ไอดีซี ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Financial Insights Innovation Awards จำนวน 11 รางวัล ในงาน Asian Financial Services Congress 2016

ศุกร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๘
IDC Financial Insights ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลประจำปี Financial Insights Innovation Awards (FIIA) จำนวน 11 รางวัล ในงานประชุมสัมมนา Asian Financial Services Congress 2016 ผู้ชนะทั้งหมดถูกพิจารณาว่าเป็นผู้มีความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีที่นำเอานวัตกรรมมาใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจใหม่ ๆ ได้อย่างประสบความสำเร็จภายใต้สภาพแวดล้อมการแข่งขันในธุรกิจของตนเอง

ทุกปี IDC Financial Insights ได้เชิญสถาบันการเงินต่าง ๆ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก เข้าเสนอชื่อเพื่อแข่งขันประกวดผลงานสร้างสรรค์ที่โดดเด่นและผลงานดังกล่าวจะต้องถูกใช้จริงในองค์กรผ่านมาแล้วเป็นระยะเวลา 18 เดือน มีจำนวนเกือบหนึ่งร้อยผลงานคุณภาพถูกส่งเข้าประกวดตั้งแต่ต้นปี 2558 เป็นต้นมา รางวัล FIIA ยังคงเป็นหนึ่งในรางวัลที่สถาบันการเงินต่าง ๆ ต่างไขว่คว้ากันมากที่สุดรางวัลหนึ่งในกลุ่มธุรกิจนี้

IDC Financial Insights ขอมอบรางวัลให้กับองค์กรดังต่อไปนี้ ซึ่งแต่ละองค์กรได้ผ่านการพิจารณาให้เป็นผู้ชนะเนื่องจากได้พัฒนาองค์กรของตนเองได้อย่างโดดเด่น ไม่เพียงแค่การมีโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพเพื่อการตอบโจทย์ความท้าทายในธุรกิจการเงินในปัจจุบัน แต่ยังรวมไปถึงการสร้างมาตรฐานที่จะร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้ ไอทีในธุรกิจการเงินอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล