ตึกเอ็มไพร์สเตทคว้าตำแหน่ง "สุดยอดหอชมวิว" จาก AttractionTix

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๖
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ประกาศว่า ตึกเอ็มไพร์สเตทคว้าตำแหน่งสุดยอดหอชมวิว "Best Observation Deck" จากการประกาศรางวัล 2015 AttractionTix Worldwide Attraction Awards

Worldwide Attraction Awards เป็นรางวัลเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้แก่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมโดยเฉพาะ โดยสาธารณชนได้ลงคะแนนโหวตมากกว่า 13,500 โหวต เพื่อคัดเลือกสถานที่ต่างๆเข้าสู่รอบสุดท้ายใน 15 สาขา เช่น สาขา "Best Attraction in the World", "Most Romantic Attraction or Tour" และ "Teens' Choice" เป็นต้น ทั้งนี้ ตำแหน่งชนะเลิศได้รับการตัดสินจากผลโหวตของสาธารณชนและคณะกรรมการตัดสินสามท่านรวมกัน

สำหรับคณะกรรมการตัดสินรางวัลประกอบด้วย ไซมอน แอปเปิลบาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ของ AttractionTix.co.uk, คลินต์ จอห์นสตัน ผู้ก่อตั้งบล็อกท่องเที่ยว Triphackr.com และร็อบ เทมเปิลแมน ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Dayoutwiththekids.co.uk

"หอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่ใครๆต่างก็หลงรัก และเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องมาเยือน" แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากการโหวตของผู้มาเยือนและนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบวิวเปิดโล่ง 360 องศาจากใจกลางมหานครนิวยอร์ก"

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ด้วยการลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และภูมิทัศน์ ตึกเอ็มไพร์สเตทจึงสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการกระจายเสียงที่แข็งแกร่งของตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุที่สำคัญในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท โปรดเยี่ยมชม www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg , www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและห้างค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนตทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าประมาณ 724,000 ตารางฟุต

สื่อมวลชนติดต่อ

Katherine Davis, Edelman

โทร. (212) 738-6098

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา