ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ เปิดตลาดใหม่ ร่วมเป็น Media Partner งานกาแฟ Cafe Cambodia and Franchise & Licensing Cambodia 2017

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๙
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้เข้าร่วมเป็น Media Partner งานกาแฟ Cafe Cambodia and Franchise & Licensing Cambodia 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2560 ณ Koh Pich (Diamond Island) Convention and Exhibition Center กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ถือเป็นสื่อหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้จัดงานดังกล่าว และอีกหลายๆ งานในหลายประเทศอีกด้วย

สำหรับงาน CAFÉ & FRANCHISING 2017 ในประเทศกัมพูชา ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานที่ได้รวบรวมบรรดาเจ้าของธุรกิจกาแฟ และผู้ประกอบการคาเฟ่และแฟรนไชส์ที่ครอบคลุมมากที่สุด มีการนำเสนออุปกรณ์เครื่องจักรต่างๆ ผลิตภัณฑ์ที่สำหรับธุรกิจกาแฟในประเทศกัมพูชามากที่สุด เพิ่มโอกาสทางธุรกิจกับคู่ค้าในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ

โดยคาดว่าจะมีบริษัทผู้ผลิตต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจกาแฟและแฟรนไชส์ เดินทางร่วมงานออกบูทมากกว่า 150 บริษัท จาก 20 ประเทศ ภายในพื้นที่การจัดงานกว่า 5,000 ตารางเมตร มีจำนวนผู้เข้าชมงานมากกว่า 5,000 คนต่อวัน

ภายในงานนอกจากจะมีบริษัทผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เกี่ยวกับกาแฟและแฟรนไชส์มร่วมออกบูทแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมอีกหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Marketing Stage (การแนะนำสินค้า ออกสื่อประชาสัมพันธ์ และการเปิดตัว) Guest Country Event Education Sessions การให้ความรู้ การอบรม Coffee & Networking Even

ทั้งนี้ คาดว่าตลาดค้าปลีกกาแฟยังคงเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีศักยภาพมากที่สุด สำหรับการบริโภคและการเติบโตในอนาคต โดยภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาจจะบริโภคกาแฟถึง 30 ล้านคน ภายในปี 2563 ซึ่งจะทำให้ธุรกิจเปิดร้านกาแฟเฟื่องฟูก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ดังนั้น การจัดงาน CAFÉ & FRANCHISING 2017 ประเทศกัมพูชา จึงเป็นโอกาสให้กับผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟและแฟรนไชส์จากไทย ในการเจรจาธุรกิจกาแฟและแฟรนไชส์ เพื่อนำไปสู่การขยายตลาดไปต่างประเทศอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองพื้นที่บูท กรุณาติดต่อ

คุณชัยวัฒน์ หยาง โทร. 081-6438595 (ThaiFranchise Sale Partner)

Email: [email protected] LINE

Id: chaiwatyang สนใจร่วมออกบูท จองพื้นที่งาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้