Oxford Summer School คว้ารางวัลทรงเกียรติจากเวที British Youth Travel Awards

พุธ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๕๐
Oxford Royale Academy (ORA) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ทางสถาบันได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ทางการศึกษายอดเยี่ยม หรือ Best Educational Product ในงานมอบรางวัล British Youth Travel Awards ประจำปี 2558

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160209/331305 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160209/331306 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160209/331307 )

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่ ORA สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา ORA ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 ในฐานะผู้นำด้านหลักสูตรการเรียนการสอนคุณภาพสูงสำหรับนักเรียนนานาชาติที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป สำหรับฤดูร้อนที่ผ่านมา Oxford Summer School มีผู้เข้าร่วมโครงการมากที่สุด โดยมีนักเรียนจากเกือบ 100 สัญชาติทั่วโลก และ ORA เชื่อว่าโครงการจะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในปี 2559 ซึ่งจนถึงตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้ว 74 คน

สำหรับงานมอบรางวัล British Youth Travel Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสมาคม British Educational Travel Association เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ให้บริการทางการศึกษาที่มีผลงานโดดเด่น โดยสร้างค่านิยมในการให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสูง และตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่างดีเยี่ยม ORA มีความภูมิใจที่ได้ให้บริการระดับสูงแก่นักเรียนทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการศึกษาที่มีอยู่มากกว่า 50 รายการ และทางสถาบันยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก British Council และ British Accreditation Council อีกด้วย ทั้งนี้ รางวัล Best Educational Product เป็นเพียงรางวัลล่าสุดในบรรดารางวัลทั้งหมดที่ ORA ได้รับตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงรางวัล Queen's Award for Enterprise ประจำปี 2555 จากผลงานที่โดดเด่นในระดับสากลของ ORA

นอกจากโครงการภาคฤดูร้อนประจำปี 2559 ที่เตรียมเปิดการเรียนการสอนแล้ว ORA ยังแสดงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะมอบโอกาสทางการศึกษาทั่วโลก ผ่านการเผยแพร่ บทความทางการศึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และการมอบทุนการศึกษาประจำปี ซึ่งผู้สมัครขอรับทุนการศึกษาในปีนี้มาไกลจากอเมริกา อินโดนีเซีย และปากีสถาน ซึ่งทุกคนต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกอย่างเข้มงวด โดยนักเรียนหัวกะทิที่ผ่านการคัดเลือกในรอบสุดท้ายจะได้รับส่วนลดค่าเรียนสูงสุดถึง 100% นักเรียนที่สนใจสามารถลงทะเบียนแสดงความจำนงเพื่อขอรับทุนได้ที่ https://www.oxford-royale.co.uk/register-your-interest-in-2017-scholarships

ไม่ว่าจะมีภูมิหลังหรือมีความสนใจในด้านไหน ตั้งแต่ วารสารศาสตร์ วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม ไปจนถึงสาขา ภาพยนตร์ รับประกันได้ว่านักเรียนทุกคนจะค้นพบแรงบันดาลใจในฤดูร้อนปีนี้ โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่ในออกซ์ฟอร์ด นักเรียนจะได้พักอยู่ที่หอพักของ Oxford College ซึ่งนับเป็นโอกาสอันหาได้ยากที่จะได้กิน นอน และเรียน เหมือนกับนักศึกษาของ Oxford University นอกจากนี้ นักเรียนยังจะได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่และสนุกสนานเพลิดเพลินตลอดระยะเวลาที่อยู่ในออกซ์ฟอร์ด ผ่านกิจกรรมนอกหลักสูตร ซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมและสันทนาการเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพราะแม้แต่นักเรียนที่คร่ำเคร่งที่สุดก็ต้องการวันหยุดพักผ่อนเช่นเดียวกัน

สมัครเข้าร่วมโครงการภาคฤดูร้อน Oxford Summer School ประจำปี 2559 ของ Oxford Royale Academy ได้ทางออนไลน์ที่ http://oxford-royale.co.uk/apply

รับชมรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ http://www.oxford-royale.co.uk

ติดต่อ: Kate Richards

อีเมล: [email protected]

โทร: +44(0)8451306021

ที่มา: Oxford Royale Academy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4