ภาพข่าว: เอสซีจี เดินหน้าโครงการ SCG Sharing the Dream มอบทุนการศึกษา 200 ทุนในเมียนมาร์ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอาเซียน

จันทร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๔ ๑๖:๔๓
H.E. Daw San San Nwe (แถวยืนที่ 5 จากซ้าย) Finance & Revenue Minister of Yangon Region Government พร้อมด้วยนายชัยณรงค์ กีรติยุตวงศ์ (แถวยืนที่ 6 จากซ้าย) อัครราชทูตไทย ณ กรุงย่างกุ้ง U Aung Myin Htun (แถวยืนที่ 4 จากซ้าย) President of Myanmar Business Executive Association (MBE) และนายอารีย์ ชวลิตชีวินกุล (แถวยืนที่ 7 จากซ้าย) Vice President-Regional Business เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ร่วมมอบทุนการศึกษาในโครงการ SCG Sharing the Dream ให้กับน้อง ๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่เป็นทั้งคนเก่งและดี และมีความกตัญญูในกรุงย่างกุ้งและรัฐมอญของสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ รวม 200 ทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 42,000,000 จ๊าต หรือประมาณ 1,430,000 บาท เพื่อส่งเสริมให้น้อง ๆ เยาวชนชาวเมียนมาร์มีโอกาสก้าวหน้าทางการศึกษา และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศของตนให้ยั่งยืนต่อไป

โครงการ SCG Sharing the Dream จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนที่มีความประพฤติดี กตัญญูต่อบุพการี มีความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อปลูกฝังความรู้และพัฒนาการศึกษาของเยาวชนทั้งในประเทศไทยและประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียน และส่งเสริมให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศของตนและอาเซียนให้ยั่งยืนต่อไป ปัจจุบัน เอสซีจีได้มอบทุนการศึกษาภายใต้โครงการ SCG Sharing the Dream ปีละกว่า 5,000 ทุน ในประเทศเมียนมาร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลลิปปินส์ ลาว และประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4