Chow Tai Fook ผนึกกำลัง Shanghai Diamond Exchange สนับสนุนการจัดงาน JNA Awards 2018

ศุกร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๑๐
Chow Tai Fook Jewellery Group และ Shanghai Diamond Exchange (SDE) เดินหน้ารับบทบาทพันธมิตรหลัก (Headline Partner) ของการจัดงาน JNA Awards 2018 อันทรงเกียรติ ขณะที่ KGK Group, Guangdong Gems & Jade Exchange และ Guangdong Land Holdings Limited (GDLAND) ก็กลับมาสนับสนุนงานในปีหน้าอีกครั้งในฐานะพันธมิตรผู้ทรงเกียรติ (Honoured Partners)

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติเมียเดียได้ที่

http://www.prnasia.com/mnr/jna_20171026en.shtml

JNA Awards ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมอัญมณี โดยพิธีลงนามต่อสัญญาความร่วมมือได้จัดขึ้นในงานกาลาดินเนอร์ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ทรงอิทธิพลและได้รับการนับหน้าถือตาในวงการอัญมณีกว่า 500 ท่านร่วมเป็นสักขีพยาน

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976055-1-a

เลติเทีย โจว ประธาน JNA Awards, ผู้ก่อตั้ง JNA และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Jewellery Group ของ UBM Asia กล่าวว่า "6 ปีที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาอันทรงคุณค่าที่เราได้ร่วมงานกับบรรดาพันธมิตรของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อผลักดันให้ JNA Awards เป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลที่มีความสำคัญและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมอัญมณีโลก เราทุกคนต่างมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมที่มีรากฐานจากความงดงาม ความล้ำค่า และความบริสุทธิ์"

เคนท์ หว่อง กรรมการผู้จัดการบริษัท Chow Tai Fook Jewellery Group กล่าวว่า "JNA Awards เป็นเวทีที่เชิดชูนวัตกรรมและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมอัญมณี ในฐานะที่เราเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมนี้ เรารู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรหลักของงานต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 7 แล้ว และตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายอื่นๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน"

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976055-1-b

หลิน เชียง ประธานและกรรมการผู้จัดการของ SDE ระบุว่า "SDE รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน JNA Awards ในฐานะพันธมิตรหลักอีกครั้งหนึ่ง เรายังคงส่งเสริมรางวัลอันทรงเกียรตินี้ที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอัญมณีให้ก้าวหน้าต่อไป อีกทั้งยังแสดงถึงความปรารถนาของเราที่จะทำให้ธุรกิจรอบด้านดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยมในทุกๆวัน"

ซานเจย์ โคธารี รองประธานกรรมการ KGK Group เปิดเผยว่า "KGK Group จะร่วมเป็นพันธมิตรผู้ทรงเกียรติของงานในปีหน้าอีกครั้ง เรารู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุนงาน JNA Awards เรายินดีที่จะได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันกับงานที่ส่งเสริมให้อุตสาหกรรมอัญมณีเติบโตและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน"

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976055-1-c

จิม หลี่ ผู้จัดการทั่วไปของ Guangdong Gems & Jade Exchange เพิ่มเติมว่า "นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้สนับสนุนงาน JNA Awards อีกครั้ง และยังได้เป็นผู้ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับอุตสาหกรรมอัญมณี เราตั้งตารอที่จะมอบบริการอันยอดเยี่ยมให้แก่อุตสาหกรรมนี้ ตลอดจนรังสรรค์อนาคตทางการค้าที่สดใสกว่าเดิม"

จ้าว ฉุนเสี่ยว ซีอีโอของ GDLAND ทิ้งท้ายว่า "นับเป็นเอกสิทธิ์อันยิ่งใหญ่ของ GDLAND ในฐานะพันธมิตรผู้ทรงเกียรติของงาน JNA Awards ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 เรามุ่งหวังที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาและความรุ่งเรืองด้านการค้าเครื่องประดับและอัญมณีระหว่างประเทศไปพร้อมๆกับงานนี้"

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976055-1-d

อนึ่ง งานประกาศรางวัล JNA Awards 2017 และงานกาลาดินเนอร์ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา มีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 20 ราย ใน 11 สาขา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.JNAawards.com/

ติดต่อ

JNA Awards Marketing

UBM Asia (Hong Kong)

โทร. +852 2516-2184

อีเมล: [email protected]

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171026/1976055-1LOGO

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170222/8521701055LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!