Dii Wellness Skincare ฉลองครบรอบ 1 ปี เคาท์เตอร์ สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ฉลองอย่างเป็นทางการ กับเคาท์เตอร์ Dii Wellness Skincare สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว

พุธ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๑
โดยในครั้งนี้ คุณหน่อย-บุษกร ผู้บริหาร เผยถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Dii Time Reversal Series

ที่นอกจาก Dii Collagen Time Reversal #เจลหน้าฟูลที่เป็น The Best Sellerของทางแบรนด์แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ อาทิ

- COLLAGEN TIME REVERSAL High Collagen & Anti Oxidants

ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว พร้อมเติมเต็มน้ำให้กับผิวหน้าด้วยส่วนผสมของสาหร่ายสีแดง Eucheuma Cottonii อันอุดมด้วยแอสต้าแซนทีนที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า

- DAY TIME REVERSAL Skin Radiant Moisturizer

ครีมบำรุงผิวหน้าระหว่างวัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผิวสมบูรณ์แข็งแรง ด้วยส่วนผสมของเอนไซม์จากกระดูกอ่อนปลาฉลาม

- NIGHT TIME REVERSAL Skin Radiant Moisturizer

การฟื้นฟูผิวสามารถทำได้แม้ในเวลานอนหลับ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดเปปไทด์จากปลาดาว (Juventide Retinol-Mimetic Action) ที่มีโมเลกุลเล็กละเอียด ซึมซาบสู่ใต้ชั้นผิวได้ดี ผิวจึงชุ่มชื้นเป็นพิเศษ

- TIME REVERSAL SERUM Absolute Cell Renewal

เซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของสาร High Dose MDI Complex

(Marine Glycosaminoglycan Enzyme) ที่มีส่วนประกอบหลักจากเอนไซม์ของกระดูกอ่อนปลาฉลาม ซึ่งจะช่วยยับยั้งการเกิดเอนไซม์ MMP (Matrix Metalloproteinase Enzyme) ไม่ให้เข้าไปทำลายโครงสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวจึงชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น ตึงกระชับ รวมทั้งช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย

- TIME REVERSAL SUNSCREEN SPF50 PA+++ & Infrared Protection

ครีมกันแดดเนื้อละมุนที่มีค่า SPF 50 PA+++ ทำให้สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ได้อย่างยาวนานและทรงประสิทธิภาพ พร้อมนวัตกรรม 3 Plus ที่มีคุณสมบัติป้องกันผิวจากแสงแดดได้ถึง 3 ชั้น

- TIME REVERSAL EYE CREAM

ผิวรอบดวงตา' ได้ชื่อว่าเป็นผิวบอบบางที่สุด จึงต้องการความใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งจะดีแค่ไหน ถ้ามีผู้ช่วยในการดูแลผิวรอบดวงตาได้ครบทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นลดริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำ ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างารสกัดเปปไทด์จากปลาดาว (Juventide Retinol-Mimetic Action) ทำหน้าที่เป็นสารเรตินอล ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความชุมชื่นและความยืดหยุ่น ทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

- TIME REVERSAL EYE CREAM CLEANSE

เจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่เน้นการคัดสรรส่วนผสมหลักที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว และดีท็อกซ์ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความชุ่มชื่นเพื่อให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และอ่อนวัย จากการผสานพลังของ 3 ส่วนผสมหลัก ได้แก่ สารสกัดจากพืชตระกูลบร็อคโคลี่ ส้ม ว่านหางจระเข้ (BioDetox) คอลลาเจนเข้มข้นสกัดจากปลาทูน่าและ แซลมอน (Marine Collagen) และสารสกัดสาหร่ายสีแดงและปะการังจากทะเลน้ำลึก (Extra Marine)

- BODY COLLAGEN TIME REVERSAL

"บอดี้คอลลาเจน แค่ 3 ปลายนิ้ว งานผิวสตรอง"

เนื้อเจลละมุนใส ซึมซาบรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ชวนให้รู้สึกถึงกลิ่นทะเลน้ำลึก และให้ความรู้สึกเย็นทันทีที่แตะ โดยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้คือ ปริมาณการใช้งานเพียงแค่ 3 ปลายนิ้วแตะบางๆบนผิว ก็รู้สึกถึงความชุ่มชื่นไปทั่วทั้งแขนแล้วโดยมีสุดยอด 3 ส่วนผสมหลัก ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

ให้กับผิวกายได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน ได้แก่ สารสกัดแพลงตอน (Rich Bio Plankton) สารสกัด จากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน (Lanablue) และ สารสกัดจากพืชธรรมชาติหลากหลายชนิด (Biowhite) โดยการทำงานร่วมกันของส่วนผสมทั้งหมด จะก่อให้เกิดกลไกคืนความสดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

เยี่ยมชมเคาท์เตอร์ได้ที่...

- Dii Wellness Med Spa, เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ 4 เบอร์ติดต่อ: 02-160-5850

- Counter Dii สาขา สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 1 แผนก Beauty Galerie เบอร์ติดต่อ 063-4746575

- Counter Dii สาขา Zen / Central World ชั้น 2 แผนก Beauty เบอร์ติดต่อ: 063-4746576

- Counter Dii สาขา เซนทรัลพระราม 2 ชั้น 1 แผนก Beauty Galerie เบอร์ติดต่อ: 063-474-6577

- Counter Dii สาขา Central Ladprao ชั้น 1 แผนก Beauty Galerie เบอร์ติดต่อ: 063-474-6578

- Counter Dii สาขา Central Salaya ชั้น1 แผนกเครื่องสำอางค์

#diithailand #diiwellnessskincare #diitimereversal

www.diiskincare.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?