีก 2 แห่งในเมืองเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก และยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าทั้งหมด 645,067 ตารางฟุตในอาคารห้างค้าปลีก 6 แห่ง ซึ่งได้แก่อาคาร 4 แห่งบนเกาะแมนฮัตตัน และอีก 2 แห่งที่เวสต์พอร์ท รัฐคอนเนคทิกัต นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้ครอบครองที่ดินในสถานีขนส่งสแตมฟอร์ด รัฐคอนเนคทิกัต ซึ่งสามารถรองรับการพัฒนาพื้นที่เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าและอู่จอดรถได้ราวๆ 380,000 ตารางฟุต และยังมีแผนซื้ออาคารสำนักงานเพิ่มเติมอีก 2 แห่งบนเกาะแมนฮัตตัน ซึ่งมีพื้นที่สำนักงานให้เช่ารวมกันทั้งหมดประมาณ 1.5 ล้านตารางฟุต และมีพื้นที่เพื่อค้าปลีกอีกกว่า 150,000 ตารางฟุตในพื้นที่ชั้นแรกของทั้งสองตึก

เกี่ยวกับเคลียร์แชนเนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

เคลียร์ชาแนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นสถานีวิทยุและโทรทัศน์ที่เข้าถึงผู้ชมได้มากที่สุดในสหรัฐอเมริกาด้วยยอดผู้ชมต่อเดือนในสหรัฐถึง 243 ล้านคน เคลียร์ชาเนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ให้บริการในกว่า 150 เมืองผ่านสถานีวิทยุของบริษัทจำนวน 840 สถานี โดยสถานีวิทยุและคอนเทนท์ของบริษัทสามารถรับฟังได้จากทั้งสถานี AM/FM สถานีวิทยุดิจิตอล HD สถานีวิทยุดาวเทียม สถานีวิทยุอินเทอร์เน็ตที่ iHeartRadio.com และที่สถานีวิทยุบนเว็บไซต์ของบริษัท แอพพลิเคชั่นอุปกรณ์เคลื่อนที่ของ iHeartRadio บนไอแพดและสมาร์ทโฟน และการรับฟังผ่านระบบนำทางรถยนต์ โดย iHeartRadio แพลตฟอร์มวิทยุดิจิตอลของเคลียร์แชนเนล เป็นผู้ให้บริการสื่อออดิโอดิจิตอลแบบ all-in-one อันดับหนึ่ง ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 225 ล้านครั้ง โดยมีผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกครบ 20 ล้านคน ภายในระยะเวลาที่เร็วที่สุดของภาคบริการบนสื่อดิจิตอลในประวัติศาสตร์อินเทอร์เน็ต

ธุรกิจของบริษัทประกอบไปด้วยการกระจายเสียงวิทยุ บริการออนไลน์และโมบายล์ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ การแสดงคอนเสิร์ตและการจัดงาน โครงการพิเศษ บริการค้นหาเพลงและตัวแทนสื่ออิสระ เคลียร์ชาแนลมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เป็นบริษัทในเครือ ซีซี มีเดีย โฮลดิงส์ อิงค์ (CC Media Holdings, Inc.) (OTCBB: CCMO) ซึ่งเป็นบริษัทสื่อและบันเทิงชั้นนำระดับโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ ClearChannel.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ประกอบไปด้วย “ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า” โดยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอาจมีการใช้คำว่า “เชื่อ” “คาด” “อาจ” “จะ” “ควร” “แสวงหา” “ประมาณ” “ตั้งใจ” “มีแผน” “เสนอ” “คาดคะเน” “พิจารณา” “มุ่งหมาย” “เดินหน้า” “น่าจะ” หรือ “คาดหวัง” หรือคำและรูปประโยคอื่นๆที่มีความหมายตรงข้ามหรือในทำนองเดียวกัน ปัจจัยเหล่านี้อาจจะทำให้ ผลลัพธ์จริงและเหตุการณ์ในอนาคตมีความแตกต่างไปจากที่ได้ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ปัจจัยดังกล่าวประกอบอยู่ในหนังสือชี้ชวนของบริษัทภายใต้หัวข้อ "Risk Factors," "Management's Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations" และ "Business and Properties." ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อของบริษัท และไม่สามารถใช้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคตได้ บริษัทไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องเผยแพร่ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่ปรับปรุงแล้วต่อสาธารณะ เพื่อบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงในสมมติฐานหรือปัจจัยที่มีความสำคัญ ข้อมูลและข้อมูลตัวเลขใหม่ ระเบียบการดำเนินงาน เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุการณ์ใดๆก็ตามนับตั้งแต่วันที่จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยข้างต้น และปัจจัยอื่นๆที่อาจส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินงาน ศักยภาพหรือรายการธุรกรรมของบริษัทในอนาคต สามารถดูได้ภายใต้หัวข้อ "Risk Factors" ภายในหนังสือชี้ชวน และทางบริษัทได้ยื่นเอกสารที่บ่งชี้ถึงปัจจัยเสี่ยงอื่นๆมาอย่างต่อเนื่องกับคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) นักลงทุนที่มีความสนใจไม่ควรยึดมั่นกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอย่างเกินควร เพราะข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอ้างอิงจากข้อมูลที่ทางบริษัทสามารถหามาได้ ณ วันที่จัดทำขึ้นเท่านั้น (หรือบริษัทบุคคลที่สามซึ่งได้รับมอบหมายในการจัดทำข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า)

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

เจสสิก้า เรดลิ่ง (Jessica Redling) จาก Edelman

โทร. +1-212-277-3773

อีเมล: [email protected]

แองเจิล อริสโทน (Angel Aristone) จาก Clear Channel

โทร. +1-212-377-7802

อีเมล:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest