Thaitrade.com นำเสนอโซลูชั่นออนไลน์ช่วยซื้อขายง่ายคล่องในงาน BIG & BIH 2017

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๒
Thailand BIG & BIH 2017 ครั้งที่ 43 หรืองาน Bangkok International Gift Fair 2017 and Bangkok International Houseware 2017 จัดขึ้นในแนวคิด Keep you at the top of Customers Mind เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยได้เป็นที่จดจำในความเป็นผู้นำด้านการส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์และของตกแต่งในภูมิภาคอาเซียน จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-23 เมษายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

งานแสดงสินค้าของขวัญของชำร่วยของแต่งบ้าน ครั้งที่ 43 นี้ มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าทั้งผู้ผลิต และผู้จำหน่ายกว่า 600 บริษัท และมีนักธุรกิจและผู้ประกอบการจากทั่วโลก รวมถึงประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานถึง 50,000 กว่าราย โดยคาดว่าวันเจรจาธุรกิจระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2560 จะมีผู้ประกอบการที่สนใจในสินค้าของไทยเข้ามาเยี่ยมชมงานประมาณ 10,000 ราย ซึ่งสามารถสร้างมูลค่าการซื้อขายในงานได้ไม่น้อยกว่า 700 ล้านบาท

ในปีนี้ ทางผู้จัดได้เปิดโซนใหม่เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจในเรื่องของกีฬา การออกกำลังกายและสันทนาการ คือโซน Leisure, Sport and Travel เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการได้นำเสนอสินค้าที่หลากหลายเพิ่มขึ้นพร้อมโชว์ศักยภาพที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้อย่างจุใจ

เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในการทำธุรกิจออนไลน์ กระทรวงพาณิชย์ได้จัดช่องทางติดต่อเพื่อส่งเสริมการค้าผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com ให้สมาชิกผู้ประกอบการได้เพิ่มช่องทางในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ทาง Thaitrade.com ยังร่วมออกคูหาทำหน้าที่เป็น Business Matching & Personal Assistance คอยอำนวยความสะดวกให้สมาชิกผู้ประกอบการสามารถเจรจาธุรกิจร่วมกันได้อย่างมีประสทธิภาพ ทั้งในเรื่องของการนัดหมาย โดยสมาชิกผู้ประกอบการทั้งฝ่ายผู้ซื้อและผู้ขาย สามารถระบุวันและเวลาที่ต้องการเจรจาก่อนเข้าใช้สถานที่ ซึ่ง Thaitrade.com ได้จัดสถานที่พิเศษที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการทำธุรกิจ โดยได้รับความสนใจจากผู้ซื้อชาวต่างชาติจากประเทศจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ มาเลเชีย อินเดีย ฮ่องกง เวียดนาม เยอรมนี อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ อังกฤษ กัมพูชา ฟิลิปปินส์ และเมียนมาร์

ทั้งนี้ Thaitrade.com ยังสามารถเป็นตัวแทนสมาชิกในการเจรจากับผู้ซื้อถึงแม้ว่าสมาชิกผู้ขายยังไม่สะดวกในการมาออกบูธ เพียงแค่สมาชิก Thaitrade.com ฝากสินค้าและโปรโมชันที่น่าสนใจไว้กับเรา ก็ได้สิทธิประชาสัมพันธ์สินค้าในตู้ kiosk ของเราได้ อีกทั้งยังส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยสามารถลงขายสินค้าออนไลน์เพื่อการส่งออก และเพิ่มช่องทางในการค้าขายสินค้าไลฟ์สไตล์ของตกแต่งบ้านอีกด้วย

เว็ปไซต์ Thaitrade.com ยังรองรับการค้าแบบปลีกหรือการสั่งจำนวนน้อยชิ้น ผ่านโครงการ Thaitrade.com Small Order OK (SOOK) ซึ่งช่วยให้สมาชิกผู้ประกอบการสามารถนำเสนอสินค้าออนไลน์ด้วยขนาดซื้อขายแบบจำนวนน้อยชิ้น สำหรับผู้ซื้อที่เป็นบุคคลทั่วไป หรือคู่ค้าธุรกิจที่ต้องการสั่งสินค้าเพื่อเป็นตัวอย่าง ซึ่งจะช่วยให้การขายของออนไลน์ไปต่างประเทศเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaitrade.com หรือ www.thaitrade.com/smallorderok

สามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaitrade.com/press-releases

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้