ICIS เปิดตัวระบบ EU ETS Portal ใหม่

ศุกร์ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๘
ICIS ( http://www.icis.com/pages/carbon-emissions-ets/?cmpid=PLC|ENER|CHHNT ) มีความยินดีที่จะเปิดเผยเรื่องการพัฒนาระบบพอร์ทัลกฎการค้าสิทธิ์การปล่อยมลพิษในสหภาพยุโรป (EU ETS Portal) ( http://www.icis.com/pages/carbon-emissions-ets/?cmpid=PLC|ENER|CHHNT ) ซึ่งเปิดตัวขึ้นมาอีกครั้งไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม การพัฒนาพอร์ทัลใหม่ในครั้งนี้ ช่วยนำเสนอข้อมูลความคืบหน้า และความเคลื่อนไหวของราคาในตลาดคาร์บอนได้อย่างครอบคลุมตามปัจจัยพื้นฐานทางตลาด และรูปแบบของพฤติกรรม

เมื่อปีที่แล้ว EU ETS Portal ( http://www.icis.com/pages/carbon-emissions-ets/?cmpid=PLC|ENER|CHHNT ) ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก เพื่อยกระดับความครอบคลุม และยกระดับการใช้งาน รวมถึงการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ปัจจุบัน EU ETS Portal มีการนำเสนอรายงานข่าวประจำล่าสุดโดยผู้สื่อข่าวประจำตลาดคาร์บอนของ ICIS ( http://www.icis.com/pages/carbon-emissions-ets/?cmpid=PLC|ENER|CHHNT ) และระบบการติดแท็กแบบใหม่ที่มีประโยชน์สำหรับข้อมูลข่าวสาร หรือบทวิเคราะห์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจำแนกข้อมูลได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้คีย์เวิร์ด ขณะที่การคาดการณ์ต่างๆได้ขยายระยะเวลาออกไป โดยครอบคลุมตั้งแต่ปี 2563-2573 เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนระยะยาวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ฐานข้อมูลพฤติกรรมยังประกอบด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทต่างๆ อาทิ พื้นที่ตลาดนอกสหภาพยุโรปที่ได้ขยายขอบเขตเพื่อให้ครอบคลุมกฏ และข้อมูลรูปแบบของตลาดเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ยังมีการปรับปรุงรูปแบบพอร์ทัลใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และการเพิ่มคำอธิบาย เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจแบบแผน และวิธีการที่หลากหลายได้สะดวกยิ่งขึ้นภายในพริบตา และยังมีการเพิ่มคลังศัพท์อีกด้วย

EU ETS Portal ของ ICIS ( http://www.icis.com/pages/carbon-emissions-ets/?cmpid=PLC|ENER|CHHNT ) เป็นโซลูชั่นข้อมูลบนเว็บไซต์ที่วิเคราะห์ความคืบหน้า และความเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดในตลาดคาร์บอน เพื่อช่วยในการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการค้าคาร์บอน EU ETS Portal ( http://www.icis.com/pages/carbon-emissions-ets/?cmpid=PLC|ENER|CHHNT ) ประกอบด้วยการคาดการณ์ราคาทั้งในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาวสำหรับโควต้าในการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกของโรงงานไฟฟ้าหรือโรงงานแต่ละแห่งตามกฎการค้าสิทธิ์การปล่อยมลพิษในสหภาพยุโรป ซึ่งมาในรูปแบบการคาดการณ์ที่มีความเป็นไปได้สูง และไม่เหมือนใครที่ประกอบด้วยปัจจัยพื้นฐานในตลาดคาร์บอน และรูปแบบพฤติกรรมของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหลักๆในตลาด

เกี่ยวกับ ICIS

ICIS ( http://www.icis.com ) เป็นบริษัทผู้ให้บริการข้อมูลด้านตลาดปิโตรเคมีรายใหญ่ที่สุดของโลก และมีหน่วยงานด้านปุ๋ย และพลังงานที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว วัตถุประสงค์ของบริษัทคือ การช่วยให้บริษัทต่างๆในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วโลกมีความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยบริการข้อมูลการกำหนดราคาที่เชื่อถือได้ ข่าวสารคุณภาพสูง การวิเคราะห์ข้อมูล และที่ปรึกษาส่วนตัว ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตัดสินใจด้านการวางแผน และการค้าได้ดียิ่งขึ้น บริษัทมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการให้บริการข้อมูลการกำหนดราคา ข่าวสาร การวิเคราะห์ และที่ปรึกษาแก่ผู้ซื้อ ผู้ขาย และนักวิเคราะห์

ICIS มีพนักงานกว่า 800 คนทั่วโลกทั้งในฮุสตัน วอชิงตัน นิวยอร์ก ลอนดอน มองต์เปลลิเยร์ ดุสเซลดอร์ฟ มิลาน มุมไบ สิงคโปร์ กวางโจว ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ หยานไท่ โตเกียว และเพิร์ธ ICIS เป็นหน่วยงานของบริษัท รี้ด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น (Reed Business Information) ซึ่งเป็นกิจการในเครือบริษัท รี้ด เอลเซอเวียร์ จำกัด( มหาชน) (Reed Elsevier Plc.)

เกี่ยวกับ Tschach Solutions

ICIS ( http://www.icis.com ) เข้าซื้อกิจการ Tschach Solutions ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ตลาดคาร์บอนสัญชาติเยอรมันเมื่อเดือนกรกฎาคม 2556 เพื่อใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญรอบด้าน และชำนาญด้านการตลาดที่เหนือระดับของ Tschach Solutions ในตลาดคาร์บอน

Tschach Solutions ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และตั้งอยู่ที่เมืองคาร์สรูห์ ประเทศเยอรมนี Tschach Solutions มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านการวิเคราะห์ตลาดคาร์บอนในวงการ บริการหลักของบริษัทคือข้อมูลคุณภาพสูงที่มีความครอบคลุม และการประเมินข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในด้านการค้าสิทธิ์ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ตลาดพลังงาน และตลาดชดเชยคาร์บอนทั่วโลก

Tschach Solutions เป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นท่ามกลางคู่แข่งมากมาย เนื่องจากบริษัทได้ใช้แผนประเมินผลกระทบตามช่วงเวลาในการคาดการณ์ และวิเคราะห์ข้อมูล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลกระทบจากรูปแบบพฤติกรรมของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกำหนดราคาคาร์บอนในตลาด ในอนาคตอันใกล้นี้ Tschach Solutions จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบเดียวกันในตลาดคาร์บอนของแคลิฟอร์เนีย จีน และออสเตรเลีย

เกี่ยวกับ รี้ด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น

รี้ด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น ( http://www.reedbusiness.com ) นำเสนอแบรนด์ชั้นนำสู่ตลาดให้แก่ผู้บริหารที่มีอำนาจตัดสินใจนับล้านรายทั่วโลกด้วยบริการสื่อข้อมูลแบบหลายแพลตฟอร์ม บริการสร้างรายชื่อว่าที่ลูกค้าแบบออนไลน์ เว็บไซต์ชุมชน นิตยสาร และกิจกรรมต่างๆ รี้ด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น เป็นกิจการในเครือรี้ด เอลเซอเวียร์ บริษัทชั้นนำของโลกที่ให้บริการโซลูชั่นข้อมูลระดับมืออาชีพในตลาดวิทยาศาสตร์ การแพทย์ กฏหมาย และความเสี่ยง และธุรกิจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

แจ็คลีน ซาโวรี่ ผู้จัดการการตลาดอาวุโส

โทร. +44(0)207-9111977

แหล่งข่าว: ICIS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ