TMA DAY 2016 เปิดเวทีดิจิทัลทรานฟอร์แมชั่น

พฤหัส ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๗
สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) เกาะกระแสไทยแลนด์ 4.0 จัดสัมมนา TMA – DAY 2016 : Business Transformation: Reinventing the Company for the Digital Age" ดึงผู้บริหารองค์กรที่มีการนำดิจิทัลทรานฟอร์แมชั่นเข้ามาปรับใช้ภายในองค์กรมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ทำไมต้องเปลี่ยนกลยุทธ์การบริหาร การตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงบุคลากรในองค์กร มุมมองการเปลี่ยนแปลงแบบเป็นขั้นตอน ในวันพฤหัสที่ 30 พ.ย. ศกนี้

นางสาววรรณวีรา รัชฎาวงศ์ กรรมการบริหาร สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย หรือ TMA กล่าวว่า จากสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน วิทยาการทางเทคโนโลยีได้พัฒนาไปอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยปรากฏ ส่งผลให้เกิดการพัฒนาในทุกมิติของคนทำงาน ซึ่งเป็นเทรนด์ที่สามารถส่งผลกระทบก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ เมื่อบริบททางเศรษฐกิจเกิดการเปลี่ยนแปลง การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของภาคธุรกิจต่างๆ ไม่สามารถทำงานแบบเดิมๆได้อีกต่อไปควรต้องมีการปรับตัวตามเช่นกัน เพื่อให้องค์กรสามารถเติบโตในบริบทใหม่ได้อย่างเข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ

"ซึ่งหนึ่งในปัจจัยแห่งความสำเร็จของ Business Transformation คือ ผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ ทันต่อความเปลี่ยนแปลงและสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ทุกคนในองค์กร เห็นถึงกระบวนการปรับตัวที่ครอบคลุมทุกมิติ เพื่อให้สามารถรับมือการเปลี่ยนแปลงการบริหารจัดการเข้าสู่ยุคดิจิทัล และสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล" นางสาววรรณวีรา กล่าว

สำหรับงานสัมมนา"TMA DAY 2016 :Business Transformation: Reinventing the Company for Digital Disruption" มุ่งเน้นการเปิดมุมมองเพื่อการวางแผนกลยุทธ์ดิจิทัล เปิดสัมมนาด้วยเรื่อง Craft Your Modern Business Vision: Transform Or be Obsolete โดย คุณธีรนันท์ ศรีหงส์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ตามด้วย How Digital Disruption Is Redefining Industries จาก Mr.Frits Verhoef, Globla Head of CxO Advisory, Business Transformation Service, SAP Deutschland SE&Co.,KG และในช่วงบ่ายจะเป็นเวทีของผู้บริหารจากองค์กรต่างๆ ที่ได้ทรานฟอร์มธุรกิจออกไปนอกประเทศ

แล้วมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทั้งด้านการตลาด การบริหารทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงกลุ่มสตาร์อัพที่ได้ประสบความสำเร็จแล้ว ซึ่งงานดังกล่าวฯ จะจัดให้มีขึ้นในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 08.30น.-16.30น. ณ แอทธินี คริสตัลฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

ผู้สนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทร.02 319 7677, 02 718 5601 ต่อ 204 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.tma.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital