ออฟฟิศเมท คว้ารางวัล The Best Branded Content On Social Media ในงาน Thailand Zocial Awards 2016 สื่อสารแบรนด์สร้างสรรค์ ตรงประเด็นชัดเจน

พฤหัส ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๗
OfficeMate ได้รับผลโหวตท่วมท้นจากผู้บริโภค ทำให้ผลงาน The World's Happiest ชนะเลิศรางวัล The Best Branded content on social media Award รางวัลแบรนด์ที่ทำเนื้อหาบนโซเชี่ยลมีเดียยอดเยี่ยมในประเทศไทย

รางวัล The Best Branded Content on Social Media เป็นรางวัลแบรนด์ที่ทำเนื้อหาบนโซเชี่ยลมีเดีย ยอดเยี่ยมในประเทศไทย ในงาน Thailand Zocial Awards 2016 งานประกาศผลและรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าคนออนไลน์ทุกสาขา เป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่สร้างสรรค์เนื้อหาของผลงานได้อย่างตรงประเด็น สอดแทรกเนื้อหาในผลงานได้ตรงตามวัตถุประสงค์ สามารถสื่อสารได้ออกมาอย่างชัดเจนเด่นชัดและสร้างสรรค์ ในทุกช่องสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการรวบรวมข้อมูลบน Social Network ผ่านเว็บไซต์ ZocialRank.com และเครื่องมือการวัดผลที่มีชื่อว่า ZocialEye.com เพื่อวัดผลและเฟ้นหาบุคคลออนไลน์คุณภาพ

ตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงอุตสาหกรรมดิจิทัลระดับแนวหน้าของประเทศไทย อาทิอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ ตัวแทนชุมชนออนไลน์ จาก Pantip , ธนเดช กุลปิติวัน ตัวแทนสื่อสิ่งพิมพ์จาก BrandAge, ตัวแทนธุรกิจสื่อสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย, ศิวัตร เชาวรียวงษ์ ตัวแทนจากผู้เชี่ยวชาญสื่อดิจิตอลและการตลาดออนไลน์, รศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล ตัวแทนด้านวิชาการ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ อดิศักดิ์ อมรฉัตร ตัวแทนด้านโฆษณา จาก สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย

วิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจออฟฟิศเมท เข้าร่วมรับมอบรางวัลและกล่าวถึงความสำคัญของการสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียในปัจจุบันว่ามีความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างยิ่งและจำเป็นอย่างมากต่อการสื่อสารแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งการทำการตลาดที่หยุดนิ่งไม่ได้ จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการสื่อสารทางการตลาดออนไลน์จะทำให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น และต้องทำให้เกิดการใช้สื่อโซเชียลมีเดียกับผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม

สำหรับผลงานที่คว้ารางวัลมีชื่อว่า The World's Happiest ที่สื่อความหมายในการเข้าถึงการใช้สินค้าที่สร้างสรรค์และบริการของลูกค้าหลักของออฟฟิศเมทอย่างตรงประเด็น ชัดเจน นำเสนออย่างสนุกสนานแต่แฝงไปด้วยการสื่อสารแบรนด์อย่างโดดเด่น ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคในสื่อออนไลน์ และลูกค้าของออฟฟิศเมทคือผู้ประกอบการ SMEs นอกจากนี้ยังสร้างความน่าเชื่อถือและตอกย้ำแบรนด์จากตัวแสดงคือ CEO ติดตามชมผลงาน The World's Happiest ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=nhZ1DOjqOU8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital