ออฟฟิศเมท คว้ารางวัล The Best Branded Content On Social Media

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๒๔
ออฟฟิศเมท คว้ารางวัล The Best Branded Content On Social Mediaในงาน Thailand Zocial Awards 2016 สื่อสารแบรนด์สร้างสรรค์ ตรงประเด็นชัดเจน

OfficeMate ได้รับผลโหวตท่วมท้นจากผู้บริโภค ทำให้ผลงาน The World's Happiest ชนะเลิศรางวัล The Best Branded content on social media Award รางวัลแบรนด์ที่ทำเนื้อหาบนโซเชี่ยลมีเดียยอดเยี่ยมในประเทศไทย

รางวัล The Best Branded Content on Social Media เป็นรางวัลแบรนด์ที่ทำเนื้อหาบนโซเชี่ยลมีเดีย ยอดเยี่ยมในประเทศไทย ในงาน Thailand Zocial Awards 2016 งานประกาศผลและรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าคนออนไลน์ทุกสาขา เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่สร้างสรรค์เนื้อหาของผลงานได้อย่างตรงประเด็น สอดแทรกเนื้อหาในผลงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ สามารถสื่อสารได้ออกมาอย่างชัดเจนเด่นชัดและสร้างสรรค์ ในทุกช่องสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการรวบรวมข้อมูลบน Social Network ผ่านเว็บไซต์ ZocialRank.com และเครื่องมือการวัดผลที่มีชื่อว่า ZocialEye.com เพื่อวัดผลและเฟ้นหาบุคคลออนไลน์คุณภาพ

ตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงอุตสาหกรรมดิจิทัลระดับแนวหน้าของประเทศไทย อาทิอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ ตัวแทนชุมชนออนไลน์ จาก Pantip , ธนเดช กุลปิติวัน ตัวแทนสื่อสิ่งพิมพ์จาก BrandAge, ตัวแทนธุรกิจสื่อสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย, ศิวัตร เชาวรียวงษ์ ตัวแทนจากผู้เชี่ยวชาญสื่อดิจิตอลและการตลาดออนไลน์, รศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล ตัวแทนด้านวิชาการ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ อดิศักดิ์ อมรฉัตร ตัวแทนด้านโฆษณา จาก สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

วิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจออฟฟิศเมท เข้าร่วมรับมอบรางวัลและกล่าวถึงความสำคัญของการสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียในปัจจุบันว่ามีความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างยิ่งและจำเป็นอย่างมากต่อการสื่อสารแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งการทำการตลาดที่หยุดนิ่งไม่ได้ จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการสื่อสารทางการตลาดออนไลน์จะทำให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น และต้องทำให้เกิดการใช้สื่อโซเชียลมีเดียกับผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม

สำหรับผลงานที่คว้ารางวัลมีชื่อว่า The World's Happiest ที่สื่อความหมายในการเข้าถึงการใช้สินค้าที่สร้างสรรค์และบริการของลูกค้าหลักของออฟฟิศเมทอย่างตรงประเด็น ชัดเจน นำเสนออย่างสนุกสนานแต่แฝงไปด้วยการสื่อสารแบรนด์อย่างโดดเด่น ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคในสื่อออนไลน์ และลูกค้าของออฟฟิศเมทคือผู้ประกอบการ SMEs นอกจากนี้ยังสร้างความน่าเชื่อถือและตอกย้ำแบรนด์จากตัวแสดงคือ CEO ติดตามชมผลงาน The World's Happiest ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=nhZ1DOjqOU8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต