Fragrance Du Bois เข้าร่วมงาน Kuala Lumpur Fashion Week Ready To Wear

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๐
งาน The Kuala Lumpur Fashion Week Ready To Wear (KLFW) 2015 ซึ่งจัดขึ้นโดย Andrews Models ในระหว่างวันที่ 12 - 16 สิงหาคม 2558 ที่ Pavilion Kuala Lumpur พร้อมกับการนำเสนอ 'THE RUNWAY COLLECTION' ซึ่งคัดสรรผลิตภัณฑ์และโครงสร้างใหม่ๆที่ควรค่าแก่การนำเสนอผ่านรันเวย์ที่ยังไม่ได้มีการเปิดตัวมาก่อน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20150817/8521505329

Fragrance Du Bois น้ำหอมอย่างเป็นทางการของงาน Kuala Lumpur Fashion Week RTW 2015

ในการจัดงานปีนี้ Fragrance Du Bois น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรผลิตภัณฑ์น้ำหอมอย่างเป็นทางการของงาน KLFW พร้อมขอเชิญชวนผู้ที่เข้าร่วมงาน Fashion Week ทุกคนเข้าเยี่ยมชมที่บูธของ Fragrance Du Bios ภายในงาน (บูธตั้งอยู่ด้านหน้า COACH) เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์น้ำหอมสุดพิเศษและมีลักษณะเฉพาะตัว

Fragrance Du Bois ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบรนด์น้ำหอมรายเดียวของโลก ที่กล้ารับประกันว่าใช้แต่น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากแหล่งการผลิตที่มีความยั่งยืน (จากแหล่งเพาะปลูกของบริษัท) ในการสร้างสรรค์น้ำหอมอันแสนจะน่าทึ่งเหล่านี้ ซึ่งทั้งหมดรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยฝีมือของเหล่าผู้ผลิตน้ำหอมชั้นนำอันดับต้นๆของโลก โดยน้ำมันกฤษณาที่หายากและล้ำค่าเช่นนี้ หาได้จากแหล่งผลิตน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง Asia Plantation Capital เท่านั้น ปัจจุบัน พื้นที่เพาะปลูกที่บริษัทเป็นผู้ควบคุมดูแลด้วยหลักการความยั่งยืนนี้ ได้ผลิตน้ำมันกฤษณาคุณภาพสูงสุดให้กับตลาดทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยผลงานน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกโหยหาและความซับซ้อน Fragrance Du Bois จึงมีผู้สนับสนุนมากมายทั่วโลก ซึ่งล้วนเปี่ยมไปด้วยความอยากรู้และความหลงใหลในกลิ่นอายหรูหราชวนฝันของน้ำมันกฤษณา โดยนอกเหนือจากกลิ่นหอมอันเย้ายวนแล้ว Fragrance Du Bois ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างดีในฐานะแบรนด์ที่มีจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อม ขณะที่บรรดาลูกค้าต่างหันไปให้ความสนใจกับส่วนผสมในการผลิตที่มาจากธรรมชาติ มีความยั่งยืน และมีคุณภาพสูง

Fragrance Du Bois – น้ำหอมอย่างเป็นทางการของ Kuala Lumpur Fashion Week RTW 2015

เมื่อปี 2556 งาน Kuala Lumpur Fashion Week Ready to Wear ถูกจับตาในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับธุรกิจเพื่อผู้บริโภค (business to consumer) ที่เปิดทางให้เหล่าดีไซเนอร์ชาวมาเลเซียได้แสดงความสามารถและผลงาน ในขณะที่งานซึ่งจัดขึ้นหลายปีก่อนหน้านั้น ได้มอบโอกาสชั้นยอดในการจัดแสดงนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งได้กลายมาเป็นจุดแข็งของอุตสาหกรรมแฟชั่นมาเลเซียในสายตาลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

สำหรับในปี 2557 งาน Fashion Week สามารถดึงดูดผู้เข้าชม ณ Pavilion Kuala Lumpur ได้มากกว่า 100,000 คนตลอดการจัดแสดงงาน 5 วัน และมีผู้เข้าชมงานกว่า 7 ล้านคนผ่านแคมเปญส่งเสริมการตลาดระยะ 3 เดือน และจากงาน Fashion Week โดยตรง

การสนับสนุนดังกล่าวเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ Fragrance Du Bois ที่จะเพิ่มพูนและยกระดับการรับรู้แบรนด์ และสถานะการเป็นแหล่งน้ำมันกฤษณาที่ยั่งยืนโดย Asia Plantation Capital ด้วยความตื่นเต้นพร้อมและความน่าสนใจที่งาน Fashion Week ของมาเลเซียเป็นผู้สร้างสรรค์ Fragrance Du Bois จึงมีความยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานอันเป็นแหล่งสะท้อนคุณค่าและลักษณะเฉพาะของแบรนด์สุดพิเศษ

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแหล่งรวมน้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม ซึ่งประสานงานอย่างใกล้ชิดกับแหล่งเพาะปลูกที่มีความยั่งยืนในเอเชีย เพื่อนำเสนอน้ำหอมที่ผลิตจากน้ำมันกฤษณาธรรมชาติ 100% สู่ตลาดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลกFragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีจิตสำนึกที่ดี ด้วยการเสาะแสวงหาวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างยั่งยืนจากทั่วโลก พร้อมร่วมงานกับบรรดาผู้ผลิตน้ำหอมชาวฝรั่งเศสเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย อีกทั้งยังนำเสนอบริการผลิตน้ำหอมตามความต้องการของลูกค้าด้วย Fragrance Du Bois มีร้านจำหน่ายน้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก ทั้งในดูไบ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อน้ำหอมที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

Fragrance Du Bois เป็นที่รู้จักในชื่อ Parfums Du Bois ในฝรั่งเศส และใช้ชื่อ Fragrance Du Bois ในตลาดที่ไม่ใช้ภาษาฝรั่งเศสทั่วโลก

เกี่ยวกับ Asia Plantation Capital

Quick facts:

- 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ – มูลค่ารวมของสินทรัพย์ที่บริษัทเป็นเจ้าของและอยู่ภายใต้การจัดการของบริษัท

- 53.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ – มูลค่าผลประกอบการในปีงบการเงินที่ผ่านมา

Asia Plantation Capital เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินธุรกิจเพาะปลูกและฟาร์มเชิงพาณิชย์อันหลากหลายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก ซึ่งอยู่ในเครือของ Asia Plantation Capital Group โดยจุดมุ่งหมายหลักของบริษัทคือ โครงการเพาะปลูกหลากประเภทในหลายวัฒนธรรม เพื่อรองรับความต้องการในประเทศและความต้องการเชิงพาณิชย์ของประเทศที่บริษัทดำเนินงานอยู่ หลักการดำเนินงานของบริษัทคือ การร่วมงานอย่างใกล้ชิดและให้การสนับสนุนอันดีแก่ชุมชนท้องถิ่น เพื่อส่งเสริมคุณค่าทางสังคมและวัฒนธรรมรวมทั้งการลงทุน เพื่อดึงชุมชนเหล่านี้ให้ออกจากวงจรการตัดไม้ทำลายป่าและการตัดไม้อย่างผิดกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ถือเป็นแหล่งรายได้หลักของบางพื้นที่ในเอเชีย ทั้งนี้ บริษัทจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2551 (แม้ว่าได้มีการดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2545) ปัจจุบันเครือบริษัทมีโครงการเพาะปลูกและการเกษตรใน 4 ทวีป ได้แก่ โครงการดำเนินงานในขั้นต่างๆในประเทศไทย มาเลเซีย จีน ลาว อินเดีย กัมพูชา ศรีลังกา เมียนมาร์ เวียดนาม อเมริกาเหนือ และยุโรป

การส่งเสริมการใช้ไม้ที่ได้รับการรับรองนั้น เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการตัดไม้ทำลายป่า ทั้งยังช่วยรักษาความหลากหลายทางชีวภาพ รวมถึงต่อสู้กับปัญหาความยากจนในภูมิภาคป่าฝนเมืองร้อน และสำหรับวงการเดินเรือยอชต์ที่มีการใช้ไม้สักจำนวนมาก ทั้งยังแสวงหาความเป็นเลิศและมีส่วนร่วมในการปกป้องสิ่งแวดล้อมนั้น นี่เป็นอีกหนทางหนึ่งเพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะไม่มีการนำไม้ที่ผิดกฎหมายมาใช้กับเรือยอชต์

ซูเรียน่า ไมดิน

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด, มาเลเซีย

[email protected]

โทร. +60-13-774-1009

ซาฮีรา มูฮัมหมัด

ผู้บริการระดับอาวุโสด้านประชาสัมพันธ์และการตลาด, มาเลเซีย

[email protected]

โทร. +60-12-203-5344

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4