Laminaar ส่งระบบบริหารทรัพยากรการบิน ARMS V2 บุกทวีปอเมริกา กระแสตอบรับดีเยี่ยม

พฤหัส ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๑
Laminaar Aviation Infotech ประกาศพัฒนาและติดตั้งระบบบริหารทรัพยากรการบิน ARMS(R) (Aviation Resource Management System) สำหรับลูกค้ารายใหม่ในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160809/396652LOGO )

Ameriflight Inc. ซึ่งมีฐานปฏิบัติการอยู่ ณ ท่าอาศยานดัลลาส ฟอร์ตเวิร์ธ รัฐเท็กซัส เป็นสายการบินขนส่งสินค้ารายใหญ่ที่สุดที่ได้ใบอนุญาตประกอบกิจการจากองค์กรการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) ภายใต้ข้อกำหนด Part 135 โดยทางบริษัทได้เลือกใช้ชุดซอฟต์แวร์ ARMS(R) V2 OPS ในระยะแรกของการพัฒนาและติดตั้งระบบซึ่งคาดว่าจะมีทั้งหมดสามระยะ และมีโอกาสที่บริษัทจะเลือกใช้แอปพลิเคชั่นอื่นๆ จากชุดซอฟต์แวร์ ARMS(R) V2 ในระยะที่เหลือ

Western Global Airlines LLC เป็นหนึ่งในสายการบินขนส่งสินค้าที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลกที่ให้บริการอากาศยานลำตัวกว้าง อาทิ MD-11F และ 747F จากฐานปฏิบัติการในเอสเตอโร รัฐฟลอริดา ปัจจุบันทางบริษัทอยู่ระหว่างการติดตั้งใช้งาน ARMS(R) V2 M&E พร้อมด้วยสิทธิ์ในการเลือกใช้แอปพลิเคชั่นอื่นๆ จากชุดซอฟต์แวร์ ARMS(R) V2

Northern Aviation Services Inc. มีสำนักงานใหญ่นอกเมืองแองเคอเรจ รัฐอแลสกา เป็นสายการบินขนส่งสินค้าที่เปิดดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดในอเมริกา นำเสนอบริการด้านการบินหลากหลายรูปแบบผ่านบริษัทในเครือ ได้แก่ Northern Air Cargo, Aloha Air Cargo และอื่นๆ โดย NAS เลือกใช้แอปพลิเคชั่น ARMS(R) V2 OPS

Sky Airline S.A. เป็นสายการบินโดยสารต้นทุนต่ำของชิลี ซึ่งให้บริการเที่ยวบินในภูมิภาคอเมริกาใต้ จากฐานปฏิบัติการบินหลักนอกเมืองซานติอาโก SKY อยู่ในระหว่างการติดตั้งใช้งาน ARMS(R) V2 ครอบคลุมการดำเนินงานในส่วนต่างๆ โดยเริ่มต้นจากแอปพลิเคชัน OPS ในแผนติดตั้งระบบแบบสลับฟันปลา

Vivek Sheorey กรรมการและซีอีโอของ Laminaar แสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ARMS(R) ที่สามารถเจาะตลาดทวีปอเมริกาได้ภายในเวลาอันสั้น พร้อมกล่าวว่า "ความสำเร็จที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในตลาดอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ ARMS(R) ที่ผ่านการตรวจสอบโดยละเอียดจากสายการบินชั้นนำในตลาดการบินที่มีการพัฒนาและเติบโตมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งยังสะท้อนความสามารถที่สืบต่อกันมาของเราในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่มีความเข้มงวดสูง และเราจะทุ่มเทในการให้บริการลูกค้าทั่วทวีปอเมริกาอย่างเต็มที่"

เกี่ยวกับ Laminaar

Laminaar Aviation InfoTech Pte Ltd. เป็นบริษัทจากสิงคโปร์ ซึ่งครอบครองสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาสำหรับชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ ARM(R) บริษัทออกแบบและผลิตโซลูชั่น InfoTech ป้อนให้กับตลาดการบินและสายการบินทั่วโลก ซึ่งช่วยให้สายการบินสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ในราคาที่คุ้มค่า

ติดต่อสอบถามข้อมูลด้านสื่อและธุรกิจ กรุณาส่งอีเมลมาที่:

Prashant Kavi

รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

[email protected]

เว็บไซต์: www.laminaar.com.sg

ที่มา: Laminaar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก