ไอทีดี เวิร์ล จัดงานสัมนา CEO, HR and Top Leaders Conferenceใน หัวข้อ “ULTIMATE Coaching, ULTIMATE Results, ULTIMATE Happiness”

อังคาร ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
งานสัมนา: CEO, HR and Top Leaders Conferenceใน หัวข้อ "ULTIMATE Coaching, ULTIMATE Results, ULTIMATE Happiness" โดยกูรูด้านการโค้ชและภาวะผู้นำ อันดับ 1 ของโลก Dr. Marshall Goldsmith งานนี้จัดขึ้นโดย ไอทีดี เวิร์ล ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำและการสร้างวัฒนธรรมการโค้ชและมุ่งผลลัพธ์ให้กับองค์กร

วันที่: 1 พฤศจิกายน 2560 (08.30 – 17.45 น.)

สถานที่: โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 (BTS พร้อมพงษ์)

เหมาะสำหรับ: ผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการ ผู้บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล การพัฒนาองค์กร และฝึกอบรม

ค่าลงทะเบียน: พิเศษ 18,000 บาทต่อท่าน (ราคาปกติ 20,000 บาทต่อท่าน)

ข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.itdworld.com/CEOConference/bkk/

ติดต่อ: โทร 02-116-9336-7 หรือ email: [email protected]

บริการเสริม: ระบบแปลภาษาไทยและหูฟัง ชำระเพิ่มท่านละ 1,000 บาท

เป็นที่รู้กันว่า ผู้นำมีบทบาทสำคัญและเป็นกำลังหลักในการสร้างผลลัพธ์ให้กับองค์กร ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ครอบครัว เพื่อน และชุมชน ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและอุปนิสัยของผู้นำจึงมีความสำคัญมาก ยิ่งเป็นผู้นำที่มีบทบาทมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งจะส่งผลต่อทุกสิ่งรอบข้างและคนรอบตัวมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งที่ดีที่สุดที่ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงนี้คือ การที่ผู้นำได้รับประสบการณ์การโค้ชที่เหมาะสม ซึ่งจะส่งผลให้สามารถโค้ชคนรอบข้างต่อไป เพื่อทวีคูณความสำเร็จให้แก่องค์กรและโลกของเรายิ่งขึ้น

ในงานสัมมานี้ ผู้สัมมนาจะได้เรียนรู้เครื่องมือ เคล็ดลับ และเทคนิคในการโค้ชเพื่อความสุขแบบองค์รวม ทั้งด้านการงานและชีวิตเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กรให้ดีขึ้นและสร้างความผูกพันของบุคลากรไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นในองค์กรผ่านการโค้ชที่มีประสิทธิภาพ

พบกับ Dr. Marshall Goldsmith "Leadership Thinker" อันดับ 1 ของโลก โดย Harvard Business Review และ "World's most Influential Leadership Thinker" โดย Thinkers50 และ "#1 Global Coaching Guru" โดย Global Guru และ Fast Company ร่วมกับ Dr. Peter Chee โค้ชชาวเอเชียที่ติดอันดับ 6 คนแรกของโลก และผู้แต่งหนังสือร่วมกับ Jack Canfield, Brian Tracy และ Dr. William Rothwell และ Serely Alcaraz มาสเตอร์โค้ชและเทรนเนอร์ที่พัฒนาผู้นำมาแล้วกว่า 100,000 คนทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นประธานในการจัดงาน ARTDO งานประชุม HR นานาชาติ

หัวข้อในงาน:

การโค้ชเชิงกลยุทธ์ เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนและความสุขแบบองค์รวม

การโค้ชเชิงนวัตกรรม เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น

เคล็ดลับการโค้ชผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จแล้วให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น และสร้างพฤติกรรมใหม่เพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืนในระดับที่สูงขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง