ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ขอเชิญคุณและผองเพื่อนมาร่วมสนุกพร้อมฉลองค่ำคืนวันฮาโลวีน ไปกับปาร์ตี้ธีม “THRILLER” อันน่าสะพรึงกลัว

จันทร์ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๑๓
จากบทเพลงยอดนิยมอันคุ้นหูที่ได้ร้องไว้ว่า... "Night creatures call, and the dead start to walk in their masquerade. There's no escapin' the jaws of the alien this time, they're open wide...!"

คุณพร้อมหรือยัง? ที่จะชวนผองเพื่อนมาร่วมสนุกสนานไปกับ อีกหนึ่งงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลวันฮาโลวันที่น่ากลัวมากที่สุด ในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ.2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 01.00 น. ที่โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท แห่งนี้

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ขอเชิญคนรักปาร์ตี้ฉลองค่ำคืนวันฮาโลวีนทุกท่านมาร่วมสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ในงานปาร์ตี้ในธีม "Thriller" อันสุดแสนสะพรึงกลัว คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับแพ็คเกจหลากหลายเมนูเครื่องดื่มเลิศรสแบบ

เติมได้ไม่อั้นตลอดระยะเวลาสองชั่วโมง (ตามเมนูเครื่องดื่มที่กำหนด) ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 990 บาท++ ต่อท่านเท่านั้น

ไม่ควรพลาด สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของไมเคิล แจ็คสัน ที่หลงรักในเพลง "Thriller" คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของงานปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ได้รับตกแต่งแบบเต็มจินตนาการในธีมของผีดิบซอมบี้และแม่มดสุดคลาสสิก รายล้อมไปด้วยแสงไฟสลัวและการประดับประดาที่ให้ความรู้สึกอันน่าสยดสยอง อีกทั้งนักเต้นผีดิบซอมบี้ที่พร้อมแดนช์ประกอบเพลง"Thriller" ให้ทุกท่านได้สนุกกันแบบเต็มอิ่ม ในค่ำคืนที่คุณจะต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน

ในค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ธีม "Thriller" อันแสนสยองขวัญนี้ ยังมีความบันเทิงอีกมากมายที่จะมอบให้กับทุกท่านตลอดค่ำคืน อาทิ ดีเจมาดเข้มสุดดุดันที่พร้อมมาโชว์ลีลาการเปิดแผ่นพร้อมนำเสนอหลากหลายบทเพลงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีในจังหวะ

สุดมันส์ เพื่อช่วยเพิ่มดีกรีและอุณหภูมิความร้อนให้กับทุกท่าน ในขณะที่ดื่มด่ำไปกับครื่องดื่มและค็อกเทลพิเศษนานาชนิดที่รังสรรค์ขึ้นมาพร้อมเสิร์ฟในภาชนะธีมฮาโลวีนอันแสนน่ากลัว พร้อมชมภาพยนตร์สยองขวัญ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นอีกมาก

ที่จะทำให้หัวใจของคุณแทบหยุดเต้น

นอกจากนี้ แขกทุกท่านยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับของรางวัล บัตรกำนัลห้องพักแบบลักซ์ชัวรี จำนวน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าเลิศรสสำหรับ 2 ท่าน ที่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จากการประกวด "การแต่งกายและการแต่งหน้ายอดเยี่ยม"

เพียงคุณโพสต์รูปของคุณพร้อมเครื่องแต่งกายและแต่งหน้าธีมฮาโลวีนอันสุดสะพรึงในสไตล์คุณ" ลงบนอินสตาแกรมของคุณภายในคืนนั้น พร้อมใส่แฮชแท็ก #SofitelBangkokSukhumvit และ #LAppart เราจะประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศ

ภายในหนึ่งอาทิตย์หลังจากงานปาร์ตี้

การแต่งกาย: ธีมฮาโลวีน หรือแต่งกายสุภาพ

เริ่มต้นค่ำคืนอันน่าสะพรึงกลัวไปกับเราได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 01.00 น. เราสัญญาว่าจะเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนของวันฮาโลวีนสุดสยองขวัญที่คุณจะไม่มีวันลืม

คุณหลานชายโจนาธาน ผู้ดูแลลาพาร์ต พร้อมเหล่าซอมบี้สาวสุดเซ็กซี่ พร้อมรอต้อนรับคุณอยู่ ณ ลาพาร์ต โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ ลาพาร์ต หรือ อีเมลล์ [email protected]

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ตั้งอยู่บนชั้น 32 ชั้นสูงสุดของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางถนนสุขุมวิท ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศจากครัวแบบเปิดที่

ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้รับประทานกันทั้งในแบบจานสำหรับร่วมรับประทานกันได้หลายท่าน หรือแบบจานสำหรับรับประทานท่านเดียว อีกทั้งยังมีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ ไวน์ และค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลง

ฟังสบายๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ อันงดงามของมหานครกรุงเทพจากมุมสูง 360 องศาจากบริเวณเทอร์เรสด้านนอก

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บาร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 1:00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. – 22:30 น.

ทาปาส ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 24:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ