มหกรรม Guzhen Lightning Fair ต.ค.นี้ นำเสนอบริการตอบโจทย์ผู้ซื้อจากต่างแดน

อังคาร ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๗
- การลงทะเบียนออนไลน์สำหรับงาน Guzhen Lighning Fair ครั้งที่ 18 จะหมดเขตในอีก 2 วัน

มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair (Guzhen Lighting Fair) ครั้งที่ 18 จะจัดขึ้นในวันที่ 22-26 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า Guzhen Convention and Exhibition Centre ในเขตกู่เจิ้น เมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161018/0861610597-a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161018/0861610597-b

การลงทะเบียนออนไลน์จะหมดเขตในอีก 2 วันข้างหน้า นับจากวันนี้ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้ที่เว็บไซต์ของงาน (http://www.gzlightingfair.com/en) ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วจะสามารถเข้างานได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 100 หยวน ทั้งยังจะได้รับบริการระดับ VIP ต่างๆ เช่น การจับคู่ธุรกิจ การเดินทางฟรี และอื่นๆ

ผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่างจัดแสดงเต็มพื้นที่เกือบ 1.5 ล้านตารางเมตร

เมื่อรวมส่วนจัดแสดงย่อย 5 ส่วนเข้าด้วยกันแล้ว พื้นที่จัดแสดงโดยรวมในปีนี้จะมีขนาดถึง 1.5 ล้านตารางเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 20% โดยผู้จัดแสดงสินค้า 2,000 รายจะมาร่วมกันทำให้งานปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ขณะที่ผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่าง 10 ประเภทซึ่งครอบคลุมครบห่วงโซ่อุปทาน จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มผู้จัดซื้อได้อย่างแน่นอน

ลดค่าใช้จ่ายในการตามหาซัพพลายเออร์ที่เหมาะกับคุณ ผ่านการพบปะจับคู่ธุรกิจ

ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 100 รายที่ได้รับการคัดสรรแล้วว่ามีความสามารถในการทำธุรกิจค้าขายระหว่างประเทศจะได้เข้าร่วมการพบปะจับคู่ธุรกิจ ซึ่งทางผู้จัดงานมีความตั้งใจที่จะช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถค้นพบและคัดเลือกพันธมิตรธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการจัดซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ซื้อจากต่างประเทศสามารถจัดซื้อสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด อันจะนำมาซึ่งข้อตกลงที่เอื้อประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ผู้ซื้อต่างชาติแต่ละรายจะได้รับการบริการแบบพิเศษสุดเฉพาะบุคคล อาทิ การขอรับจดหมายเชิญและการจองโรงแรมออนไลน์ บริการรับ-ส่งฟรีที่สนามบิน บริการรถรับ-ส่งฟรี และบริการบุฟเฟต์อาหารกลางวันฟรีในบริเวณที่จัดไว้สำหรับพักผ่อน

นอกจาก Guzhen Lighting Fair แล้ว ยังมีอีกงานเยี่ยมๆ อีกหลายงานที่จะจัดขึ้นพร้อมกันในกู่เจิ้น ได้แก่ เทศกาล "Lighting Cultural Festival" ที่จะใช้เทคโนโลยีการจัดแสงขั้นสูงในการนำเสนอโชว์แสงสีสามมิติสุดตระการตาในกู่เจิ้น นอกจากนี้ นายฟรานเชสโก ซานิ สถาปนิกชื่อดังชาวอิตาลี ได้รับเชิญมาบรรยายในหัวข้อ "Original Design as the Way to Success" เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเหตุผลและแนวทางพัฒนาการออกแบบที่เป็นต้นฉบับให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

มหกรรม Guzhen Lighting Fair ประจำฤดูใบไม้ร่วง จะก้าวสู่ระดับที่สูงขึ้นในแง่ของขนาดการจัดงาน จำนวนและคุณภาพของผู้จัดแสดงสินค้า ผู้เข้าร่วมงานระดับมืออาชีพ และบริการการจัดแสดงสินค้า เพื่อทำให้มหกรรมแสงสีระดับนานาชาติงานนี้มีคุณภาพระดับดีเยี่ยม

เว็บไซต์: http://www.gzlightingfair.com/en

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161018/0861610597-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161018/0861610597-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4